เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
239
รหัสทัวร์:
KJ-VN05
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ดานัง-เว้-ฮอยอัน-บานาฮิลล์(พักบานาฮิลล์) |4D3N
ราคาเริ่มต้น 13,999.-

ทัวร์เวียดนามวัดเทียนมู่-เจดีย์ Phuoc Duyen-ชอปปิ้งตลาดดงบา ล่องเรือชมการแสดงจักรพรรดิบนเรือ พระราชวังไดโนย-ร้านเยื่อไผ่-บานาฮิลล์-สวนดอกไม้ สะพานมือ-รถรางขึ้นเขา-อุโมงค์เก็บไวน์-เรือกระด้ง-หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน-ฮอยอัน ดานัง-ตลาดฮาน
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-ดานัง-เว้-วัดเทียนมู่-เจดีย์ Phuoc Duyen-ชอปปิ้งตลาดดงบา ล่องเรือชมการแสดงจักรพรรดิบนเรือ
วันที่ 2  พระราชวังไดโนย-ร้านเยื่อไผ่-บานาฮิลล์-สวนดอกไม้
วันที่ 3  สะพานมือ-รถรางขึ้นเขา-อุโมงค์เก็บไวน์-เรือกระด้ง-หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน-ฮอยอัน
วันที่ 4  ดานัง-ตลาดฮาน-กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 08-11 กันยายน 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 15-18 กันยายน 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 22-25 กันยายน 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
ศุกร์-จันทร์ 23-26 กันยายน 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 29 กันยายน-02 ตุลาคม 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 06-09 ตุลาคม 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
ศุกร์-จันทร์ 07-09 ตุลาคม 65 13,999.- 13,999.- 4,000.-
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 13-16 ตุลาคม 65 14,999.- 14,999.- 4,000.-
ศุกร์-จันทร์ 14-17 ตุลาคม 65 14,999.- 14,999.- 4,000.-
ศุกร์-จันทร์ 21-24 ตุลาคม 65 14,999.- 14,999.- 4,000.-

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-ดานัง-เว้-วัดเทียนมู่-เจดีย์ Phuoc Duyen-ชอปปิ้งตลาดดงบา
        ล่องเรือชมการแสดงจักรพรรดิบนเรือ
05.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินไทยเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
07.30 น.           ออกเดินทางสู่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ964 (07.30-09.10) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง
09.10 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ผ่านตัวเมืองดานัง(Danang) เมืองท่าสำคัญของเวียดนามกลาง และหมู่บ้านชาวประมง เมืองดานังมีความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวมากประวัติศาสตร์ หาดทรายขาวที่ขึ้นชื่อ วิวที่สวยงามของภูเขาหินอ่อน รวมถึงร้านอาหารทะเลสดอร่อย ที่ทำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาเยือน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเว้(Hue) ตามถนนเรียบตามชายฝั่งทะเลตะวันตก ลอดอุโมงค์ฮายวาน(Hai Van Tunnel) ซึ่งเป็นอุโมงค์ที่เจาะระหว่างเขาฮายวาน มีความยาว 6,280 เมตร
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านชม วัดเทียนมู่(Thien Mu Pagoda) วัดชื่อดังของเมืองเว้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางพุทธนิกายมหายานที่มีอายุเก่าแก่นับเป็นหลายร้อยปี วัดแห่งนี้มี เจดีย์ Phuoc Duyen  ทรงเก๋งจีน 8 เหลี่ยม 7 ชั้น ฝั่งซ้ายและขวามีศิลาจารึกและระฆังสำริด ขนาดใหญ่หนักถึง 2,000 กิโลกรัม และนอกจากนี้ยังมีรถออสตินสีฟ้าของอดีตเจ้าอาวาสองค์ที่เคยเผาตัวเองกลางกรุงโฮจิมินห์เพื่อประท้วงการบังคับให้ประชาชนไปนับถือศาสนาคริสต์และการฉ้อราษฎ์บังหลวงของรัฐบาลโงดินเยียมเป็นสิ่งที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และการเมืองของประเทศเวียดนามในยุคสงคราม ปัจจุบันรถออสตินสีฟ้าคันนั้นได้ถูกเก็บรักษาและจัดแสดงไว้ภายในวัดแห่งนี้
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
รูปภาพประกอบด้วย ท้องฟ้า, พื้น, กลางแจ้ง, มีสีสัน

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดดงบา(Dongba Market) ตลาดขายสินค้าขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงของเมืองเว้ ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากของที่ระลึก เครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงสินค้าพื้นเมืองของชาวเวียดนาม อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่าน ล่องเรือมังกร(Dragon Boat) โดยเรือจะล่องไปตามแม่น้ำเฮียงยางหรือแม่น้ำหอมให้ท่านชมบรรยากาศและความเป็นอยู่สองฟากฝั่ง พร้อมชมการแสดงดนตรีพระราชนิพนธ์ที่เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมจากสาวชาวเวียดนาม ถือได้ว่าเป็นการแสดงที่งดงามและเป็นสิ่งที่เวลามาเที่ยวเมืองเว้ที่ไม่ควรพลาด
เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Thanh Lich, Asia Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4ดาว
 

2     พระราชวังไดโนย-ร้านเยื่อไผ่-บานาฮิลล์-สวนดอกไม้
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
รูปภาพประกอบด้วย อาคาร, กลางแจ้ง, สถานที่ศักดิ์สิทธิ์, วัดในธิเบต

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัตินำท่านชม พระราชวังโบราณไดโนย(Dai Noi) พระราชวังแห่งสุดท้ายของเวียดนามที่องค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นแหล่งมรดกโลก เป็นที่ประทับที่ทางการของระบบราชวงศ์สุดท้ายของประเทศเวียดนาม คือ พระราชวงศ์เหงียน มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามใหญ่โตอลังการเป็นอย่างยิ่ง นำท่านชมทั้ง 3 ส่วนของพระราชวังอันได้แก่ กำแพงรอบนอกป้องกันตัวพระราชวังที่เรียกว่า “กิงถั่น” ที่ทำการของพระองค์กับเสนาธิการและแม่ทับ ท้องพระโรงที่เรียกนครจักพรรดิ “ไถหว่า”และส่วนที่สำคัญสุดของพระราชวังคือ พระราชวังต้องห้าม เป็นที่ประทับของพระองค์ พระราชินี นางสนมและกลุ่มคนรับใช้เป็นขันที ที่เรียกว่า  ”ตือ กั๋ม ถั่น” จากนั้นนำท่านแวะซื้อของฝากของที่ระลึกเมืองเว้ เช่น ขนมพื้นเมืองต่างๆ  ชาฮ่องเต้  เหล้า ยาดองฮ่องเต้ เป็นต้น ระหว่างเดินทางกลับเข้าเมืองดานัง แวะชม ร้านเยื่อไม้ไผ่ เป็นร้านของฝากที่มีเอกลักษณ์ พบกับสินค้าที่ผลิตมาจากเยื้อไม้ไผ่ อาทิเช่น หมอน ถุงเท้า ผ้า เช็ดตัว อิสระ ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก และสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่บานาฮิลล์(BanaHills) ตื่นเต้นตื่นตากับกระเช้าไฟฟ้า ที่ยาวที่สุดแบบไม่หยุดแวะพักมีความยาวทั้งสิ้น 5,042 ม. สูง 1,294 ม. ทุกท่านจะได้สัมผัสปุยเมฆหมอกบางๆ และอากาศเย็นๆ บ้างครั้งเมฆจะลอยต่ำลงมาสัมผัสกับกระเช้าที่เรานั่งอยู่ จากนั้นให้ท่านได้สัมผัสหมู่บ้านฝรั่งเศส(French Village) ที่การก่อสร้างได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านของฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 19           บานาฮิลล์แต่เดิมเคยเป็นเมืองตากอากาศของเวียดนามตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นอาณานิคมของฝรั่งเศส ก่อนที่จะถูกทิ้งร้างและได้รับการปรับโฉมให้กลับมาสวยงามและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง นำท่านพบกับวิลล่าสวยงามแบบฝรั่งเศส สวนดอกไม้ วัด ร้านอาหาร คาเฟ่ สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนดิสนีย์แลนด์ของเวียดนามมีเครื่องเล่นต่างๆ สวนสนุกบานาฮิลล์แฟนตาซีปาร์ค(Fantasy Park) (รวมค่าเครื่องเล่นในสวนสนุก ยกเว้นยกเว้นโซนของการจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งที่ไม่รวมในรายการ) ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสวนสนุกที่ซ่อนอยู่ในประสาทบนภูเขา ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นต่างๆ มีตั้งแต่แบบเด็กๆ จนถึงตื่นเต้นแบบผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น รถบั้ม TOWER DROP ม้าหมุน ปลาหมึกยักษ์ ยิงปืน เครื่องเล่น 3D 4D 5D เป็นต้น หรือท่านเดินเล่นถ่ายรูปได้ทุกมุมสวยๆ ชมสวนดอกไม้ Le Jardin d’ Amour เป็นสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีทั้งดอกไม้ ต้นไม้ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศสดชื่นสุดบนเขาสูง
เย็น     รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารบนบานาฮิลล์ (บุฟเฟ่นานาชาติ)                
พักที่ Mercure Danang French Village Bana Hills Hotel โรงแรมระดับ 4ดาว
กรณีลูกค้าเดินทาง 3 ท่าน โรงแรมบนบานาฮิลล์ไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน และไม่มีการเสริมเตียง
***หมายเหตุ สำหรับห้องพักบนบานาฮิลล์ห้องพักครอบครัว 3 ท่าน ***
-ห้อง Family Superior (เตียง 2ชั้น 1เตียง, เตียงใหญ่ 1เตียง) เพิ่ม 300 บาทต่อท่าน
บานาฮิลล์ (Ba Na Hill) เมืองบรรยากาศฝรั่งเศสในเวียดนามที่กำลังมาแรง-เลือกเฉพาะพักเดี่ยวบนบานาฮิลล์ 1คืน เพิ่ม 2,000 บาทต่อท่าน

3     สะพานมือ-รถรางขึ้นเขา-อุโมงค์เก็บไวน์-เรือกระด้ง-หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน-ฮอยอัน
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านชมสะพานมือสีทอง(Golden bridge) พลาดไม่ได้กับจุดถ่ายรูปเก๋ๆ ทีฮิตที่สุดในตอนนี้ ด้านหน้าของสะพานมือสีทองจะเป็นภาพมุมสูงที่มองเห็นจุดต่างๆ บนภูเขา หากเป็นช่วงเช้ามีหมอกบางๆก็ เป็นภาพที่สวยงามดังจินตนาการ รวมไปถึงมี โรงไวน์ Debay Wine Cellar ที่มีอุโมงค์ใต้ดินไว้บ่มไวน์ ให้เก็บภาพอย่างสวยงาม นำท่านลงกระเช้าเดินทางต่อสู่ตัวเมืองดานัง
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                     (เมนูสุดฟินเวียดนามต้นตำหรับ แหนมเนือง,เฝอ,ขนมเบื้องญวน,ขนมจีนหมูปิ้ง)
                        นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านกั๊มทาน(Cam Thanh Village) สนุกสนานไปกับกิจกรรม!! นั่งเรือกระด้ง หมู่บ้านเล็กๆในเมืองฮอยอัน ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวริมแม่น้ำ ในอดีตช่วงสงครามที่นี่เป็นที่พักอาศัยของเหล่าทหาร อาชีพหลักของคนที่นี่คือ อาชีพประมง ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมอันสวยงาม ชาวบ้านจะขับร้องเพลงพื้นเมือง ผู้ชายกับผู้หญิงจะหยอกล้อกันไปมานำที่พายเรือมาเคาะกันเป็นจังหวะดนตรีสุดสนุกสนาน
นำท่านชมเมืองมรดกโลกฮอยอัน(Hoi An Ancient Town) ซึ่งเป็นเมืองทางวัฒนธรรมได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก ซึ่งมนต์เสน่ห์อยู่ที่บ้านโบราณซึ่งอายุเก่าแก่กว่า 200ปี มีหลังคาทรงกระดองปู แบบเฉพาะของเมืองฮอยอันสถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำแบบทั้งในด้านศิลปะและการแกะสลัก ชมย่านการค้าเมืองท่าค้าขายสมัยโบราณของชาวจีนแล้วตรงไปไหว้พระที่วัดกวางตุ้ง ที่ชาวจีน(กวางตุ้ง) ฟุกเกวี๋ยนที่นับถือกวนอู ให้ความเคารพนับถือก่อนออกเรือค้าขายเป็นความสิริมงคล มีเรื่องราวของสามก๊กล้อมรอบสถานที่แห่งนี้ ชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์วัดกวนอู ศาลเจ้าชุมชนชาวจีน ชมสะพานญี่ปุ่น สะพานเกาไหลเวียน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองฮอยอัน ซึ่งเชื่อว่าถูกสร้างเพื่อเชื่อมคนในชุมชนหลากหลายเชื้อชาติเข้าด้วยกัน และ บ้านโบราณ อายุยาวนานกว่า 200ปี ซึ่งสร้างในแบบผสมผสานสถาปัตยกรรมที่ยังคงเหลืออยู่ของชาวจีนเข้าเมื่อศตวรรษที่17 ให้ท่านได้เก็บภาพแห่งความประทับใจ ต่อด้วยการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองโดยเฉพาะงานฝีมือ อาทิ ภาพผ้าปักมืออันวิจิตร โคมไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ เมืองฮอยอัน เสื้อปัก กระเป๋าปัก ผ้าพันคอ ตะเกียบไม้แกะสลัก ชุดอ๋าวหย่าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองดานัง
รูปภาพประกอบด้วย น้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ                        จากนั้นนำท่านชมสะพานมังกร(Dragon Bridge) สัญลักษณ์แห่งใหม่เมืองดานังในโอกาสครบรอบ 38ปี ที่เมืองดานังได้รับอิสรภาพและเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเมืองดานัง ต้องแวะชมความสวยงาม และชมคาร์ฟดราก้อน(Carp Dragon) ใกล้กับสะพานมังกรทองเป็นสัตว์ในตำนานที่พ่นน้ำจากปากคล้ายกับเมอร์ไลอ้อนของสิงคโปร์เป็นอนุสาวรีย์ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองของดานัง ซึ่งคาร์ฟดราก้อนนี้มีความหมายให้ชาวเวียดนาม หมั่นศึกษาหาความรู้มาประดับตน เพื่อที่เมื่อเติบใหญ่ เรียนสูงขึ้นก็จะกลายร่างเป็นมังกรมาช่วยเหลือประเทศชาติ ชมสะพานแห่งความรัก(Love Bridge Da Nang) เป็นที่นิยมของหนุ่มสาวคู่รักที่จะมาซื้อกุญแจคล้องใส่สะพาน ริมแม่น้ำหาน ซึ่งมีความกว้างใกล้เคียงกับแม่น้ำเจ้าพระยา ประดับตกแต่งด้วยเสารูปหัวใจ และจากสะพานแห่งนี้ทางด้านหลังสามารถมองเห็นวิวของสะพานมังกรแบบเต็มๆ จากนั้นนำท่านสู่ตลาดฮาน(Ham Market) ตลาดที่รวบรวมสินค้ามากมายเป็นที่นิยมทั้งชาวเวียดนามและชาวไทย อาทิ เสื้อเวียดนาม หมวก รองเท้า กระเป๋า สินค้าพื้นเมือง โดยเฉพาะงานฝีมือ อาทิ ภาพผ้าปักมืออันวิจิตร โคมไฟ ผ้าปัก กระเป๋าปัก ตะเกียบไม้แกะสลัก ชุดอ๋าวหย่าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) ฯลฯ ไว้เป็นที่ระลึกมากมายเพื่อฝากคนที่บ้าน นำทานเดินทางสู่ท่าอากาศยานเมืองดานัง เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ
 
เย็น                  รับประทานอาหารเย็นภัตตาคาร
          พักที่ Dong Duong Hotel, Danang หรือเทียบเท่าระดับ 4ดาว
4     ดานัง-ตลาดฮาน-กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำทานเดินทางสู่ท่าอากาศยานเมืองดานัง เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ
                        รับประทานอาหารขนมปัง(บั๋นหมี่) ขนมปังเวียดนามที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศฝรั่งเศส หรือเรียกอีกชื่อว่า "แซนด์วิชเวียดนาม" (บริการบนรถ)
10.10 .           ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพ โดยสายการบินไทยเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ961 (13.15-14.55) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง
11.50 น.           เดินทางถึง กรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

         อัตราไม่รวม
1.       ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ (1,000 บาท) ตลอดการเดินทาง
ส่วนของหัวหน้าทัวร์ไทย แล้วแต่ความพึ่งพอใจในการบริการ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม