เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
14
รหัสทัวร์:
SE-VN38
สายการบิน:
vietravel airlines
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน |5D4N
ราคาเริ่มต้น 15,990.-

ทัวร์เวียดนามเมืองซาปา – เมืองซาปา – หมู่บ้านก๊าตก๊าต – โบสถ์หิน นั่งรถราง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – ยอดเขาฟานซิปัน – โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ – ตลาดเลิฟมาร์เก็ต น้ำตกสีเงิน – ด่านชายแดนเวียดนาม-จีน – เมืองฮานอย – ถนน 36 สาย สุสานโฮจิมินห์ – สนามบินนอยไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนอยไบ – เมืองฮานอย
วันที่ 2  เมืองซาปา – เมืองซาปา – หมู่บ้านก๊าตก๊าต – โบสถ์หิน
วันที่ 3  นั่งรถราง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – ยอดเขาฟานซิปัน – โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ – ตลาดเลิฟมาร์เก็ต
วันที่ 4  น้ำตกสีเงิน – ด่านชายแดนเวียดนาม-จีน – เมืองฮานอย – ถนน 36 สาย
วันที่ 5  สุสานโฮจิมินห์ – สนามบินนอยไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก
ไม่มีเตียง
อายุไม่เกิน 12 ปี
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
16 – 20 ธันวาคม 2565 15,990 14,990 4,900
17 – 21 ธันวาคม 2565 16,990 15,990 4,900
21 – 25 ธันวาคม 2565 16,990 15,990 4,900
22 – 26 ธันวาคม 2565 16,990 15,990 4,900
23 – 27 ธันวาคม 2565 16,990 15,990 4,900
24 – 28 ธันวาคม 2565 17,990 16,990 4,900

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

Day1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนอยไบ – เมืองฮานอย
12.00  พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน VIETRAVEL AIRLINES (VU) โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
14.50  นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน VIETRAVEL AIRLINE เที่ยวบินที่ VU136
17.05  เดินทางถึง สนามบินนอยไบ ประเทศเวียดนาม หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ
นำท่านเดินทางชม เจดีย์เฉินก๊วก (TRAN AUOC PAGODA) เป็นวัดที่อยู่ใจกลางเมืองของเวียดนาม ใกล้ชิดกับทะเลสาบตะวันตกของเมืองฮานอย สร้างด้วยสถาปัตยกรรมจีนโบราณ มีความร่มรื่น และบรรยากาศดี จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งที่ชื่นชมความงามและมีศรัทธาในพระพุทธศาสนา ต้นมหาโพธิ์ใหญ่ เป็นอีกจุดสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ เพราะตามประวัติการเกิดขึ้นก็คือ เป็นต้นโพธิ์ที่นำมาจากประเทศอินเดีย ที่ได้รับมอบจากนายกรัฐมนตรีอินเดีย และมีความเชื่อกันว่า นอกจากนี้ยังมีต้นมหาโพธิ์ต้นนี้เป็นต้นที่มีจุดกำเนิดสืบต่อจากต้นโพธิ์ที่เจ้าชายสิทธัตถะประทับนั่งตรัสรู้ มีการสร้างฐานล้อมต้นโพธิ์ไว้ และประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่
นำท่านเดินทางชม โบสถ์ใหญ่ฮานอย (HA NOI CATHERDRAL) หรือโบสถ์เซนต์โจเซฟ ถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษ 19 เป็นหนึ่งในสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของคริสต์ศาสนาและเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างตะวันออกกับตะวันตก มีลวดลายแกะสลัก ลงชาดฉาบทองอย่างสวยสดงดงามและมีการผสมผสานเอกลักษณ์วัฒนธรรมพื้นบ้านของเวียดนามเข้าไว้ด้วย
เย็น     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    LAROSA HOTEL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

Day2 เมืองซาปา – เมืองซาปา – หมู่บ้านก๊าตก๊าต – โบสถ์หิน
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซาปา (SAPA) เมืองเล็กๆ แห่งนี้เริ่มต้นเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนเมื่อครั้งที่ฝรั่งเศสซึ่งปกครองเวียดนามอยู่ในขณะนั้นได้มาสร้างสถานีบนภูเขาขึ้นในปี พ.ศ.2465 จากนั้นจึงเริ่มมีชาวต่างชาติมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นประจำ เพราะอากาศดีและเงียบสงบ และเริ่มเป็นที่รู้จักกันในหมู่นักท่องเที่ยว จึงทำให้ปัจจุบันที่นี่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากบรรยากาศแล้ว บรรดาชาวเขาที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ก็มีวิถีชีวิตที่น่าสนใจ พื้นที่ในซาปาเต็มไปด้วยนาขั้นบันไดท่ามกลางที่ลาดไหล่เขาที่ทอดตัวอย่างมีเสน่ห์ นอกจากนี้ยังมีเทือกเขาฟานสีปัน ที่สูงที่สุดในอินโดจีนที่ความสูง 3,143 เมตรจากระดับน้ำทะเล (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง) หมายเหตุ: เมืองซาปารถใหญ่ไม่สามารถสัญจรได้นักท่องเที่ยวต้องเดินเท้าท่องเที่ยวภายในเมืองเท่านั้น
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูหม้อไฟ + ไวน์แดง
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านก๊าตก๊าต (CAT CAT VILLAGE) เป็นหมู่บ้านของชาวเขาเผ่าม้ง อยู่ห่างจากเมืองซาปาประมาณ 2-3 กิโลเมตร เราสามารถเข้าไปเยี่ยมชมวิถีชีวิตชาวเขา บ้านเรือนและการแต่งกาย ที่ยังคงอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี การมาที่หมู่บ้านแห่งนี้ไม่เพียงแต่ได้พบกับวิถีชีวิตขาวเขาเท่านั้น กิจกรรมที่ต้องไม่พลาดคือการเดินไปชมนาขั้นบันได และวิวสวยๆ ในมุมสูงของภูเขา ที่เป็นไฮไลท์ของการมาเที่ยวซาปาหมายเหตุ: ท่านสามารถซื้อขนมไปแจกเด็กในหมู่บ้านได้ หรืออาหารกึ่งสำเร็จรูป
 
 
 
 
                                                
นำท่านถ่ายรูป โบสถ์หิน (STONE CHURCH) อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของซาปาที่ต้องไปเช็คอิน เป็นโบสถ์หินที่สร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศส เนื่องจากครั้งที่เป็นเมืองอาณานิคม มีชาวฝรั่งเศสมาอาศัยอยู่เมืองซาปาจำนวนมาก จึงเป็นโบสถ์สำคัญของเมืองนี้ที่ใช้ในการร่วมพิธีมิสซา ถึงแม้ว่าในตอนนี้ชาวฝรั่งเศสจะย้ายกลับไปแล้ว แต่โบสถ์แห่งนี้ก็ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดีและชาวซาปาที่เป็นคาทอลิคก็ยังคงใช้งานอยู่จนปัจจุบัน

เย็น          บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    NORTH STAR SAPA HOTEL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

Day3 นั่งรถราง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – ยอดเขาฟานซิปัน – โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ – ตลาดเลิฟมาร์เก็ต
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน นั่งรถราง (MOUNTAIN TRAIN) ใหม่สุดจากสถานีซาปา สู่สถานีกระเช้าเพื่อขึ้นยอดเขาฟานซีปันระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติระหว่างสองข้างทา อีกทั้งยังได้เห็นวิวของทุ่งนาจากรถรางนี้ หมายตุ: รวมค่ารถไฟแล้ว
นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า (CABLE CAR) เพื่อขึ้นสู่ฟานซิปันยอดเขาสูงสุดแห่งเวียดนามและในภูมิภาคอินโด เป็นกระเช้าไฟฟ้า 3 สายแบบไม่หยุดพัก ขนาดใหญ่จุได้กว่า 30 คน มีความยามประมาณ 6,200 เมตร หรือ ราว 6 กิโลเมตร
นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาฟานซิปัน (FANSIPAN) ท่านจะได้พบแลนด์มาร์คจุดที่สูงที่สุดมีข้อความ FANSIPAN 3.143 M หมายถึง 'คุณคือผู้พิชิตยอดฟานซิปันหลังคาแห่งอินโดจีน' ท่านยังจะได้ชมวิวพาโนราม่า 360 องศา พร้อมกับบรรยากาศหนาวเย็น หมายเหตุ: ไม่รวมค่ารถรางขึ้นยอดเขา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเช็คอินที่เที่ยวใหม่แห่งเมืองซาปา โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ (MOANA SAPA CAFÉ) เป็นจุดถ่ายรูปใหม่แห่งเมืองซาปา มีการจำลองไฮไลท์ของที่เที่ยวแต่ละที่มารวมไว้ให้ท่านได้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่ายให้ท่านได้พักดื่มเครื่องดื่ม และยังได้เพลิดเพลินกับสายหมอกจางๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน
เย็น     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    NORTH STAR SAPA HOTEL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
อิสระช้อปปิ้ง ตลาดเลิฟมาร์เก็ต (LOVE MARKET) มีสินค้าให้ท่านเลือกช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าพื้นเมือง ของฝาก ขนม กระเป๋า รองเท้า ท่านสามารถช้อปปิ้งให้อย่างจุใจ

Day4 น้ำตกสีเงิน – ด่านชายแดนเวียดนาม-จีน – เมืองฮานอย – ถนน 36 สาย
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม น้ำตกสีเงิน (Silver Waterfall) น้ำตกสีเงินสัญลักษณ์แห่งเมืองซาปา ประเทศเวียดนาม อยู่ห่างจากตัวเมืองซาปา 12 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามมาก สูง 100 กว่าเมตร สามาถมองเห็นความงานได้แม้ระยะไกล เพราะที่นี่น้ำที่ไหลลงมาเป็นขั้นๆ มีความโดดเด่น อีกทั้งน้ำตกซิลเวอร์ยังมีความเชื่อจินตนาการกันไปว่าน้ำตกเหมือนมังกรสีขาวก้มลงมองลงมาจากท้องฟ้า หากมาเวียดนาม แล้วมาเยือนน้ำตกซิลเวอร์แห่งซาปา จะได้พบกับความงามแห่งธรรมชาติที่ไม่มีวันลืมเลือน
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองหล่าวกาย (LAO CAI) เพื่อถ่ายรูปกับ ด่านชายแดนเวียดนาม-จีน อีกทั้งยังมีสินค้าท้องถิ่นที่ท่านสามารถเยี่ยมชมได้จากที่แห่งนี้ หลังจากนั้นนำท่านชมสินค้า OTOP เยื่อไผ่
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
          หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับ เมืองฮานอย (HANOI) เป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนามในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของเวียดนามเหนือ ฮานอย หมายถึงตอนต้นของแม่น้ำ ตั้งอยู่ตอนต้นบนลุ่มแม่น้ำแดง เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2551 ได้มีการขยายเขตฮานอยไปอีก โดยครอบคลุมบริเวณมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า เพื่อรองรับการเติบโตของเมือง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3-4 ชั่วโมง)          
อิสระท่านช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย (36 ROAD) มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ร้านกาแฟ หรือมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย
 
 
เย็น     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    LAROSA HOTEL ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
 
         

Day5 สุสานโฮจิมินห์ – สนามบินนอยไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านถ่ายรูปชมด้านนอกของ สุสานโฮจิมินห์ (HO CHI MINH MAUSOLEUM) ตั้งอยู่ที่จัตุรัสบาดิงห์ จัตุรัสกลางเมืองนี้เป็นที่ประธานาธิบดีโฮจิมินห์อ่านคำประกาศอิสรภาพเวียดนามจากฝรั่งเสสต่อหน้าชาวเวียดนามที่มาชุมนุมกันอยู่ในจัตุรัสมากกว่า 500,000 คน
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเช้าสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
11.55  นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน VIETRAVEL AIRLINES เที่ยวบินที่ VU137
13.50  เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
 

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 1,500 บาท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม