เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
9
รหัสทัวร์:
WK-KR04
สายการบิน:
T-Way
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี KOREA ROMANTIC AUTUMN | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 21,888.-

ทัวร์เกาหลีหุบเขาศิลปะโพชอน-วัดพงอึนชา-สะพาน Hantan gang sky bridge COSMETIC SHOP – สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ - ทะเลสาบซอกซน – ถนนซัมซองดง- ย่านฮงแด ศูนย์โสมรัฐบาล - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) - ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปที่พระราชวังเคียงบก - หมู่บ้านบุกชอนฮันอก - Shinsegae Duty Free- ช้อปปิ้งย่านเมียงดง
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  หุบเขาศิลปะโพชอน-วัดพงอึนชา-สะพาน Hantan gang sky bridge
วันที่ 3  COSMETIC SHOP – สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ - ทะเลสาบซอกซน – ถนนซัมซองดง- ย่านฮงแด
วันที่ 4  ศูนย์โสมรัฐบาล - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) - ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปที่พระราชวังเคียงบก - หมู่บ้านบุกชอนฮันอก - Shinsegae Duty Free- ช้อปปิ้งย่านเมียงดง
วันที่ 5  ฮอกเกตนามู – โรงงานสาหร่าย+กิจกรรมทำคิมบับ - N Seoul Tower- HYUNDAI PREMIUM OUTLET - ซุปเปอร์ละลายเงินวอน-สนามบินอินชอน

วันเดินทางและอัตราค่าบริการ
กำหนดวันเดินทาง ผู้ใหญ่/ท่าน เด็ก1 พักกับผู้ใหญ่1ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน พักเดี่ยว JOIN LAND
02 - 06 ตุลาคม 2567 21,888. - 21,888. - 5,900.- 8,900.-
12 – 16 ตุลาคม 2567 22,888.- 22,888. - 5,900.- 8,900.-
18 – 22 ตุลาคม 2567 24,888. - 24,888. - 5,900.- 8,900.-
25 – 29 ตุลาคม 2567 24,888. - 24,888. - 5,900.- 8,900.-
31 ต.ค. - 04พ.ย.2567 24,888. - 24,888. - 5,900.- 8,900.-
13 – 15 พฤศจิกายน 2567 23,888.- 23,888. - 5,900.- 8,900.-
20 - 24 พฤศจิกายน 2567 22,888.- 22,888. - 5,900.- 8,900.-
22 - 26 พฤศจิกายน 2567 21,888. - 21,888. - 5,900.- 8,900.-
26 - 30 พฤศจิกายน 2567 21,888. - 21,888. - 5,900.- 8,900.-
29 พ.ย. – 03 ธ.ค. 2567 21,888. - 21,888. - 5,900.- 8,900.-

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

วันแรก     กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)   
21.00 น.    พร้อมกันที่สนามบิน สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น
                4ประตู 6 เคาน์เตอร์ P สายการบินทีเวย์ (TW) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและ
               อำนวยความสะดวกในเรื่องเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าและการเช็คอินแก่ท่าน
วันที่สอง   หุบเขาศิลปะโพชอน-วัดพงอึนชา-สะพาน Hantan gang sky bridge  (- /เที่ยง/เย็น)                                           
01.25 น.     เหิรฟ้าสู่กรุงโซล โดยสายการบินTWAY เที่ยวบินที่ TW102 (บินประมาณ 05 – 05.30 ชั่วโมง) 
  
08.50 น.   เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.)
นำท่านไป  หุบเขาศิลปะโพชอน(Pocheon Art Valley) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดัดแปลงมาจากเหมือนหินแกรนิตเก่า ที่มีลักษณะเป็นหุบเหว โดยนำเอาผลงานศิลปะและประติมากรรมมาสร้างและจัดสรรกันอย่างลงตัว อยู่ไม่ไกลจากกรุงโซลมากนัก ด้วยระยะทางแค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้มีบรรยากาศแปลกใหม่ แตกต่างและสวยงาม มีละครซีรี่ย์เข้ามาถ่ายทำกันหลายเรื่อง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ทำให้ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่นี่กันมากขึ้นเรื่อยๆ หนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่คือส่วนทะเลสาบที่มีน้ำในสีเขียวมรกต ตั้งอยู่ด้านบนของหุบเขาด้วยความสูง 340 เมตร การเดินทางขึ้นไปนั้นมีด้วยกัน 2 วิธีก็คือ การนั่งรถรางขึ้นไป (เสียค่าบริการในการขึ้น) และอีกวิธีหนึ่งก็คือการเดินเท้าขึ้นไปก็จะได้สัมผัสกับ ทัศนียภาพอย่างใกล้ชิดเมื่อขึ้นไปบนหุบเขาแล้วจะเห็นหน้าผาหินแกรนิตขนาดใหญ่โอบล้อมทะเลสาปสีเขียวมรกตที่มีน้ำใสเย็น ยิ่งในช่วงค่ำนั้นจะมีการเปิดไฟเปลี่ยนสีไปมาแสงไฟหลากสีกระทบกับหินบนหน้าผาแสงสาดส่องกระทบลงบนผิวน้ำนั้นโรแมนติคสุดๆ

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 1) ชาบูชาบู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ
              ประกอบด้วย หมูสไลด์และผักสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆ
              
หลังจากนั้นเข้ากรุงโซล นำท่านไป วัดพงอึนซา (Bongeunsa Temple) เป็นวัดเก่าที่มีอายุกว่าหนึ่งพันสองร้อยปี วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาซูโดซานใจกลางกรุงโซล ภายในบริเวณมีสถาปัตยกรรมดั้งเดิมอันงดงามที่สะท้อนถึงศิลปะวัฒนธรรมเกาหลีในอดีต อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสภาพทางธรรมชาติของป่าไม้ ไฮไลท์ของวัดแห่งนี้คือการเดินขึ้นไปสักการะพระพุทธรูปที่แกะสลักด้วยหินอ่อนซึ่งเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ โดยมีความสูง 23 เมตร เป็นวัดที่ผู้คนนิยมมาไหว้ขอพรเสริมสิริมงคลกันอย่างไม่ขาดสาย นำท่านไปที่ ONION CAFÉ เปิดสาขาใหม่ในย่านหมู่บ้านบุกชอน และตกแต่งในสไตล์บ้านฮันอก นั่งพื้นได้ฟีลบรรยากาศเกาหลีโบราณสุดๆ ดีงาม บรรยากาศ/สถานที่ - ร้านตกแต่งแบบบ้านเกาหลีย้อนยุค ดูอบอุ่น แต่ก็มีความโมเดิร์น มีที่นั่งเยอะ แต่ต้องมาเช้าๆ เพราะช่วงสายคนจะเยอะมาก ไฮไลท์ - ขนมปังโรยไอซิ่ง หน้าตาเหมือนภูเขาไฟที่ใครมาก็ต้องสั่งอร่อยมากค่ะ เนื้อขนมปังนุ่ม ไม่ได้แข็งอย่างที่คิดทานคู่กับไอซิ่งคือดี
                 
ค่ำ           äบริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (มื้อที่2) PORK KALBI อาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี รับประทานพร้อม
     เครื่องเคียงของเกาหลี ผักสด กิมจิ ซุป
            
ที่พัก       ã L’ART HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 3***
วันที่สาม   COSMETIC SHOP – สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ - ทะเลสาบซอกซน – ถนนซัมซองดง-
      ย่านฮงแด                                                                                (เช้า /เที่ยง/-)
เช้า           ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก (มื้อที่3)
นำท่านไปช้อปปิ้งที่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี(COSMETIC SHOP)เช่น WATER DROP (ครีมน้ำแตก) , SNAIL CREAM (ครีมเมือกหอยทาก) ,BOTOX (โบท็อกซ์) ,ALOE VERA PRODUCT (ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรว่านหางจระเข้) ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย นำท่านไป สวนสนุกลอตเต้เวิลด์(Lotte World Adventure)เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี ซึ่งมีอาคารสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่รวบรวมความบันเทิงและการชมวิวทิวทัศน์ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ พิพิธภัณท์หมู่บ้านโบราณเกาหลี(Traditional Folk Museum) ขบวนพาเหรดรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเกาหลีและชาวต่างชาติมาเข้าชมกว่า 6 ล้านคนต่อปีสวนสนุกลอตเต้เวิล์ดแบ่งออกเป็นโซนใหญ่ๆได้ 2 โซน ได้แก่ “ธีมผจญภัย(Adventure)”ที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ “เกาะเวทมนต์(Magic Island)”เป็นสวนสนุกกลางแจ้ง ตั้งอยู่ด้านนอกติดกับทะเลสาบซกชอนโฮซู(Seokchonhosu Lake)

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 4) เมนูข้าวยำเกาหลีบิบิมบับกะทะร้อน+ซุปชาบู มีส่วนผสมของข้าวสวย ผัก ถั่วงอก หมู ไข่ดาว ซอสโกชูจัง คลุกเคล้าให้เข้ากัน เมนูนี้อร่อยมาก

S__36192697,S__41083268
 
 
 
 
 


หลังจากนั้น นำท่านไปที่ ซัมชองดงกิล (Samcheongdong-gil) เป็นถนนที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร จากถนนกำแพงหินของพระราชวังเคียงบก ไปจนถึงย่านซัมชองดงในกรุงโซล ซึ่งเป็นเมืองในพื้นที่ของจังหวัดคยองกี ในประเทศเกาหลีใต้ ถนนแห่งนี้เรียงรายไปด้วย บ้านเกาหลี แบบดั้งเดิม ซึ่งเรียกว่า ฮันอก (Hanok) ที่ได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ ด้วยการผสมผสานกัน ระหว่างแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้สวยงาม, น่ารื่นรมย์ และไม่จำเจ ตลอดสองฝั่งของถนน Samcheongdong Street จะมีร้านกาแฟ, แกลเลอรี่ ร้านงานศิลปะและหัตถกรรม, ร้านค้าสินค้านานาชนิด, ร้านอาหาร จากนั้นเดินทางต่อไปยัง ย่านฮงแด เป็นย่านที่อยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยฮงอิก มีร้านช็อปมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า ยิ่งช่วงกลางคืนจะคึกคักเป็นพิเศษ มีผับ บาร์ คาเฟ่ ร้านอาหารมากมาย นอกจากจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมสุดยอดร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งของคาว ของหวาน อาหารว่าง อาทิ ร้านวันดังคัมจาทัง ร้านคัมจาทังที่ที่สุดในฮงแด ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 3, ร้าน Peony ร้านเค้กโฮมเมดเจ้าดัง เมนูที่ห้ามพลาดคือ Strawberry Short Cake และ Strawberry Bingsu ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 9, ร้าน 50pick ร้านนั่งชิลที่มีค็อกเทลให้เลือกทั้งหมด 50 แบบ ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 8, ร้านฮงงิกเกจาง กับเมนูสุดแซ่บอย่างปูสดดองซีอิ๊ว บุฟเฟ่ต์ปูดอง กุ้งดอง แบบครบเซ็ทเติมไม่อั้น ราคาแรงแต่รับรองความอร่อย ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 2, ร้านเซมาอึลชิกดัง ร้านหมูย่างชื่อดัง กันสาดสีเหลือง กับเมนูที่ต้องสั่งคือ ซุปกิมจิ 7 นาที ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 9, ร้านพิพิรี ร้านบิบิมบับแบบรีฟิล 5000 วอน เป็นร้านยอดนิยมของวัยรุ่นและวัยทำงานเพราะราคาถูกมาก ร้านตั้งอยู่ตรงทางสถานีฮงอิกทางออก 9 และร้านคาเฟ่ King ‘s Cross คาเฟ่นี้สาวกแฮร์รี่ห้ามพลาด! เป็นการจำลองฉากในหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาไว้ที่ฮงแด

**อิสระทานอาหารค่ำ มีอาหารหลากหลายให้ท่านเลือกทาน***
ที่พัก       ã L’ART HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 3***
 
 
 

วันที่สี่    ศูนย์โสมรัฐบาล - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) -  ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปที่พระราชวังเคียงบก - หมู่บ้านบุกชอนฮันอก - Shinsegae Duty Free- ช้อปปิ้งย่านเมียงดง   ä (เช้า /เที่ยง/-)
เช้า      äบริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)
นำท่านชมศูนย์โสมรัฐบาล (Ginseng) ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่าเพื่อนำไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ นำท่านชมศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายลดไขมันช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี จากนั้นชม พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด กว่า 600 ปี ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึด ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์  ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำเคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ (ให้เวลาท่านเช่าชุดฮันบกสวยๆหน้าพระราชวังและถ่ายรูปตามอัธยาศัย **ค่าเช่าชุดรวมไม่รวมในค่าทัวร์***)

  จากนั้นนำท่านไป หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) หรือบางคนเรียกว่า หมู่บ้าน
  บุคชอนฮันอ๊ก เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลี ท่ามกลางตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยของกรุงโซลนั้น  
  หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ มีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก่ เหมาะ
  สำหรับคนที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ หมู่บ้านบุกชอนฮันอกถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีก
  แห่งหนึ่งที่เมื่อนักท่องเที่ยวได้ไปเยือนแล้ว จะได้พบกับบ้านของขุนนางระดับสูงของเกาหลีในสมัยก่อน
  ภายในหมู่บ้านมีอาคารแบบดั้งเดิมของเกาหลีกว่า 100 หลัง (รูปแบบบ้านแบบดั้งเดิมของเกาหลี
  เรียกว่า ฮันอก(hanok)) ซึ่งเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโชซอน ส่วนชื่อ บุคชอน(Bukchon) แปลว่าหมู่บ้าน
  ทางตอนเหนือ ซึ่งตั้งตามตำแหน่งที่อยู่ทางทิศเหนือของสถานที่สำคัญ 2 แห่งของกรุงโซล คือ คลอง
  ชองกเย
เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6) เมนูจิมดัก เป็นไก่พะโล้ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อย
            มากมายเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ
             
 
นำท่านชมแหล่ง ช้อปปิ้งปลอดภาษี Shinsegae Duty Free ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่  จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ย่านเมียงดง (Myeongdong Market) แหล่งละลายทรัพย์ในดวงใจของสาวๆหลายคน หรือสยามสแควร์เกาหลี ตลาดแห่งนี้จะมีเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า น้ำหอม เครื่องสำอางค์ทั้งแบรนด์เนมชื่อดัง และโลคอลแบรนด์ รวมถึงซีดีเพลง รูปดารา และศิลปินเกาหลี หรืออะไรที่วัยรุ่นต้องการก็สามารถหาได้จากที่ตลาดนี้ อาทิเช่น ร้านเครื่องสำอางค์ค์ที่คุ้นหูคนไทยที่ไม่ว่าจะเป็น ETUDE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, NATURAL REPUBLIC, INNISFREE ราคาเครื่องสำอางค์ค์จะถูกกว่าประเทศไทยประมาณ 2 ถึง 3 เท่า และบางรุ่นไม่มีขายในประเทศไทย หรือจะเป็นร้านขายรองเท้าแบรนด์ดังอย่างร้าน MBC MART ก็มีรองเท้าหลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกมากมาย อาทิเช่น ADIDAS, NIKE, NEW BALANCE, VANS, CONVERSE, FILA เป็นต้น จุดแนะนำ “เมียงดงสตรีทฟู้ด” มีอาหารหรือของทานเล่นให้ได้ลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หอยเชลล์ย่างตัวใหญ่อบน่ากิน ขนมไข่หรือเครันปัง ขนมยอดฮิตตลอดกาลของเมียงดง กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ๆ ย่างชีสมีรสหวาน ชีสย่าง โดยการเอามอสซาเรลล่าชีสเสียบไม้แล้วเอาไปย่าง ต๊อกโบกี เค้กข้าวที่ขึ้นชื่อของเกาหลี ปรุงรสด้วยซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี เมนูนี้มีอยู่เกือบทุกซอกทุกมุมที่ในตลาดเมียงดง บะหมี่ดำจาจังมยอน หนึ่งในเมนูสุดฮิตที่เห็นกันบ่อยในซีรี่ส์เกาหลี มันฝรั่งเกลียวทอดกรอบเสียบไม้ พบเห็นได้ทั่วไปในเมืองไทย แต่ของที่นี่จะมีไส้กรอกเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งชั้น ปลาหมึกยักษ์ทอดกรอบ เสียบไม้แบบอลังการโรยด้วยเกลือ เป็นต้น แต่หากคนที่ชอบของหวานก็จะมีไอติมโคนเจ้าดัง ซึ่งไอติมที่กดมาใส่โคนนั้นสูงถึง 2 ฟุต
              **อิสระทานอาหารค่ำ มีอาหารหลากหลายให้ท่านเลือกทาน***
ที่พัก       ã L’ART HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 3***
23.55 น.       ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
วันที่ห้า    ฮอกเกตนามู – โรงงานสาหร่าย+กิจกรรมทำคิมบับ - N Seoul Tower- HYUNDAI
           PREMIUM OUTLET - ซุปเปอร์ละลายเงินวอน-สนามบินอินชอน    ä (เช้า /เที่ยง/-)
เช้า      äรับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)
นำท่านเลือกซื้อ สมุนไพรฮอกเกตนามู เป็นผลิตภัณฑ์ผลของฮ๊อกเก็ตนามูที่เติบโตกลางป่าดงดิบกว่า 20 ปี มีสรรพคุณช่วยกรองสารพิษในตับ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก ดื่มเหล้า นอนดึก หรือเป็นไวรัสตับอักเสบ ตับแข็ง ให้ท่านอิสระเลือกซื้อให้ตัวเองและฝากครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรัก
จากนั้นนำท่านไปที่ Seaweed Museum พิพิธภัณฑ์สาหร่ายโซงฮัก เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ผลิตและแสดงการเลี้ยงสาหร่ายแบบครบวงจร ซึ่งทางการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเยียมชม และเลือกซื้อสาหร่ายพร้อมทั้งทดลองชิมได้ตามอัธยาศัย นำท่านไปเรียนรู้วิธีการทำ คิมบับ(ข้าวห่อสาหร่าย) อาหารง่ายๆที่คนเกาหลีนิยมรับประทานโดยการนำข้าวสุกและส่วนผสมอื่นๆหลากชนิด เช่น แตงกวา แครอท ผักโขม ไข่เจียว ปูอัด เป็นต้น แล้วแต่วัตถุดิบที่ท่านสะดวก วางแผ่บนแผ่นสาหร่ายแล้วม้วนเป็นแท่งยาวๆ จากนั้นหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ชาวเกาหลีนิยมรับประทานคิมบับระหว่างการปิกนิก หรืองานกิจกรรมกลางแจ้ง หรือรับประทานเป็นอาหารกลางวันเบาๆ โดยเสิร์ฟกับหัวไชเท้าดองและกิมจิ นอกจากนี้คิมบับยังเป็นอาหารนำกลับบ้านที่เป็นที่นิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ นำท่านขึ้นภูเขานัมซาน เป็นที่ตั้งของหอคอยเอ็น โซลล์ ทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER)

1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศา โดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สุดแสนจะโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นยามกลางวันหรือกลางคืน และไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ที่นี่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เพราะเป็นสถานที่คล้องกุญแจคู่รักที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และชาวเกาหลี โดยมีความเชื่อว่าหากได้มาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่ และโยนลูกกุญแจลงไปจะทำให้รักกันมั่นคง ยืนยาว ตราบนานเท่านาน ** ยังไม่รวมค่าขึ้นลิฟต์ และค่าแม่กุญแจ ลูกกุญแจคู่รักสำหรับคล้อง ท่านสามารถเตรียมจากประเทศไทยไปได้ **
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 8) Budae Jjigae มาม่าหม้อไฟเกาหลี เมนูฮิตตาม
                รอยซี่รี่ย์ส่วนประกอบหลัก เส้นมาม่า เกาหลี สแปม แฮม เต้าหู้ ซอสโคชูจัง และผักเคียงต่างๆ
          
 จากนั้นนำท่านไปยัง ฮุนได เอ้าท์เลท (HYUNDAI PREMIUM OUTLET) แหล่งช๊อบปิ้งขนาดใหญ่มีทั้งหมด 3 ชั้น เต็มไปด้วยร้านแบรนด์แฟชั่นกว่า 230 ร้าน มีร้านสินค้าแบรนด์ต่างประเทศให้เลือกมากมาย อาทิเช่น GUCCI, COACH, GIORDANO, DKNY, CALVIN KLEIN เป็นต้น รวมถึงสินค้าแบรนด์ดังจากเกาหลีที่มีให้ท่านได้เลือกสรรกันอย่างละลานตา จากนั้นนำท่านแวะซื้อของที่ ซุปเปอร์มาเก็ตละลายเงินวอน สาหร่าย ขนมต่าง ๆ  ช็อกโกแล๊ตหินซีเรียลช็อกโก  ผลิตภัณฑ์ของใบรากฝอยของโสม ในรูป ขนม โสม โสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บเปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)
                     สมควรเวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
19.35 น.       ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯมหานครโดย เที่ยวบินที่ TW101
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี