เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
113
รหัสทัวร์:
GS-VN08
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ดานัง บาน่าฮิลล์ สามล้อเมืองเว้ | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 13,999.-

ทัวร์เวียดนามชมสะพานมังกร – ถ่ายรูปสะพานแห่งความรักดานัง ฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – ศาลเจ้าโบราณ – บ้านเลขที่ 101 – วัดกวางตุ้ง – ล่องเรือกระด้ง – หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน – ขึ้นกระเช้าบาน่าฮิลล์ – สะพานมือสีทอง – สวนสนุกแฟนตาซี พาร์ค – สวนดอกไม้ฝรั่งเศส – นั่งรถรางโบราณ – โรงเก็บไวน์ นั่งกระเช้าบาน่าฮิลล์ – เมืองเว้ – วัดเทียนมู่ – ตลาดดงบา – ลงเรือมังกรชมดนตรีเว้
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – ชมสะพานมังกร – ถ่ายรูปสะพานแห่งความรักดานัง
วันที่ 2  ฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – ศาลเจ้าโบราณ – บ้านเลขที่ 101 – วัดกวางตุ้ง – ล่องเรือกระด้ง – หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน – ขึ้นกระเช้าบาน่าฮิลล์ – สะพานมือสีทอง – สวนสนุกแฟนตาซี พาร์ค – สวนดอกไม้ฝรั่งเศส – นั่งรถรางโบราณ – โรงเก็บไวน์
วันที่ 3  นั่งกระเช้าบาน่าฮิลล์ – เมืองเว้ – วัดเทียนมู่ – ตลาดดงบา – ลงเรือมังกรชมดนตรีเว้
วันที่ 4  นั่งรถสามล้อซิโคล่ชมพระราชวังเว้ – ร้านไม้ไผ่ – วัดหลินอึ๋ง – ตลาดฮาน – โบสถ์สีชมพู – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
จอยแลนด์
(ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน)
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
01 – 04 ตุลาคม 2565 13,999 10,999 4,000
08 – 11 ตุลาคม 2565 13,999 10,999 4,000
15 – 18 ตุลาคม 2565 13,999 10,999 4,000
22 – 25 ตุลาคม 2565 14,999 10,999 4,000
29 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 65 13,999 10,999 4,000
05 – 08 พฤศจิกายน 2565 13,999 10,999 4,000
12 – 15 พฤศจิกายน 2565 13,999 10,999 4,000
19 – 22 พฤศจิกายน 2565 13,999 10,999 4,000
26 – 29 พฤศจิกายน 2565 13,999 10,999 4,000
03 – 06 ธันวาคม 2565 15,999 10,999 4,000
10 – 13 ธันวาคม 2565 15,999 10,999 4,000
24 – 27 ธันวาคม 2565 17,999 10,999 4,000

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

DAY1 กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – ชมสะพานมังกร – ถ่ายรูปสะพานแห่งความรักดานัง                                                                                                            (–/–/D)
13.30    คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
15.55    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD638 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที    
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **
17.40    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม
 

นำท่านชม สะพานแห่งความรักดานัง เป็นสะพานที่ประดับตกแต่งด้วยรูปหัวใจและทำให้เห็นวิว สะพานมังกร อย่างชัดเจนอีกหนึ่งที่เที่ยวแห่งใหม่ สะพานที่มีที่มีความยาว 666 เมตร ความกว้างเท่าถนน 6 เลน ด้วยงบประมาณราคาเกือบ 1.5 ล้านล้านดอง เชื่อมต่อสองฟากฝั่งของแม่น้ำฮัน เปิดให้บริการเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 38 ปี แห่งอิสรภาพของเมืองดานัง ซึ่งสะพานมังกรแห่งนี้เป็น LANDMARK แห่งใหม่ของเมืองดานัง ซึ่งมีรูปปั้นที่มีหัวเป็นมังกรและหางเป็นปลาพ่นน้ำ
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! กุ้งมังกรท่านละ 1 ตัว!!
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก MERRY HOTEL, DA NANG ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า 
 

DAY2 ฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น – ศาลเจ้าโบราณ – บ้านเลขที่ 101 – วัดกวางตุ้ง – ล่องเรือกระด้ง –  หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน – ขึ้นกระเช้าบาน่าฮิลล์ – สะพานมือสีทอง – สวนสนุกแฟนตาซี พาร์ค – สวนดอกไม้ฝรั่งเศส – นั่งรถรางโบราณ – โรงเก็บไวน์                                                   (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เมือง ฮอยอัน ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำทูโบน ใกล้ชายฝั่งทะเล และเป็นท่าเรือเก่าที่เจริญรุ่งเรืองมากในชื่อไฟโฟฮอยอันเป็นศูนย์กลางสำคัญของการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างตะวันออกกับตะวันตก ต่อมาเมื่อฮอยอันได้รับความเสียหายจากการสู้รบและแม่น้ำตื้นเขิน เมืองท่าจึงไปสร้างขึ้นที่เมืองดานังแทน ทำให้ฮอยอันในปัจจุบันสงบเงียบ มีสภาพบ้านเรือนที่สวยงาม สร้างด้วยไม้มีประตูแกะสลักและห้องโปร่งๆ จนองค์การยูเนสโกและรัฐบาลโปแลนด์ได้ริเริ่มให้ทุนทำโครงการบูรณะ เพื่อปกป้องเขตเมืองเก่าและอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ของเวียดนาม
นำท่านชม สะพานญี่ปุ่น ที่สร้างโดยชาวญี่ปุ่น เป็นรูปทรงโค้ง มีหลังคามุงกระเบื้องสีเขียวและเหลืองเป็นลอนคลื่นตรงกลางสะพานมีเจดีย์ทรง นำท่านเดินทางสู่  วัดกวางตุ้ง  ชมย่านการค้าเมืองท่าค้าขายสมัยโบราณของชาวจีนแล้วตรงไปไหว้พระที่ วัดกวางตุ้ง ที่ชาวจีน(กวางตุ้ง) ฟุกเกวี๋ยนที่นับถือกวนอู ให้ความเคารพนับถือก่อนออกเรือค้าขายเป็นความสิริมงคล มีเรื่องราวของสามก๊กล้อมรอบสถานที่แห่งนี้
 

นำท่านทำกิจกรรม ล่องเรือกระด้ง ท่านจะได้รับชมวัฒนธรรมอันสวยงามของชาวท้องถิ่น และระหว่างที่ล่องเรือกระด้งอยู่นั้นชาวบ้านที่นี้ก็จะมีการขับร้องพลงพื้นเมือง และนำไม้พายเรือมาเคาะเพื่อประกอบเป็นจังหวะดนตรี
นำท่านชม หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน ซึ่งเป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งอยู่ในตัวเมืองดานังที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในเรื่องงานฝีมือ การแกะสลักหินอ่อน หินหยก ท่านสามารถบันทึกภาพหรือซื้องานแกะสลักเหล่านี้เพื่อเอากลับไปเป็นของฝาก หรือซื้อกลับไปเป็นของประดับในบ้าน 
เที่ยง     รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่เมืองตากอากาศขึ้นชื่อแห่งดานัง บาน่าฮิลล์ ตั้งห่างจากเมืองดานังออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทาง 40-50 นาที บานาฮิลล์เป็นแหล่งท่องเที่ยวตากอากาศมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยได้เกิดแนวคิดการสร้างบ้านพักและโรงแรมจากชาวฝรั่งเศส ในสมัยอาณานิคมตั้งแต่ปี 1919 หลังจากจบสงครามฝรั่งเศสได้พ่ายแพ้และเดินทางออกจากเวียดนามเพื่อกลับประเทศ ทำให้บานาฮิลล์ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันรัฐบาลเวียดนามได้กลับมาบูรณะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศแห่งนี้อีกครั้งในปี 2009 พร้อมกับได้มีการสร้าง กระเช้าลอยฟ้า ที่มีความสูงถึง 5,801 จากระดับน้ำทะเล เพื่อใช้เป็นเส้นทางสำหรับขึ้นไปยังยอดเขาเดินทางถึงบานาฮิลล์ นำท่านขึ้น กระเช้าลอยฟ้า ที่มีความสูงถึง 5,801 จากระดับน้ำทะเล เพื่อเดินทางขึ้นไปยังยอดเขาบานาฮิลล์
นำท่านชม สะพานสีทอง หรือ GOLDEN BRIDGE แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดซึ่งอยู่บนเขาบาน่าฮิลส์ เป็นสะพานสีทองทอดยาวโดยมีมือ 2 ข้างอุ้มไว้ ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเห็นชัด สวยงามเป็นอีกจุดท่องเที่ยวนึงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านสามารถถ่ายรูปภาพวิวเขาบาน่าฮิลล์ในวิวพาโนรามา 360 องศา ได้อย่างเต็มอิ่ม


                                                                                                

นำท่านอิสระที่ สวนสนุกแฟนตาซี พาร์ค (ราคาทัวร์รวมค่าเครื่องเล่นภายในสวนสนุกทุกเครื่องเล่น ยกเว้นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง และเครื่องเล่นที่ใช้ระบบหยอดเหรียญ) ซึ่งมีเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์ของหนัง 4D ระทึกขวัญกับบ้านผีสิง เกมส์สนุกๆ เครื่องเล่นเบาๆ รถไฟเหาะ หรือจะเลือกช้อปปิ้งของที่ระลึกของสวนสนุก หลังจากนั้นเดินเที่ยวชมโซนสวนดอกไม้  LE JARDIN D’AMOUR สวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงาม ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ท่านได้เลือกถ่ายได้ตามใจชอบ หลังจากนำท่าน นั่งรถรางโบราณขึ้นเขาเพื่อเข้าชมอุโมงค์เก็บไวน์ บนยอดเขาบานาฮิลล์ เป็นสถานที่เก็บไวน์ที่มีความลึกลงไปถึง 100 เมตร ภายในอุโมงค์ จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 16 ถึง 20 องศา ว่ากันว่าเป็นอุณหภูมิที่ดีสำหรับการบ่มไวน์ สถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่า “DEBAY WINE CELLAR” ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศษ และสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1923 สมัยล่าอาณานิคมของฝรั่งเศส
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติบนบาน่าฮิลล์
            ** ในกรณีที่ผู้เข้าพักบนบาน่าฮิลล์มีจำนวนผู้เข้าพักทั้งหมดไม่ถึง 80-100 คน ขึ้นไป จะได้รับเป็นเซ็ตเมนู **
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE DANANG FRENCH VILLAGE BANA HILLS
** ห้องพักบนบาน่าฮิลล์สำหรับ 3 ท่าน จะเป็นเตียง 2 ช้ันเท่านั้น ไม่มีบริการเสริมเตียง หากต้องการพักเดี่ยวกรุณาแจ้งก่อนการเดินทางอย่าง 5 วัน เพื่อชำระค่าใช้จ่าย **
DAY3 นั่งกระเช้าบาน่าฮิลล์ – เมืองเว้ – วัดเทียนมู่ – ตลาดดงบา – ลงเรือมังกรชมดนตรีเว้         (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่าน นั่งกระเช้า เพื่อลงจากบาน่าฮิลล์ เพื่อเดินทางเข้าสู่ เมืองเว้ เมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองในอดีต โบราณสถานอันงดงามและทรงคุณค่าวัฒนธรรมที่มีแบบฉบับของตนเอง เว้ จึงได้รับการยืนยันจาก องค์การยูเนสโกประกาศขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ.2538 ให้เป็นมรดกโลกWORLD HIERIT AGE 1 ใน 3 แห่งที่มีอยูในประเทศเวียดนาม
เที่ยง     รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ วัดเทียนมู่ ภายในมีเจดีย์ทรงแปดเหลี่ยม 7 ชั้น แต่ละชั้นหมายถึงชาติภพต่างๆ ของพระพุทธเจ้า มีรูปปั้นเทพเจ้า 6 องค์คอยปกป้องเจดีย์แห่งนี้ ภายในเจดีย์มีพระสังกัจจายน์ปิดทองพระพักตร์อิ่มเอิบกับพระพุทธอีกสามองค์อยู่ในตู้กระจก นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดดงบา ที่มีชื่อเสียงของเมืองเว้ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากของที่ระลึกสินค้าเครื่องใช้ต่างๆรวมไปถึงสินค้าพื้นเมืองของชาวเวียดนาม
จากนั้นนำท่าน ล่องเรือมังกรชมแม่น้ำหอม แหล่งกำเนิดของแม่น้ำหอมมาจากบริเวณต้นน้ำที่อุดมไปด้วยดอกไม้ป่าที่ส่งกลิ่นหอม เป็นแม่น้ำสายสั้นๆ บนเรือทางจะได้ชมการแสดงดนตรีพื้นบ้าน และนักร้องชาวเวียดนามที่จะมาขับกล่อมบทเพลงให้ท่านได้สนุกสนาน (ใช้เวลาล่องเรือโดยประมาณ 45-60 นาที)

ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร 
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HUONG GIANG HOTEL , HUE ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า 
 
 
 
 
 
 

DAY4 นั่งรถสามล้อซิโคล่ชมพระราชวังเว้ – ร้านไม้ไผ่  – วัดหลินอึ๋ง – ตลาดฮาน – โบสถ์สีชมพู – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)                                                     (B/L/–)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านไป นั่งรถสามล้อซิโคล่(CYCLO) ชมบรรยากาศโดยรอบ พระราชวังเว้ เป็นพระราชวังที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้ายาลอง ใช้เป็นที่รับรองเชื้อพระวงศ์ระดับสูงและนักการทูตต่างประเทศ สถานที่จัดงานฉลองสำคัญๆ ตกแต่งอย่างวิจิตรสวยงาม เพดาน เสา คาน ผนังตกแต่งด้วยน้ำมันครั่งสีแดงและลวดลายสีทอง มีตำหนักหลายหลัง อุทยาน วัด ศาลเจ้าของจักรพรรดิราชวงศ์เหวียน (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเข้าพระราชวังเว้และทิปสำหรับคนขับรถสามล้อ)
นำท่านออกเดินทางสู่เมืองดานังเป็นเมืองใหญ่อันดับสี่ของเวียดนามซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งขนาดและความสำคัญซึ่งตั้งอยู่ระหว่างชายฝั่งทะเลและที่ราบสูงตอนกลางของเวียดนาม ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านไม้ไผ่ นำท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเยื่อไม้ไผ่ของขึ้นชื่อประเทศเวียดนาม
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  มื้อพิเศษ!! เมนูอาหารซีฟู๊ด
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหลินอึ๋ง นมัสการเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋งแกะสลักด้วยหินอ่อนสูงใหญ่ยืนโดดเด่นสูงที่สุดในเวียดนาม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งดี หันหน้าออกสู่ทะเลและด้านหลังชนภูเขา ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวสง่างาม หลินอึ๋งมีความหมายว่าสมปรารถนาทุกประการ ตั้งอยู่บนชายหาดบ๊ายบุต ในลานวัดมีพระอรหันต์ 18 องค์เป็นหินอ่อนแกะสลักที่มีเอกลักษณ์ท่าทางที่ถ่ายทอดอารมณ์ทุกอย่างของมนุษย์ซึ่งแฝงไว้ด้วยคติธรรม

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดฮาน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮานไม่ไกลจากสะพานข้ามแม่น้ำ ด้านหน้าตลาดมีประติมากรรมริมแม่น้ำเป็นรูปปั้นหญิงสวยงาม มีทั้งของสดของแห้ง พวกปลาหมึกแห้งปรุงรส กุ้งแห้ง และของที่ระลึก เสื้อผ้าต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก จากนั้นนำท่านชม โบสถ์คริสต์สีชมพู (DANANG CATHEDRAL) ตั้งอยู่บนถนน TRAN PHU ใจกลางเมืองดานัง  ตัวอาคารโบสถ์เป็นสถาปัตยกรรมแบบโกธิคทาสีชมพูอ่อนทั้งหลัง โบสถ์แห่งนี้สร้างขึ้นสมัยตกเป็นอาณานิคมของฝรั่งเศสและเป็นโบสถ์แห่งเดียวในเมืองดานังทำให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมหลักของชาวคริสต์
ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม
18.10   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD639 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
**รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **
19.55   เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

     
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องโดยมีน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม) ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน) **
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าเบี้ยประกันโควิด-19 ในการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินค่ารักษาพยาบาล 10,000 USD
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับคนไทย ในกรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับผู้เดินทางคนไทยที่พำนักในเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศเวียดนาม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,200 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม