เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
282
รหัสทัวร์:
SE-VN03
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ดานัง ฮอยอัน - พักบานาฮิลส์ 1 คืน |3D2N
ราคาเริ่มต้น 11,990.-

ทัวร์เวียดนามเมืองดานัง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – บานาฮิลส์ – สะพานมือยักษ์ – สวนดอกไม้แห่งความรัก – สักการะพระพุทธรูปหลินอึ๋ง – สวนสนุกแฟนตาซีพาร์ค ล่องเรือกระด้ง – ร้านเยื้อไผ่ – เมืองฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – เมืองดานัง – สะพานมังกร – สะพานแห่งความรัก สักการะเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋ง – ช้อปปิ้งฮาน มาร์เก็ต – สนามบินดานัง
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินดานัง – เมืองดานัง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – บานาฮิลส์ – สะพานมือยักษ์ – สวนดอกไม้แห่งความรัก – สักการะพระพุทธรูปหลินอึ๋ง – สวนสนุกแฟนตาซีพาร์ค
วันที่ 2  ล่องเรือกระด้ง – ร้านเยื้อไผ่ – เมืองฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – เมืองดานัง – สะพานมังกร – สะพานแห่งความรัก
วันที่ 3  สักการะเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋ง – ช้อปปิ้งฮาน มาร์เก็ต – สนามบินดานัง – สนามบินสุวรรณภูมิ


อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2 ท่าน
ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 3 ท่าน
(เนื่องจากเป็นห้องพักสำหรับ
4 ท่าน จึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
25 – 27 มิถุนายน 2565 11,990 12,590 3,500
09 – 11 กรกฎาคม 2565 11,990 12,590 3,500
23 – 25 กรกฎาคม 2565 11,990 12,590 3,500
27 – 29 สิงหาคม 2565 11,990 12,590 3,500
10 – 12 กันยายน 2565 11,990 12,590 3,500
24 – 26 กันยายน 2565 11,990 12,590 3,500
08 – 10 ตุลาคม 2565 11,990 12,590 3,500
22 – 24 ตุลาคม 2565 13,990 14,590 3,500
** ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน (Join Land) ลด 3,000 บาท **

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

Day1 สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินดานัง – เมืองดานัง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – บานาฮิลส์ – สะพานมือยักษ์ – สวนดอกไม้แห่งความรัก – สักการะพระพุทธรูปหลินอึ๋ง – สวนสนุกแฟนตาซีพาร์ค
08.00  พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน THAI VIETJET AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
          หมายเหตุ : ใช้ผลตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง และมีผลเป็นลบ เอกสารต้องเป็นภาษาอังกฤษระบุข้อมูลตามหน้าพาสปอร์ตของท่านในการเช็คอิน ค่าใช้จ่ายในการตรวจไม่รวมอยู่ในรายการ
10.50  นำท่านเดินทางสู่ สนามบินดานัง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน THAI VIETJET AIR เที่ยวบินที่ VZ960
12.30  เดินทางถึง สนามบินดานัง ประเทศเวียดนาม หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ
เที่ยง   บริการอาหารว่างขนมปังฝรั่งเศสสไตล์เวียดนาม BANH MI
          นำท่านเดินทางสู่ เมืองดานัง (DANANG) เป็นเมืองท่าสำคัญของเวียดนามกลางตอนใต้ ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลจีนใต้ จัดเป็น 1 ใน 5 เขตการปกครองส่วนท้องถิ่นในเวียดนาม ดานังจัดเป็นพื้นที่อุตสาหกรรม และมีท่าเรือที่รองรับการขนส่งสินค้า มีโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กตั้งอยู่ในเมืองจำนวนหนึ่ง สินค้าเศรษฐกิจของเมืองได้อาหารทะเล จึงทำให้เมืองดานังมีอาหารทำเลที่ราคาถูก ซึ่งถูกใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้าซัน เวิลด์ บานาฮิลส์ (SUN WORLD BANA HILLS) ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของเมืองบนความสูงถึง 5,810 เมตร กระเช้าบานา-ฮิลล์เป็นกระเช้าลอยฟ้ารางเดียวแบบไม่หยุดจอดเป็นระยะทางที่ยาวที่สุดในโลก ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ค.ศ.2009 (ใช้เวลาประประมาณ 15 นาที) ขึ้นไปถึงสถานีเฟรนช์ฮิลล์อันเก่าแก่ของบานาฮิลล์รีสอร์ท และได้ชื่นชมกับสุดยอดวิวทิวทัศน์ในแบบพาโนรามาในวันที่อากาศสดใส บานาฮิลล์ เป็นรีสอร์ทและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ตั้งอยู่ทางตะวันตกของดานัง ซึ่งการท่องเที่ยวของเวียดนามได้โฆษณาว่าบานาฮิลล์คือ ดาลัดแห่งเมืองดานัง ถูกค้นพบโดยชาวฝรั่งเศสเมื่อสมัยที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าอาณานิคม จึงได้มีการสร้างถนนขึ้นไปบนภูเขา สร้างที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อใช้เป็นที่พักผ่อน เนื่องจากที่นี่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี ประมาณ 17 องศาเซลเซียส
 

 
              นำท่านเดินทางสู่ บานา ฮิลส์ (BANA HILLS) แหล่งรวมความสนุกและความบันเทิงบนยอดเขาสูง อยู่ห่างจากตัวเมืองดานังประมาณ 40 กิโลเมตร เดิมเคยเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศของชาวฝรั่งเศส เมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 แต่หลังสงครามจบลง ชาวฝรั่งเศสพ่ายแพ้ จึงกลับประเทศไป ทำให้บานาฮิลล์ถูกทิ้งร้างนานหลายปี กระทั่งถูกบูรณะอีกครั้งในปี  2009
          กิจกรรมที่น่าสนใจ
นำท่านชม สะพานมือยักษ์ (GOLDEN BRIDGE) แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดซึ่งอยู่บนเขาบาน่า ฮิลส์ เป็นสะพานสีทองทอดยาวโดยมีมือ 2 ข้างอุ้มไว้ ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเห็นชัด สวยงามเป็นอีกจุดท่องเที่ยวนึงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านสามารถถ่ายรูปภาพวิวเขาบาน่าฮิลล์ ในวิวพาโนรามา 360 องศา ได้อย่างเต็มอิ่ม
 
 
 
นำท่านชม สวนดอกไม้แห่งความรัก (LE JARDIN D'AMOUR) เป็นสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงามท่ามกลางอากาศที่แสนเย็นสบาย ที่ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมไหนของสวนก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงามอย่างมาก โดยในแต่ละเดือนก็จะมีการจัดตกแต่งผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
 
นำท่าน สักการะพระพุทธรูปหลินอึ๋ง (LINH UNH PAGODA) เป็นพระพุทธรูปหินองค์ใหญ่ตั้งตระหง่านบนยอดเขาแห่งนี้ ให้ท่านได้ขอพรเพื่อความเป็นมงคล
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกแฟนตาซีพาร์ค (FANTASY PARK) ซึ่งมีเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์ของหนัง 4D ระทึกขวัญกับบ้านผีสิง เกมส์สนุกๆ เครื่องเล่นเบาๆ รถบั้ม หรือจะเลือกช้อปปิ้งของที่ระลึกของสวนสนุก (ไม่รวมค่าเข้าชมหุ่นขี้ผึ้ง)
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศส เมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บนบานาฮิลส์
ที่พัก    MERCURE FRENCH VILLAGE BANA HILLS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
        กรณีห้องพัก 3 ท่านเต็มลูกค้าต้องพักเดี่ยวเฉพาะบนบานาฮิลส์มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 2,500 บาท/ห้อง

 
 
 
 
 
 
         
Day2 ล่องเรือกระด้ง – ร้านเยื้อไผ่ – เมืองโบราณฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – เมืองดานัง – สะพานมังกร – สะพานแห่งความรัก
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน ล่องเรือกระด้งหมู่บ้านกั๊มทาน (BASKET BOAT) หมู่บ้านเล็กๆในเมืองฮอยอันตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวริมแม่น้ำ ในอดีตช่วงสงครามหมู่บ้านแห่งนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของทหาร อาชีพหลักของคนที่หมู่บ้านแห่งนี้คือประมง ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมของชาวบ้าน ณ หมู่บ้านแห่งนี้ หมายเหตุ:ท่านสามารถให้ทิปได้ตามความพอใจของท่าน
 
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ร้านของฝาก ร้านเยื้อไผ่ (BAMBOO SHOP) เป็นผลิตภัณฑ์จากเยื้อไผ่มีสินค้าหลากหลาย เป็นสินค้า OTOP ของเวียดนาม
เที่ยง  บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร อาหารท้องถิ่น พิเศษ ... เมนูกุ้งมังกร
        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณฮอยอัน (HOI AN ANCIENT TOWN) เมืองมรดกโลกที่ยังคงเอกลักษณ์และรักษาวัฒนธรรมไว้อย่างดีเยี่ยม โดยท่านสามารถเดินเล่น ถ่ายรูป ตามตรอกซอกซอยต่างๆ ได้ ไฮท์ของการมาถ่ายรูปเช็คอินที่นี้คือการได้ขึ้นไปถ่ายรูปจากมุมสูงของคาเฟ่ที่อยู่ตามซอกซอย ได้ทั้งวิว ได้ทั้งชิมกาแฟรสชาติออริจินัลของเวียดนาม
        นำท่านชม สะพานญี่ปุ่น (JAPANESE BRIDGE) สะพานแห่งมิตรไมตรี ที่ได้ชื่อนี้เนื่องจากสะพานแห่งนี้สร้างขึ้นโดยชุมชนชาวญี่ปุ่น เป็นสะพานที่สร้างขึ้นข้ามคลองที่ในอดีต 400 ปีกว่าที่ผ่านมา มีชุมชนชาวญี่ปุ่นมาตั้งรกรากอยู่ และสร้างขึ้นท่ามกลางหมู่บ้านชาวจีนและญี่ปุ่น สะพานญี่ปุ่นแห่งเมืองฮอยอันนี้ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1593 นับถึงวันนี้ก็มีอายุ 427 ปีเลยทีเดียวนับว่าเก่าแก่มาก เป็นสะพานที่สร้างด้วยวัสดุทั้งไม้และปูน แม้ผ่านกาลเวลามานานแต่ยังคงงดงามด้วยความมีเอกลักษณ์ จนเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ลักษณะเฉพาะของสะพานญี่ปุ่นเมืองฮอยอันแห่งนี้
        นำท่านเดินทางกลับเมืองดานังเพื่อชม สะพานมังกร (DRAGON BRIDGE) อีกหนึ่งที่เที่ยวแห่งใหม่ สะพานที่มีที่มีความยาว 666 เมตร ความกว้างเท่าถนน 6 เลน ด้วยงบประมาณราคาเกือบ 1.5 ล้านล้านดอง เชื่อมต่อสองฟากฝั่งของแม่น้ำฮัน เปิดให้บริการเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 38 ปี แห่งอิสรภาพของเมืองดานัง ซึ่งสะพานมังกรแห่งนี้เป็น Landmark แห่งใหม่ของเมืองดานัง ซึ่งมีรูปปั้นที่มีหัวเป็นมังกรและหางเป็นปลา พ่นน้ำ คล้ายๆสิงคโปร์ หมายเหตุ:วันเสาร์-อาทิตย์เวลา 3 ทุ่ม มังกรจะพ่นน้ำ และพ่นไฟเป็นเวลา 5 นาที

 
          นำท่านชม สะพานแห่งความรัก (LOVE BRIDGE) เป็นสะพานที่ถูกประดับตกแต่งด้วยเสารูปหัวใจ และจากสะพานแห่งนี้ให้ท่านได้เห็นวิวของสะพานมังกรแบบเต็มๆ
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารท้องถิ่น
ที่พัก    DANANG HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
Day3 สักการะเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋ง – ช้อปปิ้งฮาน มาร์เก็ต – สนามบินดานัง – สนามบินสุวรรณภูมิ     
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
          นำท่านเดินทาง สักการะเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋ง (LINH UNG TEMPLE) นมัสการเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋งแกะสลักด้วยหินอ่อนสูงใหญ่ยืนโดดเด่นสูงที่สุดในเวียดนาม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งดี หันหน้าออกสู่ทะเลและด้านหลังชนภูเขา ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวสง่างาม ชาวประมงนิยมไปกราบไหว้ขอพรให้ช่วยปกปักรักษา หลินอึ๋งมีความหมายว่าสมปรารถนาทุกประการ ตั้งอยู่บนชายหาดบ๊ายบุต ในลานวัดมีพระอรหันต์ 18 องค์เป็นหินอ่อนแกะสลักที่มีเอกลักษณ์ท่าทางที่ถ่ายทอดอารมณ์ทุกอย่างของมนุษย์ซึ่งแฝงไว้ด้วยคติธรรม
          นำท่านเดินทางซื้อของฝาก ช้อปปิ้งฮาน มาร์เก็ต (HAN MARKET) คือตลาดสดของเมืองดานัง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮาน เป็นแหล่งรวบรวมสินค้ามากมายของ สินค้าที่นิยมอย่างมากคือ เมล็ดบัวอบแห้ง กาแฟเวียดนามมีหลากหลายแบรนด์เช่น G7, TRUNG NGYUEN เป็นต้น
11.00  ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่ สนามบินดานัง เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
13.15  นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI VIETJET AIR เที่ยวบินที่ VZ961
14.55  เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 5,000 บาท
*ไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ คนขับรถ และหัวหน้าทัวร์ 1,200 บาท/ท่าน *
*ไม่รวมค่า ATK-Test ก่อนบิน 24 ชม. พร้อมกับใบรับรองภาษาอังกฤษ นักท่องเที่ยวจองและจ่ายค่าตรวจเอง*
*ไม่รวมค่า ประกันสุขภาพ 200 บาท / ท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม