เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
41
รหัสทัวร์:
PB-VN23
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ฮานอย-ฮาลอง-ตามจุ๊ก-นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY |4D3N
ราคาเริ่มต้น 20,999.-

ทัวร์เวียดนาม เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง วัดตามจุ๊ก นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY เที่ยวครบ จัดเต็ม เน้นคุณภาพ 4 วัน 3 คืน  พักฮาลอง 1 คืน ตามจุ๊ก 1 คืน ฮานอย 1 คืน  จิบน้ำชา นั่งเรือ2ชั้น เที่ยวชมอ่าวฮาลองบกแห่งใหม่ ตามจุ๊ก แวะไหว้พระขอพร  เยือนเมืองหลวงฮานอย ทะเลสาบคืนดาบ ช้อปปิ้งถนน 36 สาย จัตุรัสบาดิงห์ สุสายโฮจิมินห์ วัดเฉินก๊วก  แถมฟรี !!! กระเป๋าชอปปิ้งสุดเก๋ พับเก็บได้จุของได้เยอะ และหมวกสุดเท่เวียดนาม
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ดอนเมือง-สนามบินนอยบ่าย-ฮานอย-ฮาลอง-นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY ชิงช้าสวรรค์-สะพานญี่ปุ่น-สวนญี่ปุ่น-ตลาดกลางคืนฮาลอง
วันที่ 2  ลงเรือเที่ยวชมอ่าวฮาลอง-ถ้ำนางฟ้า-หมู่บ้านชาวประมง-เกาะไก่ชน ร้านเยื่อไม้ไผ่-วัดตามจุ๊ก
วันที่ 3  ลงเรือเที่ยวชมฮาลองบกสองชั้นแห่งใหม่-ไหว้พระวัดตามจุ๊ก-ฮานอย ทะเลสาบคืนดาบ-ช้อปปิ้งถนน 36 สาย
วันที่ 4  จัตุรัสบาดิงห์-สุสานโฮจิมินห์-วัดเจดีย์เสาเดียว-วัดเฉินก๊วก-ร้านช้อป DAI CO VIET-สนามบินนอยบ่าย-สนามบินดอนเมือง

กำหนดการเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก พักเดี่ยว
29 ธันวาคม-01 มกราคม 2566 20,999 20,999 5,000
30 ธันวาคม-02 มกราคม 2566 21,999 21,999 5,000
31 ธันวาคม-03 มกราคม 2566 21,999 21,999 5,000
*** จอยแลนด์ ไม่เอาตั๋วเครื่องบิน หักออก 3,000 บาทต่อท่าน ***
ราคาเด็กทารก อายุต่ำกว่า 2 ปี 4,900 บาท

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

วันที่  1                 ดอนเมือง-สนามบินนอยบ่าย-ฮานอย-ฮาลอง-นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY
                            ชิงช้าสวรรค์-สะพานญี่ปุ่น-สวนญี่ปุ่น-ตลาดกลางคืนฮาลอง
03.00 น.       คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สนามบินดอนเมือง เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลออนแอร์(SL) โดยท่านจะพบกับเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์และหัวหน้าทัวร์ ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ แจกเอกสารการเดินทาง และอำนวยความสะดวกท่าน ขณะเช็คอินและโหลดสัมภาระ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถเลือกที่นั่งได้ 
ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ
ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
 
05.00 น.       ออกเดินทางสู่สนามบินนอยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL7180 (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2.00 ชั่วโมง)              
      **บริการอาหารว่างและน้ำดื่มบนเครื่อง (1) **
07.00 น.       เดินทางถึงสนามบินนอยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรตามขั้นตอน (เวลาท้องถิ่นประเทศเวียดนามเหมือนกับเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) บริการอาหารเช้าทุกท่าน ด้วยเมนูเฝอต้นตำรับ ท่านละ 1 ชาม (2)
                    นำท่านเดินทางสู่เมืองฮาลอง หรือ อ่าวฮาลอง โดยมีลักษณะทั่วไป คล้ายอ่าวพังงา อ่าวฮาลองเต็มไปด้วยเกาะกว่า 3,000 เกาะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง               รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (3)
นำท่านนั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAICHAY นำท่านชมวิวบนชิงช้าสวรรค์ ชิงช้าตัวนี้เป็นสีแดงขนาดใหญ่สร้างโดยญี่ปุ่น สามารถรองรับผู้โดยสารขึ้นชมวิวพร้อมกันได้ถึง 384 คนเพราะมีห้องโดยสารถึง64ห้อง บนชิงช้าที่มีจุดสูงสุดกว่าระดับน้ำทะเล 250เมตร ท่านจะได้ชมวิวอ่าวฮาลอง 360องศา ซึ่งความสวยงามก็จะสวยคนละแบบในแต่ละเวลา จากนั้นให้ท่านเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมสะพานญี่ปุ่น และสวนญี่ปุ่น (ราคาทัวร์รวมกระเช้า+ชิงช้าสวรรค์+สะพานญี่ปุ่น+สวนญี่ปุ่น+โชว์ญี่ปุ่น) นำท่านช้อบปิ้งที่ตลาดกลางคืนอ่าวฮาลอง (Night Market) ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก เช่น กระเป่า ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า เสื้อยืดลายเวียดนาม ฯลฯ
ค่ำ                  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (4)
ที่พัก               DRAGON HOTEL HALONG หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่ 2                  ลงเรือเที่ยวชมอ่าวฮาลอง-ถ้ำนางฟ้า-หมู่บ้านชาวประมง-เกาะไก่ชน
                            ร้านเยื่อไม้ไผ่-วัดตามจุ๊ก
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
นำท่านออกเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตกรเอกอ่าวฮาลองประกอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า1969เกาะได้รับการประกาศเป็น“มรดกโลก”โดยองค์การยูเนสโกอ่าวแห่งนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนมากมายระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะแก่งต่างๆทั้งเกาะหมาเกาะแมวเกาะไก่ชนฯลฯนำท่านชมถ้ำนางฟ้าชมหินงอกหินย้อยมากมายล้วนแต่สวยงามและน่าประทับใจยิ่งนักถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประดับแสงสีตามผนังและมุมต่างๆในถ้ำซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำท่านจะชมความสวยงามตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆมากมายทั้งรูปมังกรเสาค้ำฟ้าทั้ง 4 เสารูปปีกอินทรีรูปนางฟ้ารูปคู่รักหนุ่มสาวพระพุทธรูปฯลฯตลอดจนเลือกซื้อสิ้นค้าที่ระสึกต่างๆตามอัธยาศัยแล้วนำท่านชมหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่จะมีอาชีพเลี้ยงสัตว์ทะเลชีวิตส่วนใหญ่ของพวกเขาจะอยู่แต่ในเรือเวลาที่มีเรือท่องเที่ยวผ่านเข้ามาพวกเขาก็จะนำเรือของพวกเขาที่บรรทุกอาหารทะเลสารพัดชนิดทั้งกุ้งหอยปูปลาฯลฯอยู่เต็มลำเรือซึ่งล้วนแต่ยังเป็นสดๆอยู่ทั้งนั้นคอยลอยเทียบเข้าหาเรือนักท่องเที่ยวเพื่อขายอาหารทะเลให้นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกชนิดของอาหารทะเลแล้วให้เขาปรุงตามเมนูที่ต้องการได้
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน จัดเต็มเมนูซีฟุ๊ดบนเรือ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติอย่างงดงาม และให้คณะมีเวลาพักผ่อนอยู่บนเรือ ภัตตาคาร (6)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

   แวะชม ร้านเยื่อไม้ไผ่ เป็นร้านของฝากที่มีเอกลักษณ์ พบกับสินค้าที่ผลิตมาจากเยื้อไม้ไผ่ อาทิเช่น หมอน ถุงเท้า ผ้าเช็ดตัว อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่ เมืองห่านาม เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ของประเทศเวียดนามมากมาย ให้ท่านอิสระพักผ่อน ตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น                 รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7)
ที่พัก               TAM CHUC HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3                  ลงเรือเที่ยวชมฮาลองบกสองชั้นแห่งใหม่-ไหว้พระวัดตามจุ๊ก-ฮานอย
                            ทะเลสาบคืนดาบ-ช้อปปิ้งถนน 36 สาย
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
นำท่านล่องเรือชมวัดตามจุ๊ก (บริการของหวาน,ผลไม้,น้ำชาเวียดนามบนเรือ) บริเวณวัดแห่งนี้มีพื้นที่ใหญ่โต มีผืนป่าสลับกับแหล่งนํ้าขนาดใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางเส้นทางการท่องเที่ยว มีวัดหงอก วิหารตามเท้ วิหารฟาบจู๋ วิหารกวนอิม ประตูตามกวาน และศูนย์ประชุมนานาชาติกลางสระน้ำ โดยในวัดหงอกที่ตั้งบนยอดสูงสุดบูชาพระพุทธรูปที่ทำจากหินทับทิมหนัก 4 ตัน ส่วนตัววัดนั้นประกอบจากแท่นหินแกรนิตแดง โดยฝีมือของช่างชาวอินเดีย ซึ่งสิ่งที่พิเศษในการสร้างวัดนี้คือ จะไม่ใช้กาวหรือปูนซีเมนต์ในการประสานแท่นหินต่างๆ
เที่ยง               รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (9)
จากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบ ซึ่งเป็นทะเลสาบใจกลางกรุงฮานอย มักมีชาวฮานอยและนักท่องเที่ยวมานั่งพักผ่อนบริเวณริมทะเลสาบแห่งนี้ จากนั้นนำท่านอิสระช้อบปิ้ง ถนน 36 สาย เป็นย่านที่มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ
ค่ำ                  รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร (10)
ที่พัก               CHALCEDONY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่                 จัตุรัสบาดิงห์-สุสานโฮจิมินห์-วัดเจดีย์เสาเดียว-วัดเฉินก๊วก-ร้านช้อป DAI CO
                            VIET-สนามบินนอยบ่าย-สนามบินดอนเมือง    
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)
นำท่านสู่ จัตุรัสบาดิงห์ ณ จัตุรัส แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ท่านโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศส ในวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2488 หลังจากตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสอยู่ถึง48ปีที่ตั้งของอาคารที่โดดเด่น สง่างาม (ถ่ายรูปเฉพะด้านหน้าสุสาน)
จากนั้นนำท่านชม ทำเนียบประธานาธิบดี และบ้านพักลุงโฮ เป็นสถานที่สองเเห่งที่ตั้งอยู่ติดกัน เป็นสถานที่ที่เเสดงถึงการปลดแอกเวียดนามออกจากการปกครองของฝรั่งเศสและเป็นจุดที่ก่อให้เกิดประเทศเวียดนามสมัยใหม่ในปัจจุบัน จากนั้นนำท่านชม วัดเจดีย์เสาเดียว ที่มีอายุกว่า 400 ปี วัดแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่ เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งตั้งอยู่กลางสระบัว โดยมีตำนานไว้ว่า พระเจ้าหลีไทโต อยากได้โอรสมาก และรอคอยมาเป็นเวลานาน จนมาคืนวันหนึ่ง ทรงสุบิน(ฝัน) ไปว่าเห็นเจ้าแม่กวนอิม พระแม่โพธิสัตว์ ได้มาปรากฎที่สระบัวและได้ประธานโอรสให้กับพระองค์ หลังจากนั้น พระองค์ก็ได้มีพระโอรส จึงได้สร้างเจดีย์ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวกลางสระบัวเพื่อเป็นการถวายสักการะแด่เจ้าแม่กวนอิม ในปี ค.ศ. 1049 ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักจะมาขอพรให้ได้บุตรกับเจ้าแม่กวนอิมที่เจดีย์เสาเดียวแห่งนี้อยู่เสมอ จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม เจดีย์เฉินก๊วก เป็นเจดีย์ที่สำคัญและเก่าแก่ของชาวเวียดนาม ตั้งอยู่ในพื้นที่ของวัดเฉินก๊วก เป็นวัดที่อยู่ใจกลางเมืองใกล้กับทะเลสาบตะวันตกของเมืองฮานอย เจดีย์แห่งนี้ใช้ศิลปะที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมจีนและเวียดนาม มีความสูง ทั้งหมด 11 ชั้น แต่ละชั้นจะมีลักษณะเหมือนกัน จากชั้นล่างถึงชั้นบน ต่างเพียงจะมีขนาดเล็กลงตามความสูงที่ช่องหน้าต่างของแต่ละชั้นจะเป็นที่ประดิษฐานของประติมากรรมพระพุทธรูปอมิตาภพุทธเจ้า ตามความเชื่อของพุทธมหายาน ซึ่งมองเห็นเด่นชัดจากภายนอก ไล่เรียงขึ้นไปตรงกัน ตัวเจดีย์ก่อสร้างด้วยอิฐสีแดง ชั้นล่างด้านหน้าจะมีแท่นสำหรับให้นักท่องเที่ยวบูชา ภายในมีจารึกประวัติความเป็นมาทั้งของเจดีย์และพระศรีศากยมุนีปางปรินิพพานที่ทำด้วยทองคำ
จากนั้นนำท่านเลือกซื้อสินค้าของเวียตนามเช่น หินอ่อน ขนมเวียดนาม ของที่ระลึก KIPLING ที่ ร้าน DAI CO VIET
เย็น                ** บริการขนมปังเวียดนามให้ทุกท่าน ท่านละ 1 ชิ้น (12) **
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินอยบ่าย กรุงฮานอย เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ
20.35 น.        ออกเดินทางจากกรุงฮานอยกลับกรุงเทพฯ โดยสายบินไทยไลออนแอร์ เที่ยวบินที่  SL7185 (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2.00 ชั่วโมง)
     **บริการอาหารว่างและน้ำดื่มบนเครื่อง (13) **
22.30 น.       เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
 

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารไป-กลับ ตามรายการที่ระบุ (รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และธรรมเนียมเชื้อเพลิง)
ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถอัพเกรด เป็นชั้นธุรกิจได้ และต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถเลื่อนวันได้
  • ค่าสัมภาระน้ำหนักท่านละ 20 กก. / ถือขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ค่าโรงแรมที่พักห้องคู่ ดังที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) 
  • ค่าอาหาร ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยว ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) **ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
 
 
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับคนไทย กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศเวียดนาม
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกขายโปรแกรมนี้ไปแล้ว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือรายการทัวร์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าปรับสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากสายการบินกำหนด
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น, คนขับรถ, 1,200 บาท/ท่าน/ทริป  ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม