เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
83
รหัสทัวร์:
IT-VN09
สายการบิน:
bamboo airways
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม โฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด |5D4N
ราคาเริ่มต้น 13,888.-

ทัวร์เวียดนามมุยเน่ ชมความสวยงามของทะเลทรายขาว ทะเลทรายแดง ดาลัด เช็คอินสวนดอกไม้ไฮเดรนเยียแสนสวย ไฮไลท์ของเมือง นั่งรถรางชมน้ำตกดาทันลา และ ถ่ายภาพกับ บ้านสุดแปลก Crazy house เที่ยวเมืองหลวงโฮจิมินห์ กรมไปรษณีย์กลาง โบสถ์นอร์ธเธอดาม ตลาดเบ๋นถั่นห์ พิเศษ!! ล่องเรือแม่น้ำไซง่อน ทานอาหารพร้อมรับชมวิวบรรยากาศรอบเมือง OPTION!! เสริม สัมผัสการนั่งรถจิ๊ฟ ตะลุยทะเลทรายขาวมุยเน่
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต – เมืองโฮจิมินห์ – ถนนคนเดินเหงียนเว้ - อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ -ไซง่อน
วันที่ 2  เมืองมุยเน่ – ทะเลทรายขาว – ทะเลทรายแดง – หมู่บ้านชาวประมง - ลำธาร FAIRY STREAM
วันที่ 3  เมืองดาลัด–น้ำตกดาทันลา – พระราชวังบ๋าวได๋ – นั่งรถกระเช้าไฟฟ้า – ไหว้พระวัดตั๊กลัม – Crazy house
วันที่ 4  วัด Linh Phuoc–สวนดอกไม้ Hydrangea – ท่าอากาศยานเลียนเคือง –ช้อปปิ้งตลาดเบ๋นถั่นห์-ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน (รับประทานอาหารบนเรือ)
วันที่ 5  ไปรษณีย์กลาง–โบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม-โรงละครใหญ่นคร-คาเฟ่ THE CAFE APARTMENT ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเชินเญิ้ต –ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก(INF) อายุ 0-2 ปี พักเดี่ยวเพิ่ม ที่นั่ง หมายเหตุ
03-07 กันยายน 65 13,888  
 
 
3,500
 
 
 
4,000
20
10-14 กันยายน 65 14,888 20
17-21 กันยายน 65 14,888 20
24-28 กันยายน 65 14,888 20
01-05 ตุลาคม 65 14,888 20
08-12 ตุลาคม 65 14,888 20
15-19 ตุลาคม 65 14,888 20
22-26 ตุลาคม 65 15,888 20

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต – เมือง<a href=โฮจิมินห์ – ถนนคนเดินเหงียนเว้ - อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ -ไซง่อน ä อาหาร เย็น " height="70" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.png" width="705" /> 
 
 

13:30 น.                  พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 สายการบิน BAMBOO AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
16:35 น.                   นำท่านเดินทางออกสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดย สายการบิน BAMBOO AIRWAYS เที่ยวบินที่ QH326
18.00 น.                 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย) นำท่านเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh City) หรือที่คนท้องถิ่นเรียกกันว่า "ไซง่อน" (Saigon) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาณานิคมของประเทศฝรั่งเศส มีการขยายวัฒนธรรมเข้ามาสู่โฮจิมินห์ในช่วงนั้น ตึกและอาคารสำคัญต่าง ๆ ถูกสร้างขึ้นในสไตล์โคโลเนียล ทำให้เมืองทั้งเมืองมีบรรยากาศ คล้ายกับยุโรป
เย็น                         ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่1)
นำท่านเดินทางไป ถนนคนเดินเหงียนเว้ (Nguyrn Hue) เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับทั้งชาวเมืองและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวไซ่ง่อน นอกจากเดินไปตามถนนแล้วคุณยังสามารถถ่ายรูปโรลเลอร์เบลด ชมการแสดงดนตรีแนวสตรีท และยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้าแฟชั่น ร้านดอกไม้ ร้านเบเกอรี่อีกมากมาย จากนั้นนำท่านเดินชม อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ตั้งอยู่ด้านหน้าศาลากลาง ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศส
ที่พัก : Oscar Saigon 3* / Vien Dong Saigon 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง       เมืองมุยเน่ – ทะเลทรายขาว – ทะเลทรายแดง – หมู่บ้านชาวประมง - ลำธาร FAIRY STREAM 
                                                                                                                                                               ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                                    
 
 
 
 

เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่2)
                    นำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ ในจังหวัด ฟานเทียต เป็นเมืองชายทะเลตากอากาศและแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงทางภาคใต้ของเวียดนาม ระหว่างการเดินทางผ่านชมธรรมชาติและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเวียดนาม พาท่านเดินทางชม ทะเลทรายขาว กองเนินภูเขาทรายสีขาวกระจ่างตากว้างใหญ่สุดสายตา มองไปทางไหนจะเห็นเพียงผืนทรายและท้องฟ้าเท่านั้น ไม่ไกลกันมีแหล่งน้ำจืด (โอเอซิส) สำหรับให้นักท่องเที่ยวใช้พักผ่อน ถ่ายรูป และชมวิว ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะนั่งรถจี๊ป
(*ราคาทัวร์ไม่รวมค่ารถJeep*) OPTION เสริมรถJeep ราคา1,200 บาท/คัน สามารถนั่งได้ 4-5 ท่าน ตะลุยเนินทราย และนำท่านชม ทะเลทรายแดง  ที่เกิดจากการรวมตัวกันของทรายสีชมพูแดงจนเป็นลานทรายกว้างที่มีชื่อเสียงของเมืองมุยเน่
เที่ยง                       ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่3)
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชาวประมง (Fishing Village) จุดจอดพักเรือของชาวประมง ซึ่งเราจะได้เห็นเรือประมงเต็มไปหมด ไฮไลท์คือเรือกระด้งรูปทรงกลมซึ่งเป็นเรือพื้นบ้านของเวียดนาม จากนั้นนำท่านชม “แกรนด์แคนย่อนแห่งเวียดนาม” ลำธาร FAIRY STREAM ที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำและลมเป็นลำธารลึกกว่า 20 เมตร เปิดให้เห็นชั้นของดินและทรายหลากสี ซึ่งทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ
เย็น                         ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่4)
ที่พัก : Little Paris Muine 3* / Ocean Place Muine Resort 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม       เมือง<a href=ดาลัด–น้ำตกดาทันลา – พระราชวังบ๋าวได๋ – นั่งรถกระเช้าไฟฟ้า – ไหว้พระวัดตั๊กลัม – Crazy house ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น " height="63" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image009.png" width="704" />(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่5)
                                พาทุกท่านเดินทางสู่ เมืองดาลัด เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนความสูง 1,500 เมตร เป็นเมืองที่มีอากาศดี มีถนนวกไปวนมาท่ามกลางภูเขาและต้นสน มีทะลสาบสวยๆ รวมถึงมีที่สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นในตัวเมืองเองหรือนอกเมืองที่ธรรมชาติให้อารมณ์เหมือนอยู่ยุโรป จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ น้ำตกดาทันลา (รวมรถราง)เป็นน้ำตกที่มีความสูง ประมาณ 20 เมตร แต่มีความสวยงดงามและมีหลายชั้น น้ำตกอายุกว่า 100 ปีแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้สีสันมากมาย เนื่องจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่เกื้อหนุน น้ำตกดาตันลาเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “arroyo de las hadas (Suoi Tien)” และที่สำคัญคือ น้ำตกดาตันลา เป็นน้ำตกที่เกิดจาก ภูเขาหินอ่อน และยังมีรูปปั้นชาวเผ่าที่เป็นชนกลุ่มน้อยเปลือยหน้าอก เป็นรูปปั้นที่สวยงามแปลกตานักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปกัน และพาท่านนั่งรถราง (Roller Coaster) ลงไปชมตัวน้ำตก 1 คัน สามารถนั่งได้ 2 คน รถรางของน้ำตก มีความยาวประมาณ 1000 เมตร ความเร็วเฉลี่ย จะอยู่ที่ 10-20 กิโลเมตร/ชั่วโมง ความเร็วสูงสุด 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทางเดินลงสู่ตัวน้ำตกเป็นบันไดคอนกรีต มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมให้ความร่มรื่น เย็นสบาย ตลอดเส้นทาง จากนั้นนำท่านเดินทางชม พระราชวังบ๋าวได๋ (Bao Dai Palace) จักรพรรดิบ๋าวได๋  พระนามเดิมว่า เหงียน ฟุก หวิญ ถวิ ทรงเป็นจักรพรรดิองค์ที่ 13 และพระองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์เหงียนและเวียดนาม ได้รับการออกแบบและปลูกสร้างอยู่ใต้ร่มเงาของทิวสนใหญ่ ซึ่งพระราชวังแห่งนี้ใช้เวลาก่อสร้างถึง 5 ปี ภายในตัวตึกมีห้องภาพของพระเจ้าเบ๋าได่ พระมเหสี พระโอรส ธิดา และมีห้องสำหรับทรงงาน นอกจากนี้ชั้นบนยังมีห้องบรรทม ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของผืนป่าสนอันเขียวชอุ่มได้เป็นอย่างดี
เที่ยง                       ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่6)
                                พาทุกท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติของเมืองดาลัดจากมุมสูง นำพาท่านขึ้นไปไหว้พระ ณ วัดตั๊กลัม (Thien Vien Truc Lam) เป็นวัดพุทธในนิกายเซน (ZEN) แบบญี่ปุ่น มหายาน ซึ่งแม้จะเป็นพุทธเช่นนิกายเถรวาทแบบบ้านเรา แต่ธรรมเนียมปฏิบัติหลายๆ ก็มีความแตกต่างกัน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Crazy house มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า หั่งงา เกสต์เฮ้าส์ (Hang Nga Guesthouse) เป็นผลงานการออกแบบของสถาปนิกหญิงนามว่า ดั่งเหวียตงา ผู้ซึ่งเรียนจบปริญญาเอกจากประเทศรัสเซียและหลงเสน่ห์ของเมืองดาลัด จนมาตั้งรกรากและสร้างเกสต์เฮ้าส์ขึ้น ตัวบ้านทั้ง 5 ชั้น มีทั้งโซนป่าไม้ที่เป็นไม้เลื้อยสุดเก๋ โซนใต้ทะเล บางมุมก็ดูเหมือนอวกาศ ทางเดินที่ดูลึกลับตื่นตา น่าขนลุกและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน ทุกซอกทุกมุมคือความแปลกและแตกต่างที่สรรค์สร้างออกมาอย่างฉลาด กลายเป็นความอาร์ตที่ไม่มีใครเหมือน

 
 
 
 
 
 
 

เย็น                         ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่7) พิเศษ!! BBQ Buffet /ไวน์แดง Dalat
ที่พัก : River Prince Dalat 4* / Kings Dalat 4*หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่       วัด Linh Phuoc–สวนดอกไม้ Hydrangea – ท่าอากาศยานเลียนเคือง –ช้อปปิ้งตลาดเบ๋นถั่นห์-ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน (รับประทานอาหารบนเรือ)
                                                                                                                                                      ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 

เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่8)
                                พาทุกท่านเดินทางชม วัด Linh Phuoc หรือเรียกว่า เจดีย์มังกร เป็นวัดที่สร้างมาจากการนำกระเบื้องเหลือใช้มาทุบๆรวมกัน ผนังด้านบนของวิหารเป็นภาพเขียนพุทธประวัติของพระพุทธเจ้า เกล็ดมังกรถูกสร้างมาจากเซรามิกหลายๆชิ้นมาประกอบกัน นำมาสร้างวัดให้ชาวบ้านได้สักการะกัน และในปัจจุบันได้เปิดให้นักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ ได้เข้ามากราบไหว้กันภายในวัดลิงเฟือกแห่งนี้ และเป็นที่รู้จักไปทั่วทิศ ภายในบริเวณวัดลิงเฟือกจะดูมีความสะอาด จัดเรียงอย่างสวยงาม จากนั้นนำท่านเดินทางชม สวนดอกไม้ Hydrangea ที่เมืองดาลัด เป็นทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่ ใครมาดาลัดแล้วไม่ได้มาที่นี่ถือว่าพลาดมาก เพราะที่นี่คือจุดไฮไลท์ ที่ต้องได้รูปถ่ายคู่กับดอกไม้กลับไปให้ได้ ตะลึงกับความสวยงามของดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าอมม่วง ซื่งดอกไม้นี้จะบานตลอดทั้งปีแต่จะบานมากในช่วงปลายปี อากาศที่นี่ก็เย็นสบายมาก ถือได้ว่ามาตากอากาศสูดโอโซนให้ชุ่มปอด มาเที่ยวเวียดนามแล้วรับรองไม่ผิดหวัง มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆไว้อวดอย่างแน่นอน

 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง                       ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่9)
                                นำทุกท่านเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาติเลียนเคือง เพื่อเดินทางสู่เมืองโฮจิมินห์
14.05 น.                  นำท่านเดินทางออกสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ โดย สายการบิน BAMBOO AIRWAYS เที่ยวบินที่ QH1321
15.00 น.                  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเชินเญิ้ต จากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปช้อปปิ้ง ตลาดเบ๋นถั่นห์ เป็นตลาดขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในเขต 1 ใจกลางนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม อาคารตลาดแห่งนี้เป็นหนึ่งในอาคารยุคแรกสุดที่ยังหลงเหลืออยู่จากสมัยไซ่ง่อนและเป็นสัญลักษณ์สำคัญของนครโฮจิมินห์ โดยเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มองหาสินค้าหัตถกรรม สิ่งทอ (เช่น อ๊าวส่าย) เครื่องประดับ ของที่ระลึก รวมทั้งอาหารในท้องถิ่น จากนั้นพาทุกท่าน ล่องเรือแม่น้ำไซง่อน พร้อมรับประทานอาหารเย็นบนเรือ (มื้อที่10)  ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ เนื่องจากได้นั่งทานอาหารบนเรือที่ค่อย ๆ ล่องไปตามแม่น้ำ รับชมบรรยากาศรอบเมืองแล้วยังได้รับชมการแสดงต่าง ๆ บนเรือนั้นประดับประดาแสงไฟระยิบระยับอย่างสวยงาม
ที่พัก : Oscar Saigon 3* / Vien Dong Saigon 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า       	ไปรษณีย์กลาง–โบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม-โรงละครใหญ่นคร-คาเฟ่ THE CAFE APARTMENT
 ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเชินเญิ้ต –ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ      ä อาหาร เช้า                                                                                                                                                                                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า                          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่11)
นำท่านเดินทางถ่ายรูปกับ กรมไปรษณีย์กลาง ไปรษณีย์กลางไซ่ง่อน อยู่ที่ถนน กงสาปารีส ตั้งอยู่บนพื้นที่สูงที่สุดของนครโฮจิมินห์ สำนักงานไปรษณีย์กลางไซ่ง่อนมีความงดงามตระการตาในแบบสถาปัตยกรรมสมัยศตวรรษที่ 19 จนกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่มาเที่ยวนครโฮจิมินห์ ตรงข้ามกรมไปรษณีย์กลาง คือโบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม (Notre Dame Cathedral) นับเป็นโบสถ์คริสต์ที่ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนาม นำท่านชมโรงละครใหญ่นคร แห่งเมืองโฮจิมินห์ และเช็คอินกับคาเฟ่สุดชิค THE CAFE APARTMENT คาเฟ่อพาร์ทเมนท์สุดชิค(ค่าทัวร์ไม่รวมเครื่องดื่ม) ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
14:00 น.                  เดินทางกลับ ประเทศไทย โดย สายการบิน BAMBOO AIRWAYS เที่ยวบินที่ QH325
15:30 น.                  เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน BAMBOO ARIWAYS สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไปค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  8. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  9. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,000 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม