เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
67
รหัสทัวร์:
GS-UR30
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป SWISS FRANCE TGV TRAIN | 10D7N
ราคาเริ่มต้น 139,999.-

ทัวร์ยุโรปสนามบินซูริค – เมืองซูริค – โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ – เมืองลูเซิร์น – สิงโตหินแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล กระเช้าEIGER EXPRESS – ยอดเขาจุงเฟรา TOP OF EUROPE – อิเซล์ทวาลด์ ทาซ – เมืองมงเทรอซ์ – ปราสาทชิลยอง – เมืองเวเว่ย์ – เมืองโลซานน์ – ศาลาไทย – เจนีวา
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
วันที่ 2  สนามบินซูริค – เมืองซูริค – โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ – เมืองลูเซิร์น – สิงโตหินแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล
วันที่ 3  กระเช้าEIGER EXPRESS – ยอดเขาจุงเฟรา TOP OF EUROPE – อิเซล์ทวาลด์
วันที่ 4  หมู่บ้านทาซ – นั่งรถไฟสู่เมืองเซอร์แมท – ยอดเขากรอนเนอแกรต – ทะเลสาบริฟเฟลซี
วันที่ 5  ทาซ – เมืองมงเทรอซ์ – ปราสาทชิลยอง – เมืองเวเว่ย์ – เมืองโลซานน์ – ศาลาไทย – เจนีวา
วันที่ 6  นั่งรถไฟTGV สู่กรุงปารีส – พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ – ห้าง LA SAMARITAINE
วันที่ 7  วิหารซาเคร-เกอร์ – ประตูชัย – ชองป์เอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุช
วันที่ 8  เมืองลูเซิร์น – สิงโตแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล – เมืองซูริค
วันที่ 9  สนามบินปารีส
วันที่ 10  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดไฟลท์บิน ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน
อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กมีเตียง

(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กไม่มีเตียง
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่ม
อัตรา
ท่านละ
28 ธค. – 06 มค. 67 BKK–ZRH(TG970)
CDG –BKK(TG931) 
139,999 139,999 134,999 19,500
**รวมค่าทิปไกด์+คนขับ และ ค่าวีซ่าเช้งเก้นเรียบร้อยแล้ว
(ในกรณีที่มีวีซ่าแล้ว ลดไปท่านละ 5,000 บาท)**

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

DAY 1           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                            (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
21.00             คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
 

DAY 2           สนามบินซูริค – เมืองซูริค – โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ – เมืองลูเซิร์น – สิงโตหินแกะสลัก –                                                                                                สะพานไม้ชาเปล                                                                                               (B/L/–)
00.35             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG970 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ**
06.55             เดินทางถึง ท่าอากาศยานกรุงซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
                     จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซูริค เมืองใหญ่และศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศสวิสเซอร์แลนด์                          รวมทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการธนาคาร การเงิน และตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ4ของโลก
นำท่านชมย่านเมืองเก่า LINDERHOF โบสถ์ในสมัยกลาง และมหาวิหารคู่บ้านคู่เมือง กรอสมุนเตอร์ (GROSSMUNSTE CHURCH)  ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซูริค ถัดมาคือโบสถ์อีกแห่งหนึ่ง มีชื่อว่า PETERSKIRCHE หรือ ST.PETER’S CHURCH โดยด้านบนสุดเป็นที่ตั้งของหน้าปัดนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ (FRAUMUNSTER ABBEY) ที่มีหน้าต่างกระจกสีอันสดใสสวยงาม          อิสระท่านเดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย

                        นำท่านเดินทางสู่ เขตนีเดอร์ดอร์ฟ (NIEDERDORF) เขตหมู่บ้านโบราณอีกแห่งของเมืองซูริค เป็นเขตปลอดรถ เหมาะแก่การเดินชมอาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปโบราณ นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งของเก่าชั้นเยี่ยม มีร้านค้าจำพวกงานฝีมือและงานศิลปะอยู่เป็นจำนวนมาก นำท่านเดินทางสู่ ถนนบานโฮฟซตราสเซอ (BAHNHOFSTRASSE) เป็นย่านธุรกิจการค้าสำคัญของเมือง มีความยาวประมาณ 1.4 กิโลเมตร เป็นถนนที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติว่าเป็น ถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตลอดสองข้างทางล้วนแล้วแต่เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า ร้านค้าอัญมณี ร้านเครื่องประดับ ร้านนาฬิกาและโรงแรมระดับหรู ถัดจากถนนบานโฮฟซตราสเซอ คือ ถนนออกัสตินเนอร์กาส (AUGUSTINERGASSE) ถนนเก่าแก่สายเล็กๆ ที่มีมาตั้งแต่สมัยยุคกลาง ตลอดสองข้างทางเป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือนที่มีหน้าต่างไม้แกะสลัก สร้างขึ้นจากช่างฝีมือในยุคกลาง
เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีน
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (LUCERNE) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆของสวิสเซอร์แลนด์ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา           

                     จากนั้นพาท่านชม สิงโตหินแกะสลัก (DYING LION OF LUCERNE) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิสที่เกิดจากการปฏิวัติในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ.1792 ชมสะพานไม้ชาเปล (CHAPEL BRIDGE) ซึ่งมีความยาวถึง 204 เมตร ทอดข้ามผ่านแม่น้ำรอยส์ (Reuss River) อันงดงามซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น เป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1333 โดยใต้หลังคาคลุมสะพานมีภาพวาดประวัติศาสตร์ของชาวสวิส ตลอดแนวสะพาน  จากนั้นให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าของสวิส เช่น ช็อคโกแลต, เครื่องหนัง,   มีดพับ, นาฬิกายี่ห้อดัง อาทิเช่น Rolex, Omega, Tag Heuer เป็นต้น
ค่ำ                 อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              GRAND HOTEL EUROPE , LUCERNE ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY 3           กระเช้าEIGER EXPRESS – ยอดเขาจุงเฟรา TOP OF EUROPE – อิเซล์ทวาลด์    (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ออกเดินทางสู่ เมืองกรินเดอวาลด์ (GRINDELWALD) เมืองตากอากาศที่สวยงาม
แถมพิเศษ!! พาขึ้นกระเช้าใหม่ล่าสุด EIGER EXPRESS เป็นกระเช้าสามขาที่ทันสมัยที่สุดในโลก
นำท่านโดยสารกระเช้า EIGER EXPRESS กระเช้าตัวใหม่ล่าสุดเป็นกระเช้าหรือกอนโดล่าสามขาที่ทันสมัยที่สุดในโลกเป็นระบบผสมผสานของกระเช้าลอยฟ้าและกระเช้าไฟฟ้าเข้าด้วยกันมีความมั่นคงต่อแรงลม โดยจะนำท่านขึ้นจากสถานีกรินเดิลวัลท์ไปยังสถานีอายเกอร์กลาเซียร์ EIGER GLACIER ในเวลาเพียง 15 นาทีจากนั้นนำท่านโดยสารรถไฟต่อขึ้นสู่ยอดเขาจุงฟราว JUNGFRAUJOCH ที่ได้ชื่อว่าเป็น TOP OF EUROPE เมื่อถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของยอดเขามากมายที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอดปีจากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสหิมะพร้อมเก็บภาพบรรยากาศของจุงฟราวยอค บนความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 3,454 เมตรเเละเมื่อปี คศ.2001  องค์การยูเนสโกประกาศให้ยอดเขาจุงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติ ขึ้นพิชิตยอดเขาจุงเฟรา ที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุตหรือ 3,454 เมตร ระหว่างเส้นทางขึ้นสู่ยอดเขาท่านจะได้ผ่านชมธารที่มีขนาดใหญ่จนถึง สถานีรถไฟจุงเฟรายอร์ค (JUNGFRAUJOCH) สถานีรถไฟที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป (TOP OF EUROPE) เข้าชมถ้ำน้ำแข็ง (ICE PALACE) ที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็งลึกถึง 30 เมตร 

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร บนยอดเขาจุงเฟรา TOP OF EUROPE
พาท่านชมวิวที่ ลานสฟิงซ์ (SPHINX TERRACE) จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรปที่ระดับความสูงถึง 3,571 เมตร สามารถมองเห็นได้กว้างไกลที่ถึงชายแดนสวิส สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch Glacier ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม.และหนาถึง 700 เมตร โดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานกับการถ่ายรูป เล่นหิมะบนยอดเขาและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขาและที่ไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและแตกต่างกันจนถึง สถานีรถไฟ เมืองลาวท์เทอบรุนเนิน (LAUTERBRUNNEN)

นำท่านสู่ เมืองอิเซล์ทวาลด์ (ISELTWALD) (ใช้เวลาประมาณ 30 นาที) พาท่านถ่ายรูปกับ ทะเลสาบเบรียนซ์ LAKE BRIENZ เป็นทะเลสาบสีมรกตที่เงียบสงบ อยู่ทางทิศเหนือของเทือกเขาแอลป์ หนึ่งในฉากซีรีย์เกาหลีใต้เรื่อง CRASH LANDING ON YOU
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอร์ลาเก้น (INTERLAKEN) ความหมายตรงตัวที่แปลว่า “เมืองระหว่างสองทะเลสาบ” เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ระหว่าง ทะเลสาบทูน (TUNE LAKE) และ ทะเลสาบเบรียนซ์ (BRIENZ LAKE) ทะเลสาบสีฟ้าสดใสแสนสวยงาม ถูกขนาบด้านหน้าหลังด้วยเทือกเขา
ค่ำ                    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง เมนูฟองดูร์
พักที่              BELVEDERE  HOTEL, GRINDELWALD ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
**กรณีโรงแรมเต็มช่วงเล่นสกี หรืองานอีเว้นท์ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนเป็นที่พักเมืองใกล้เคียงแทน**
 

DAY 4           หมู่บ้านทาซ – นั่งรถไฟสู่เมืองเซอร์แมท – ยอดเขากรอนเนอแกรต – ทะเลสาบริฟเฟลซี    (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านทาซ TASCH ประตูสู่ ZERMATT (ใช้เวลาเดินทาง 2 ชม.)
นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศ นั่งรถไฟสู่ เมืองเซอร์แมท (ZERMATT) เมืองที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งและเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าปลอดมลพิษที่ดีของโลก เมืองเซอร์แมท (ZERMATT) เมืองแห่งสกีรีสอร์ท
เที่ยง              อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำคณะเดินสู่สถานีรถไฟกรอนเนอแกรต นั่งรถไฟไต่เขา “ยอดเขากรอนเนอแกรต GORNERGRAT BAHN” รวมค่ารถไฟแบบ ROUND TRIP แล้ว ซึ่งมีความสูงมากกกว่า 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ชมความงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น (จากจุดชมวิวกรอนเนอแกรต) ซึ่งมีความสูงกว่า 4,478 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ซึ่งท่านสามารถเห็น ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นอยู่แค่เอื้อม ชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆ เพลิดเพลินกับ ทิวทัศน์อันงดงามของหิมะซึ่งปกคลุมยอดเขาตัดกับสีฟ้าเข้มของท้องฟ้ายอดเขาทรงปิรามิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนตะขอแปลกตาจนราชาการ์ตูน วอลท์ ดีสนีย์ นำไปเป็นแบบเครื่องเล่นบิ๊ก ธันเดอร์ BIG THUNDER ในสวนสนุกดีสนีย์ แลนด์ เต็มอิ่มทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบ

ได้เวลาอันสมควรนำคณะเดินทางลงจากยอดเขา จากนั้นระหว่างทาง นำท่านแวะลงสถานี ROTTENBORDEN ให้ท่านถ่ายรูปคู่กับ “ทะเลสาบริฟเฟลซี (RIFFELSEE) ทะเลสาบบนเขาที่ท่านสามารถถ่ายรูปยอดเขาแมทเธอร์ฮอร์นอีกจุดหนึ่ง ท่านจะเห็นภาพเงาสะท้อนของยอดเขาแมทเธอร์ฮอร์นในทะเลสาบอย่างงดงาม

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่เมืองเซอร์แมทมีเวลาให้ คณะได้เดินชมเมืองเซอร์แมท
นําท่านชมความงามของ ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น จากเมืองเซอร์แมท ซึ่งมีความสูงกว่า 4,478 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของหิมะ ตลอดจนทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงามยิ่งนัก ให้ทุกท่านอิสระกับการเดินเที่ยวชมเมืองที่สวยงามตามอัธยาศัย ภายในเมืองจะมีร้านค้า ต่างๆ มากมาย ทั้งของฝากของที่ระลึก และนาฬิกาแบรนด์ ต่างๆ

ได้เวลาพออันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่ ทาซ
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
พักที่              MATTERHORN INN HOTEL , TASCH  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
**กรณีโรงแรมเต็มช่วงเล่นสกี หรืองานอีเว้นท์ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนเป็นที่พักเมืองใกล้เคียงแทน**
 

DAY 5           ทาซ  – เมืองมงเทรอซ์ – ปราสาทชิลยอง – เมืองเวเว่ย์ – เมืองโลซานน์ – ศาลาไทย – เจนีวา                                                                                                                        (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ออกเดินทางสู่ เมืองมงเทรอซ์ MONTREUX (ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.)  เมืองตากอากาศริมทะเลสาบเลอมังค์ที่สวยงาม นำท่านถ่ายรูปกับ ปราสาทชิลยอง CHILLON CASTLE (ด้านนอก)ปราสาทโบราณอายุกว่า 800 ปี สร้างบนเกาะหินริมทะเลสาบเจนีวา ตั้งแต่ยุคโรมันเรืองอำนาจโดยราชวงศ์ซาวอยโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อควบคุมการเดินทางของนักเดินทางและขบวนสินค้าที่จะ สัญจรผ่านไปมาจากเหนือสู่ใต้หรือจากตะวันตกสู่ตะวันออกของสวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากเป็นเส้นทางเดียวที่ไม่ต้องเดินทางข้ามเทือกเขาสูงชัน ปราสาทแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนด่านเก็บภาษีซึ่งเอาเปรียบชาวสวิสมานานนับร้อยปี ปราสาทแห่งนี้จึงเป็นอนุสาวรีย์แห่งความเกลียดชังของชาวสวิส ในปี ค.ศ.1530 เกิดการต่อต้านการเอารัดเอาเปรียบของราชวงศ์ซาวอย โดยมีคนหนุ่มเลือดร้อนแห่งเจนีวา 3 คน ได้เป็นผู้นำต่อต้าน แต่ท้ายที่สุดคนหนึ่งถูกจับประหารชีวิต คนหนึ่งหนีหายไป ส่วนอีกคนหนึ่ง ถูกจับขังคุกล่ามโซ่ไว้ที่ปราสาทชิลยองนานถึง 4 ปี ก่อนที่ราชวงศ์ซาวอย จะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิงจากกองทัพแห่งเบิร์นในปีค.ศ.1536

จากนั้นเดินทางต่อสู่ เมืองเวเว่ย์ VEVEY (ใช้เวลาประมาณ 30 นาที)  เมืองสวยน่ารักที่ตั้งอยู่ในรัฐโวของสวิตเซอร์แลนด์ โดยตัวเมืองตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา ความสวยงามและความมีชื่อเสียงของเวเว่ย์มีมากขนาดว่านักท่องเที่ยว ต่างก็ขนานนามเวเว่ย์ และมงเทรอซ์ ให้เป็น ไข่มุกแห่งริเวียร่าสวิส PEARLS OF THE SWISS RIVIERA เพราะมีอากาศดี อบอุ่นเกือบทุกฤดูกาล แวะถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์ชาลี แชปลิน ดาวตลกค้างฟ้าชาวอังกฤษ มีผลงานสร้างชื่อเสียงในอเมริกา และเลือกเวเว่ย์เป็นสถานที่พักกายใจในบั้นปลายของชีวิต

เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโลซานน์ (LAUSANNE) (ใช้เวลาเดินทาง 30 นาที) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา เป็นเมืองที่สวยงามและมีเสน่ห์ตามธรรมชาติ และยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานย้อนกลับไปได้ถึงศตวรรษที่ 4 เมื่อชาวโรมันย้ายถิ่นฐานแผ่อิทธิพลเข้ามาถึงบริเวณที่ราบลุ่มแห่งนี้ นอกจากนี้เมืองโลซานน์ ยังเคยเป็นที่ประทับของสมเด็จย่าและพระโอรส พระธิดาเมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์อีกด้วย  นำท่านชมเมืองโลซานน์ ชมตัวเมืองเก่าสมัยโบราณ ผ่านชมมหาวิทยาลัยแห่งโลซานน์ ซึ่งมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของโลก ผ่านชมย่านปลาซแชงฟรองซัวส์ มหาวิหารนอร์ทเธอดามอันเก่าแก่เริ่มก่อสร้างเมื่อปี ค.ศ.1718 เป็นอาคารแบบโกธิคที่มีความสวยงามติดอันดับยุโรปอีกด้วย แวะถ่ายรูปหน้าพิพิธภัณฑ์โอลิมปิกสากล ซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนินเขา มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลสาบที่งดงาม นำท่านชม สวนสาธารณะ ที่มีรูปปั้นลิง 3 ตัว ปิดหู ปิดปาก ปิดตา อันเป็นสถานที่ทรงโปรดของในหลวงรัชการที่ 9 เมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับ ศาลาไทย ที่รัฐบาลไทยส่งไปตั้งในสวนสาธารณะของเมืองโลซานน์
 
นำท่านเดินทางสู่ กรุงเจนีวา (GENEVA) เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีความสำคัญมากของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัวเมืองตั้งอยู่บริเวณทะเลสาบเจนีวาที่ไหลรวมเข้ากับแม่น้ำโรห์น (RHONE RIVER) และเป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของทวีปยุโรป อีกทั้ง กรุงเจนีวา ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองนานาชาติ (GLOBAL CITY) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติสำคัญๆ หลายองค์กร เช่น สำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติประจำทวีปยุโรป, องค์การอนามัยโลก (WHO), องค์การการค้าโลก (WTO) เป็นต้น นอกจากนี้แล้วกรุงเจนีวายังเป็นสถานที่จัดตั้งองค์การสันนิบาตชาติ ใน ค.ศ. 1919 และกาชาดสากล ใน ค.ศ. 1864
นำท่านชม น้ำพุเจ็ทโด้ (THE JET D’EAU) สัญลักษณ์ของกรุงเจนีวาตั้งอยู่กลางทะเลสาบเลอมังค์ หรือทะเลสาบเจนีวาเป็นน้ำพุที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสูงและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยน้ำพุสามารถพุ่งได้สูงสุดประมาณ 140 เมตร (459 ฟุต) นำท่านแวะถ่ายรูปกับ นาฬิกาดอกไม้สวนอังกฤษ (JARDIN ANGLAIS) ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวา 
ค่ำ                    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
พักที่              NASH AIRPORT HOTEL , GENEVA ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY6            นั่งรถไฟTGV สู่กรุงปารีส – พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ – ห้าง LA SAMARITAINE        (B/–/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ GENEVA CORNAVIN เพื่อนั่งรถไฟ TGV สู่ปารีส (ใช้เวลาเดินทาง 3.13 ชม.) ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันเมืองปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางแฟชั่นและเศรษฐกิจ
นำท่านเดินทางสู่ เมืองปารีส (PARIS) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยรถไฟความเร็วสูง TGV
เพลิดเพลินและสนุกสนานกับความสะดวกสบาย ด้วยความเร็วกว่า 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง
** กระเป๋าเสื้อผ้าใส่รถบัสปรับอากาศ เดินทางไปเจอคณะที่ปารีส สมาชิกไม่ต้องขนกระเป๋าขึ้น-ลง รถไฟสะดวกสบายกับการท่องเที่ยว**

เที่ยง              อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำท่านเที่ยวชม ให้ท่านได้ถ่ายรูปด้านหน้า พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (LOUVRE MUSEUM) พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียง เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตัวอาคารเดิมเคยเป็นพระราชวังหลวง แต่ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก กว่า 35,000 ชิ้น เช่น ภาพวาดโมนาลิซา (MONA LISA),THE VIRGIN AND CHILD WITH ST. ANNE, MADONNA OF THE ROCKS ผลงานอันโด่งดังของลีโอนาร์โด ดาวินชี

                     นำท่านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า LA SAMARITAINE เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ที่นี่มีเสน่ห์ของอาคารแบบดั้งเดิม นั่นคือการตกแต่งแบบ ART NOUVEAU และ ART DÉCO ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ในปี 1990 โดยกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศส  เป็นห้างสรรพสินค้าคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เน้นย้ำถึงเสน่ห์ของชุมชนชาวปารีส ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น อาหาร และงานศิลปะ รวมแล้วกว่า 600 แบรนด์ ให้ท่านได้เลือกช็อปปิ้งแบบจุใจ และมีการจัดนิทรรศการที่จะสลับหมุนเวียนให้ได้ชมตลอดปี
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีน
พักที่              MERCURE PARIS LE BOURGET , CDG PARIS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY 7           วิหารซาเคร-เกอร์ – ประตูชัย – ชองป์เอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุช      (B/L/)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ มหาวิหารซาเคร-เกอร์ (SACRE COEUR) หรือ บาซิลิก้า สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมารตร์ (La butte Montmartre) สูงจากระดับน้ำทะเล 129 เมตร เขาแห่งเดียวในกรุงปารีส จุดชมวิวแสนวิเศษณ์ คุณจะได้เห็นวิวมุมสูงที่สุดอันดับสองรองจากหอไอเฟล แต่มีความโดดเด่นสำคัญคือคุณจะได้เห็นหอไอเฟลตั้งอยู่กลางเมืองถ้ามองจากจุดนี้ เป็นวิวแสนโรแมนติกจับใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน
                     มหาวิหาร Sacré-Coeur หรือ มหาวิหารพระหฤทัยแห่ง Montmartre เป็นวิหารในคริสตจักรโรมันคาทอลิก ถูกออกแบบโดย โปล อาบาดี (Paul Abadie)สถาปนิกที่ถูกคัดเลือกจากสถาปนิกทั้งหมด 77 รายเริ่มก่อสร้างปี ค.ศ. 1875 และเสร็จสิ้นลงในปี ค.ศ.1914 ใช้ระยะเวลาก่อสร้างเกือบ 40 ปี

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง เมนูหอยเอสคาโก้  
นำท่าน ล่องเรือบาโตมุช (BATEAUX MOUCHES RIVER CRUISE) ไปตามแม่น้ำแซนที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีสชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันคลาสสิคของอาคารต่างๆตลอดสองฝากฝั่งแม่น้ำเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจ(ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่คิวเรือแน่น อาจจะไปล่องเรือปาริเซียงเพื่อชมแม่น้ำแซนแทน)
 
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับกับ หอไอเฟล (TOUR EIFFEL) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีส ด้วยความสูงถึง 1,051 ฟุต ซึ่งสร้างขึ้นในปีค.ศ.1889 ที่บริเวณจัตุรัสทรอคคาเดโร่
 
นำชมมหานครปารีส ผ่านลานประวัติศาสตร์ จัตุรัสคองคอร์ด (PLACE DE LA CONCORDE)    ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต ถูกตัดสินประหารชีวิตโดยกิโยตินในสมัยปฏิวัติฝรั่งเศส แล้วผ่านเข้าสู่ถนนสายโรแมนติก ชองป์เอลิเซ่ (CHAMPS ELYSEES) ซึ่งทอดยาวจากจัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัยนโปเรียน นำชมและถ่ายรูปคู่กับ  ประตูชัยนโปเลียน (ARC DE TRIOMPHE) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836  อิสระให้ท่านช้อปปิ้งบริเวณถนน ชองป์เอลิเซ๋
ค่ำ                 อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              MERCURE PARIS LE BOURGET , CDG PARIS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
DAY 8           เมืองลูเซิร์น  สิงโตแกะสลัก  สะพานไม้ชาเปล  เมืองซูริค                       (B/L/)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่เมืองแวร์ซายส์ เพื่อนำเข้าชมความงดงามของ พระราชวังแวร์ซายส์ (VERSAILLE PALACE) อันยิ่งใหญ่ (มีไกด์ในพระราชวัง) ที่สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายในตกแต่งอย่าง                 วิจิตรอลังการ ทั้งจิตรกรรมฝาผนัง รูปปั้น รูปแกะสลักและเครื่องเรือน ซึ่งเป็นการใช้เงินอย่างมหาศาล พา          ท่านชมห้องต่างๆของพระราชวัง เช่น โบสถ์หลวงประจำพระราชวัง,ท้องพระโรงที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง,         ห้องอพอลโล, ห้องเมอคิวรี่, ห้องกระจก (Hall of Mirror) ที่มีความยาวถึง 73 เมตร

ซึ่งเป็นห้องที่พระยาโกษาธิบดี (ปาน) ราชทูตไทยสมัยพระนารายณ์มหาราชเคยเข้าถวายสาส์นต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงและเต้นรำของพระนางมารี อังตัวแนตต์ มเหสีของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16, ชมห้องบรรทมพระราชินีที่ตกแต่งอย่างงดงาม, ภาพเขียนปราบดาภิเษกของจักรพรรดินโปเลียนที่ยิ่งใหญ่  

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีน

จากนั้นเดินทางสู่ CHIC OUTLET LA VALLEE VILLAGE เพื่อช๊อปปิ้งที่ เอาท์เลตขนาดใหญ่ที่มีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกมากมายอาทิ เช่น Coach, Calvin Klien, Amani, Burerry, Fred Perry, Versace, Diesel, Givenchy,Jimmy Choo, Longchamp, Michael Kors, Roberto Cavalli, Samsonite, Polo Ralph Lauren, Ted Baker, Superdry, Valentino, Salvator Ferragamo, Hugo Boss และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
ค่ำ                 อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              MERCURE PARIS LE BOURGET , CDG PARIS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
DAY 9           สนามบินปารีส                                                                                          (B//–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
09.30               นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ท่านได้ทำ Tax Refund                       และเตรียมการเช็คอินเดินทางกลับ
12.30             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG931 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ**
 

DAY 10         กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                             (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
06.00             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ                                 ประทับใจ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง  กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ โดยอ้างอิงค่าใช้จ่ายการจองทัวร์แบบ ไม่ใช่ตั๋วเครื่องบิน ตามที่ตามที่ตารางอัตราค่าบริการระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก.  และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม)ต่อท่าน(ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา
    หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ วงเงินประกันสูงสุดท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าวีซ่าเชงเก้น + ค่าบริการยื่นวีซ่า (หากมีวีซ่าแล้วลดไป 5,000 บาท)
  • ประกันการเดินทางวงเกิน 1,500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ+หัวหน้าทัวร์
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป