เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
38
รหัสทัวร์:
PB-VN24
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ฮานอย-ฮาลอง-นิงห์บิงห์ ล่องเรือฮาลองบก| 4D3N
ราคาเริ่มต้น 21,999.-

ทัวร์เวียดนาม เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง นิงห์บิงห์ นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY เที่ยวครบ จัดเต็ม เน้นคุณภาพ 4 วัน 3 คืน  พักฮาลอง 1 คืน ฮานอย 2 คืน  เยือนเมืองหลวงฮานอย ทะเลสาบคืนดาบ ช้อปปิ้งถนน 36 สาย จัตุรัสบาดิงห์ สุสายโฮจิมินห์ วัดเฉินก๊วก  ล่องเรือกระจาด ฮาลองบก ที่นิงห์บิง ชมวัดบ๋ายดิงห์  เมนูจัดเต็มซีฟุ๊ดบนเรือ เสริ์ฟไวน์แดง+กาแฟ G7  แถมฟรี !!! กระเป๋าชอปปิ้งสุดเก๋ พับเก็บได้จุของได้เยอะ และหมวกสุดเท่เวียดนาม
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ดอนเมือง-สนามบินนอยบ่าย-ฮานอย-ฮาลอง-นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY ชิงช้าสวรรค์-สะพานญี่ปุ่น-สวนญี่ปุ่น-ตลาดกลางคืนฮาลอง
วันที่ 2  ลงเรือเที่ยวชมอ่าวฮาลอง-ถ้ำนางฟ้า-หมู่บ้านชาวประมง-เกาะไก่ชน ร้านเยื่อไม้ไผ่-ฮานอย-ทะเลสาบคืนดาบ-ช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย
วันที่ 3  ฮานอย-นิงห์บิงห์-วัดบ๋ายดิงห์-นั่งเรือเที่ยวชมตามก๊ก นั่งเรือกระจาด เจดีย์เฉินก๊วก
วันที่ 4  จัตุรัสบาดิงห์ สุสานโฮจิมินห์-ทำเนียบประธานาธิบดี-วัดเจดีย์เสาเดียว ร้านช้อป DAI CO VIET-สนามบินนอยบ่าย-สนามบินดอนเมือง

กำหนดการเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก พักเดี่ยว
29 ธันวาคม-01 มกราคม 2566 21,999 21,999 5,000
30 ธันวาคม-02 มกราคม 2566 22,999 22,999 5,000
31 ธันวาคม-03 มกราคม 2566 22,999 22,999 5,000
*** จอยแลนด์ ไม่เอาตั๋วเครื่องบิน หักออก 3,000 บาทต่อท่าน ***
ราคาเด็กทารก อายุต่ำกว่า 2 ปี 4,900 บาท

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

วันที่  1                 ดอนเมือง-สนามบินนอยบ่าย-ฮานอย-ฮาลอง-นั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAI CHAY
                            ชิงช้าสวรรค์-สะพานญี่ปุ่น-สวนญี่ปุ่น-ตลาดกลางคืนฮาลอง
03.00 น.       คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สนามบินดอนเมือง เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลออนแอร์(SL) โดยท่านจะพบกับเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์และหัวหน้าทัวร์ ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ แจกเอกสารการเดินทาง และอำนวยความสะดวกท่าน ขณะเช็คอินและโหลดสัมภาระ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถเลือกที่นั่งได้ 
ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ
ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
 
05.00 น.       ออกเดินทางสู่สนามบินนอยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL7180 (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2.00 ชั่วโมง)              
      **บริการอาหารว่างและน้ำดื่มบนเครื่อง (1) **
07.00 น.       เดินทางถึงสนามบินนอยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรตามขั้นตอน (เวลาท้องถิ่นประเทศเวียดนามเหมือนกับเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) บริการอาหารเช้าทุกท่าน ด้วยเมนูเฝอต้นตำรับ ท่านละ 1 ชาม (2)
                    นำท่านเดินทางสู่เมืองฮาลอง หรือ อ่าวฮาลอง โดยมีลักษณะทั่วไป คล้ายอ่าวพังงา อ่าวฮาลองเต็มไปด้วยเกาะกว่า 3,000 เกาะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง               รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (3)
นำท่านนั่งกระเช้าข้ามเกาะ BAICHAY นำท่านชมวิวบนชิงช้าสวรรค์ ชิงช้าตัวนี้เป็นสีแดงขนาดใหญ่สร้างโดยญี่ปุ่น สามารถรองรับผู้โดยสารขึ้นชมวิวพร้อมกันได้ถึง 384 คนเพราะมีห้องโดยสารถึง64ห้อง บนชิงช้าที่มีจุดสูงสุดกว่าระดับน้ำทะเล 250เมตร ท่านจะได้ชมวิวอ่าวฮาลอง 360องศา ซึ่งความสวยงามก็จะสวยคนละแบบในแต่ละเวลา จากนั้นให้ท่านเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมสะพานญี่ปุ่น และสวนญี่ปุ่น (ราคาทัวร์รวมกระเช้า+ชิงช้าสวรรค์+สะพานญี่ปุ่น+สวนญี่ปุ่น+โชว์ญี่ปุ่น) นำท่านช้อบปิ้งที่ตลาดกลางคืนอ่าวฮาลอง (Night Market) ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก เช่น กระเป่า ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า เสื้อยืดลายเวียดนาม ฯลฯ
ค่ำ                  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (4)
ที่พัก               DRAGON HOTEL HALONG หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
 

วันที่ 2                  ลงเรือเที่ยวชมอ่าวฮาลอง-ถ้ำนางฟ้า-หมู่บ้านชาวประมง-เกาะไก่ชน
                            ร้านเยื่อไม้ไผ่-ฮานอย-ทะเลสาบคืนดาบ-ช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
นำท่านออกเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตกรเอกอ่าวฮาลองประกอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า1969เกาะได้รับการประกาศเป็น“มรดกโลก”โดยองค์การยูเนสโกอ่าวแห่งนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนมากมายระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะแก่งต่างๆทั้งเกาะหมาเกาะแมวเกาะไก่ชนฯลฯนำท่านชมถ้ำนางฟ้าชมหินงอกหินย้อยมากมายล้วนแต่สวยงามและน่าประทับใจยิ่งนักถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประดับแสงสีตามผนังและมุมต่างๆในถ้ำซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำท่านจะชมความสวยงามตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆมากมายทั้งรูปมังกรเสาค้ำฟ้าทั้ง 4 เสารูปปีกอินทรีรูปนางฟ้ารูปคู่รักหนุ่มสาวพระพุทธรูปฯลฯตลอดจนเลือกซื้อสิ้นค้าที่ระสึกต่างๆตามอัธยาศัยแล้วนำท่านชมหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่จะมีอาชีพเลี้ยงสัตว์ทะเลชีวิตส่วนใหญ่ของพวกเขาจะอยู่แต่ในเรือเวลาที่มีเรือท่องเที่ยวผ่านเข้ามาพวกเขาก็จะนำเรือของพวกเขาที่บรรทุกอาหารทะเลสารพัดชนิดทั้งกุ้งหอยปูปลาฯลฯอยู่เต็มลำเรือซึ่งล้วนแต่ยังเป็นสดๆอยู่ทั้งนั้นคอยลอยเทียบเข้าหาเรือนักท่องเที่ยวเพื่อขายอาหารทะเลให้นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกชนิดของอาหารทะเลแล้วให้เขาปรุงตามเมนูที่ต้องการได้
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน จัดเต็มเมนูซีฟุ๊ดบนเรือ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติอย่างงดงาม และให้คณะมีเวลาพักผ่อนอยู่บนเรือ ภัตตาคาร (6)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แวะชม ร้านเยื่อไม้ไผ่ เป็นร้านของฝากที่มีเอกลักษณ์ พบกับสินค้าที่ผลิตมาจากเยื้อไม้ไผ่ อาทิเช่น หมอน ถุงเท้า ผ้าเช็ดตัว อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย นำท่านกลับสู่กรุงฮานอย ชมสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสตึกอาคารที่สำคัญต่างยังคงเป็นการก่อสร้างและนำท่านชมรอบเมืองฮานอย บ้านเรือนสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสจากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบ ซึ่งเป็นทะเลสาบใจกลางกรุงฮานอย มักมีชาวฮานอยและนักท่องเที่ยวมานั่งพักผ่อนบริเวณริมทะเลสาบแห่งนี้ จากนั้นนำท่านอิสระช้อบปิ้ง ถนน 36 สาย เป็นย่านที่มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ
ค่ำ                  รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร (7)
ที่พัก               CHALCEDONY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3                  ฮานอย-นิงห์บิงห์-วัดบ๋ายดิงห์-นั่งเรือเที่ยวชมตามก๊ก นั่งเรือกระจาด
                            เจดีย์เฉินก๊วก
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
                  นำทุกทานเดินทางสู่เมืองนิงห์บิงห์ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองฮานอย เป็นจังหวัดที่มีความพิเศษทางธรรมชาติ ซึ่งมีลักษณะเด่นอยู่อย่างหนึ่งคือ มีพื้นที่ที่เป็นที่ชุ่มน้ำ ในอาณาเขตอันกว้างใหญ่ไพศาล จนพื้นที่นั้นถูกเรียกว่า "อ่าวฮาลองบนแผ่นดิน" หรือ ฮาลองบก เป็นเมืองที่มีภูมิทัศน์แปลกตา ทั้งเทือกเขา เนินเขาหินปูน ที่ราบต่ำ และนาข้าวล้อมรอบด้วยยอดเขา 99 ยอด จึงถือว่าเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ของประเทศเวียดนาม นำท่านเดินทางไปที่ท่าเรือ เพื่อล่องเรือชมฮาลองบก ผ่านชมถ้ำตามก๊ก (Tam Coc) ตามก๊กหมายถึงถ้ำสามถ้ำ ตามตำนานกล่าวว่า ถ้ำนี้ถูกบรรจงสร้างโดยสายลมและกระแสน้ำ เมื่อครั้งที่น้ำทะเลยังท่วมถึง ซึ่งยังคงมีรอยคราบน้ำปรากฎเป็นหลักฐาน นำท่านลงเรือพาย ล่องไปตามแม่น้ำ Hoang Long ในช่วงแรกของการเดินทางท่านจะได้ชมทัศนียภาพของภูเขาสองฝั่งแม่น้ำ ซึ่งมีความยาวหลายกิโลเมตร ภาพที่ปรากฏในระหว่างการเดินทางหลายท่านเปรียบเหมือนกับกุ้ยหลินของจีน ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการนั่งเรือกระจาด ชมทัศนียภาพของภูเขาน้อยใหญ่ สลับซับซ้อนสุดลูกหูลูกตาที่สองข้างทางเป็นทุ่งนา ในยามที่ข้าวใกล้จะถึงเวลาเก็บเกี่ยว ท้องนาจะเป็นสีเหลืองอร่ามสวยงามเกินบรรยาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง               รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (9)
จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม เจดีย์เฉินก๊วก เป็นเจดีย์ที่สำคัญและเก่าแก่ของชาวเวียดนาม ตั้งอยู่ในพื้นที่ของวัดเฉินก๊วก เป็นวัดที่อยู่ใจกลางเมืองใกล้กับทะเลสาบตะวันตกของเมืองฮานอย เจดีย์แห่งนี้ใช้ศิลปะที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมจีนและเวียดนาม มีความสูง ทั้งหมด 11 ชั้น แต่ละชั้นจะมีลักษณะเหมือนกัน จากชั้นล่างถึงชั้นบน ต่างเพียงจะมีขนาดเล็กลงตามความสูงที่ช่องหน้าต่างของแต่ละชั้นจะเป็นที่ประดิษฐานของประติมากรรมพระพุทธรูปอมิตาภพุทธเจ้า ตามความเชื่อของพุทธมหายาน ซึ่งมองเห็นเด่นชัดจากภายนอก ไล่เรียงขึ้นไปตรงกัน ตัวเจดีย์ก่อสร้างด้วยอิฐสีแดง ชั้นล่างด้านหน้าจะมีแท่นสำหรับให้นักท่องเที่ยวบูชา ภายในมีจารึกประวัติความเป็นมาทั้งของเจดีย์และพระศรีศากยมุนีปางปรินิพพานที่ทำด้วยทองคำ
ค่ำ                  รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร (10)
ที่พัก               CHALCEDONY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่                 จัตุรัสบาดิงห์ สุสานโฮจิมินห์-ทำเนียบประธานาธิบดี-วัดเจดีย์เสาเดียว
                            ร้านช้อป DAI CO VIET-สนามบินนอยบ่าย-สนามบินดอนเมือง    
เช้า                 รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)
นำท่านสู่ จัตุรัสบาดิงห์ ณ จัตุรัส แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ท่านโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศส ในวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2488 หลังจากตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสอยู่ถึง48ปีที่ตั้งของอาคารที่โดดเด่น สง่างาม (ถ่ายรูปเฉพะด้านหน้าสุสาน)
จากนั้นนำท่านชม ทำเนียบประธานาธิบดี เป็นสถานที่เเสดงถึงการปลดแอกเวียดนามออกจากการปกครองของฝรั่งเศสและเป็นจุดที่ก่อให้เกิดประเทศเวียดนามสมัยใหม่ในปัจจุบัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง               รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (12)
จากนั้นนำท่านชม วัดเจดีย์เสาเดียว ที่มีอายุกว่า 400 ปี วัดแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่ เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งตั้งอยู่กลางสระบัว โดยมีตำนานไว้ว่า พระเจ้าหลีไทโต อยากได้โอรสมาก และรอคอยมาเป็นเวลานาน จนมาคืนวันหนึ่ง ทรงสุบิน(ฝัน) ไปว่าเห็นเจ้าแม่กวนอิม พระแม่โพธิสัตว์ ได้มาปรากฎที่สระบัวและได้ประธานโอรสให้กับพระองค์ หลังจากนั้น พระองค์ก็ได้มีพระโอรส จึงได้สร้างเจดีย์ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวกลางสระบัวเพื่อเป็นการถวายสักการะแด่เจ้าแม่กวนอิม ในปี ค.ศ. 1049 ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักจะมาขอพรให้ได้บุตรกับเจ้าแม่กวนอิมที่เจดีย์เสาเดียวแห่งนี้อยู่เสมอ จากนั้นนำท่านเลือกซื้อสินค้าของเวียดนามเช่น หินอ่อน ขนมเวียดนาม ของที่ระลึก KIPLING ที่ ร้าน DAI CO VIET
เย็น                ** บริการขนมปังเวียดนามให้ทุกท่าน ท่านละ 1 ชิ้น (13) **
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินอยบ่าย กรุงฮานอย เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ
20.35 น.        ออกเดินทางจากกรุงฮานอยกลับกรุงเทพฯ โดยสายบินไทยไลออนแอร์ เที่ยวบินที่  SL7185 (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2.00 ชั่วโมง)
     **บริการอาหารว่างและน้ำดื่มบนเครื่อง (14) **
22.30 น.       เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารไป-กลับ ตามรายการที่ระบุ (รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และธรรมเนียมเชื้อเพลิง)
ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถอัพเกรด เป็นชั้นธุรกิจได้ และต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถเลื่อนวันได้
  • ค่าสัมภาระน้ำหนักท่านละ 20 กก. / ถือขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ค่าโรงแรมที่พักห้องคู่ ดังที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) 
  • ค่าอาหาร ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยว ดังที่ระบุในรายการ
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) **ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
 
 
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับคนไทย กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศเวียดนาม
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกขายโปรแกรมนี้ไปแล้ว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือรายการทัวร์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าปรับสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากสายการบินกำหนด
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น, คนขับรถ, 1,200 บาท/ท่าน/ทริป  ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม