เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
72
รหัสทัวร์:
ST-VN01
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ซาปา-ฟานซีปัน | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 16,999.-

ทัวร์เวียดนาม เมืองฮานอย – ช็อปปิ้งย่านเก่าแก่ ถนน 36 สาย มู่บ้านชาวเขา กั๊ต กั๊ต – ถนนคนเดินซาปา นั่งรถรางเมืองซาปา – นั่งกระเช้าขึ้นยอดเขาฟานซีปัน – น้ำตกสีเงิน – เมืองลาวไก ตลาดก๊กเลี้ยว - เมืองฮานอย ทะเลสาบคืนดาบ – วัดหงอกเซิน
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  กรุงเทพฯ – สนามบินนอยไบ - เมืองฮานอย – ช็อปปิ้งย่านเก่าแก่ ถนน 36 สาย
วันที่ 2  ฮานอย - เมืองซาปา – หมู่บ้านชาวเขา กั๊ต กั๊ต – ถนนคนเดินซาปา - เข้าสู่ที่พัก
วันที่ 3  นั่งรถรางเมืองซาปา – นั่งกระเช้าขึ้นยอดเขาฟานซีปัน – น้ำตกสีเงิน – เมืองลาวไก ตลาดก๊กเลี้ยว - เมืองฮานอย – เข้าสู่ที่พัก
วันที่ 4  ทะเลสาบคืนดาบ – วัดหงอกเซิน – สนามบินนอยไบ – กรุงเทพ ฯ

กำหนดการเดินทาง ราคา / ท่าน
วันที่ 21 – 24 ตุลาคม 2565 16,999.-
วันที่ 02 – 05 ธันวาคม 2565 16,999.-
วันที่ 09 – 12 ธันวาคม 2565 16,999.-

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

 
วันแรก     กรุงเทพฯ – สนามบินนอยไบ - เมืองฮานอย – ช็อปปิ้งย่านเก่าแก่ ถนน 36 สาย
 
13.00 น.   พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้า .... เคาน์เตอร์ .... สายการบิน เวียดเจ็ท (VJ) โปรดสังเกตป้ายต้อนรับที่สนามบิน  HAPPY TOGETHER”  โดยมีไกด์คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
 
15.00 น.   ออกเดินทางสู่ ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ไลน์ เที่ยวบิน ( VJ 902)  
( ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 55 นาที )  
 
16.55 น.   เดินทางถึง สนามบินนอยไบ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ทุกท่านได้ทำธุระส่วนตัว  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านช็อปปิ้งเก่าแก่ ถนนสาย 36 สตีท ขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองที่ใหญ่สุดใจกลางกรุงฮานอย เป็นย่านหัตถกรรมที่มีประวัติยาวนานร่วม 600 กว่าปี ตลาดที่นี่จะเป็นแหล่งช็อปปิ้ง ที่มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย อาทิ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ขนม อาหาร  ของที่ระลึกต่างๆ อิสระให้ท่านได้ช็อปปิ้งตามอัธยาศัย 
 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (1)
 
เข้าสู่ที่พัก โรงแรม NESTA HOTEL HANOI  หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว) (พักฮานอย)
 
 
 

วันที่สอง   ฮานอย - เมืองซาปา – หมู่บ้านชาวเขา กั๊ต กั๊ต – ถนนคนเดินซาปา - เข้าสู่ที่พัก   
 
เช้า           รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก  (2)
 
                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซาปา เป็นเมืองเล็กๆ ของเวียดนามเหนือ เป็นเมืองในเขตจังหวัดลาวไก  เมืองซาปาตั้งอยู่บนความสูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 1,650 เมตร จึงทำให้ที่นี่มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี  อีกทั้งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยวิวธรรมชาติสวยๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน อีกทั้งวิวสวยๆ ที่ทำให้ที่นี่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก  ทำให้มีชาวต่างชาติอยากมาท่องเที่ยวที่ซาปาตลอดทั้งปี
 
 

 
 
 
 
 
 
 
อีกหนึ่งไฮไลท์ของซาปา คือ ดินแดนแห่งหุบเขาที่เต็มไปด้วยทุ่งนาขั้นบันไดที่ทอดตัวอย่างมีเสน่ห์ และถือเป็นมุมถ่ายรูปที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว
                 
เที่ยง         รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร  (3) 
 
บ่าย           นำท่านชม หมู่บ้านชาวเขา กั๊ต กั๊ต (CAT CAT VILLAGE) เป็นหมู่บ้านชาวม้งดำที่ตั้งอยู่ในหุบเขา Muong Hoa ห่างจากตัวเมืองซาปาประมาณ 2 กิโลเมตร  ที่นี่เป็นหมู่บ้านชนพื้นเมืองเก่าแก่ที่มีภูมิทัศน์สวยงาม ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาและทุ่งข้าวโพดแบบขั้นบันได  จุดเด่นของเมืองซาปารวมถึงลำธารและน้ำตกเถียนซา (Tien Sa Waterfall) ที่มีชื่อเสียง  ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาในหมู่บ้านนี้ และชมแปลงนาข้าวแบบขั้นบันได การเดินทางไปหมู่บ้านกั๊ต กั๊ต สามารถเดินทางเท้าหรือนั่งรถยนต์ก็ได้ ในกรณีที่นั่งรถยนต์ รถนำเที่ยวจะพาทุกท่านมาที่หน้าหมู่บ้านกั๊ตกั๊ต และจากนั้นเดินเท้าเลาะตามไหล่เขาซึ่งเป็นถนนของหมู่บ้านเพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาพื้นเมือง ตลอดการเดินทางเท้าจะมีบ้านเรือนของชาวเขาที่เปิดร้านวางจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว  จากนั้นนำท่านชม ถนนคนเดินซาปา ซึ่งมากมายไปด้วยชาวเขาเผ่าต่างๆ ที่ออกมาจับจ่ายซื้อขายกันอย่างมีสีสัน
 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (4) เมนูพิเศษ!!! ชาบูหม้อไฟปลาแซลมอล +พิเศษไวน์แดง DALAT
 
เข้าสู่โรงแรม SAPA CHARM HOTEL  หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว) (พักซาปา)
 
 
 

วันที่สาม     นั่งรถรางเมืองซาปา – นั่งกระเช้าขึ้นยอดเขาฟานซีปัน – น้ำตกสีเงิน – เมืองลาวไก ตลาดก๊กเลี้ยว - เมืองฮานอย – เข้าสู่ที่พัก  
 
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก  (5)
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่าน นั่งรถรางเมืองซาปา จากสถานีซาปาสู่สถานีกระเช้า เพื่อขึ้นยอดเขาฟานซีปันระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติระหว่างสองข้างทาง เมื่อถึงสถานีกระเช้าแล้ว นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้นสู่ยอดเขาฟานซีปันยอดเขาสูงสุดแห่งเวียดนาม  ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาฮวงเหลียนเซิน ( Hoang Lien Son ) และในภูมิภาคอินโดจีนจนได้รับการกล่าวขานว่า “หลังคาแห่งอินโดจีน” บนความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 3,143 เมตร ยอดเขาฟานซีปัน มีทิวทัศน์ด้านบนสวยงามและมีอากาศเย็นสบาย คุณจะสามารถมองเห็นวิวนาขั้นบันได ล้อมรอบด้วยภูเขาแบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว การได้ขึ้นไปรับลมหนาวและอาจได้มีโอกาสสัมผัสหิมะตกในหน้าหนาวบนภูเขา  ฟานซีปันไม่ใช่แค่เป้าหมายของนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมอย่างมากของคนเวียดนามที่นิยมขึ้นไปชมวิวบนยอดเขาอีกด้วย  (รวมค่าขึ้นรถราง และ กระเช้าไฟฟ้าแล้ว)
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่าน ชมน้ำตก SILVER WATER FALL (น้ำตกสีเงิน)  เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่ได้รับแหล่งน้ำจากภูเขา Lo Sui Tong  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองซาปา เนื่องจากความสวยงามของตัวน้ำตก ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาสูงใหญ่ ธรรมชาติเขียวชอุ่มร่มรื่น จุดเด่นของที่นี่ก็คือสะพานไม้ข้ามน้ำตกให้ท่านไปยืนฟังเสียงน้ำตก และถ่ายรูปที่มีฉากหลังเป็นน้ำตกที่ตกมาจากยอดเขา เป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจอย่างมาก
 
เที่ยง          รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร  (6) 
 
บ่าย           จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองลาวไก ซึ่งอยู่ใกล้กับชายแดนจีน ตั้งอยู่บนระดับความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 1,650 เมตร จึงมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทัศนียภาพสองข้างทาง  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดก๊กเลี้ยว (COC LEU MARKET) เป็นตลาดที่อยู่ติดชายแดน ระหว่างเวียดนามและจีน ตลาดแห่งนี้จะมีสินค้าทั้งของเวียดนามและของจีนให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ อาทิเช่น เสื้อผ้า กระเป๋า ของเล่นเด็ก และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ในส่วนของด้านหน้าก็จะมีผลไม้สดๆ และของสดขายอยู่ด้วย  อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย   จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฮานอย  (ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการชมบรรยากาศธรรมชาติ ทั้ง 2 ข้างทาง และ ได้เห็นถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเวียดนาม ระหว่างทางแวะชม ร้าน OTOP อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย  
 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (7)  เมนูพิเศษ!!! เซนบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ
 
เข้าสู่โรงแรม NESTA HOTEL HANOI  หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว) (พักฮานอย)
 

วันที่สี่         ทะเลสาบคืนดาบ – วัดหงอกเซิน – สนามบินนอยไบ – กรุงเทพ ฯ
 
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก  (8)
               
               
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่าน “ชมทะเลสาบหว่านเกี๊ยม” แปลได้ว่า ทะเลสาบคืนดาบ ซึ่งมีตำนานเกี่ยวกับดาบวิเศษจากสวรรค์ และเต่ายักษ์ที่มารับดาบวิเศษแล้วดำลงน้ำหายไป ทะเลสาบน้ำจืดแห่งนี้มีสวนสาธารณะรอบๆ ผู้คนจึงนิยมมาเดินเล่น นั่งชิลๆ หลีกเลี่ยงจากความวุ่นวายได้ดี  จากนั้นนำท่านไปชม “วัดหงอกเซิน” หรือ วัดเนินหยก (Ngoc Son Temple) วัดดังของฮานอย ตั้งอยู่บริเวณทะเลสาบหว่านเกี๊ยม ภายในประกอบด้วยศาลเจ้าโบราณ และข้างๆ ศาลเจ้ามีอาคารหลังเล็กๆ ที่มีเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเต่าที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้ ภายในวัดยังมีตะพาบศักดิ์สิทธิ์รวมทั้งอนุสาวรีย์ของ “ตรันคว็อกตวน” ซึ่งเป็นแม่ทัพเอกในการต่อสู้กับกองทัพมองโกลและขับเคลื่อนทัพมองโกลกลับไปได้สำเร็จเมื่อปี ค.ศ.1257 วัดหง็อกเซิน หรือวัดเนินหยก เป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งที่สำคัญมากๆของเมืองฮานอย  และสะพานสีแดงนั้นเป็นสะพานไม้ที่มีนักท่องเที่ยวที่มาทัวร์เวียดนามที่เป็นคู่รักมักจะมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกันที่นี่
 
ได้เวลาสมควรนำทุกท่านเดินทางสู่ สนามบินเพื่อเช็คอินตั๋วเครื่องบิน
 
 
12.15 น.   ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ไลน์ เที่ยวบิน VJ901  
( ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที )  
 
 
14.00 น.   คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ…..
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตรานี้รวม

 
  • ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด และ ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง (ณ วันที่ 27/06/2565)
  • ค่าห้องพักโรงแรม สำหรับ 2 ท่าน หรือ 3 ท่าน
  • ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในรายการทัวร์
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองอุบัติเหตุในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  • บริการน้ำดื่ม 1 ขวด/วัน
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าโหลด ท่านละ 15 กก.  / หิ้วขึ้นเครื่องได้ 7 กก.       
 
 
 
 
 
 
 

อัตรานี้ไม่รวม

 
  • ค่าทิปไกด์ หัวหน้าทัวร์ และคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ลูกค้า 1 ท่าน
  • ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง มาตราการการเข้าประเทศเวียดนาม อาทิเช่น ค่าตรวจ ATK หรือ ค่าตรวจ PCR ณ ประเทศไทย หรือ ประเทศเวียดนาม ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
  • การขอหนังสือรับการได้รับวัคซีน (วัคซีนพาสปอร์ต)
  • ราคาตามโปรแกรมทัวร์ ยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าภาษีน้ำมันเพิ่มเติม หากมีการปรับราคาขึ้น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
  • สำหรับพาสต่างชาติ เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 3,000 บาท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม