เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
41
รหัสทัวร์:
GS-HK36
สายการบิน:
Cathay Pacific
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง Hongkong Shopping | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 19,999.-

ทัวร์ฮ่องกงจุดชมวิว วิคตอเรีย - รีพลัสเบย์ – อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย - ถนนซุปตาร์ - พิเศษ ชมโชว์แสงสีเสียง Symphony of light ดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ - โรงงานเครื่องประดับ - ร้านหยก – วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านมงก๊ก –
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - เมืองฮ่องกง (สนามบินเช็กแล็บก๊อก) – จุดชมวิว วิคตอเรีย - รีพลัสเบย์ – อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย - ถนนซุปตาร์ - พิเศษ ชมโชว์แสงสีเสียง Symphony of light
วันที่ 2  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
วันที่ 3  ดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ - โรงงานเครื่องประดับ - ร้านหยก – วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านมงก๊ก – ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดเที่ยวบิน ราคาผู้ใหญ่ต่อท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ห้องพักเดี่ยว เพิ่ม ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ท่านละ
05 – 07 มกราคม 2567 CX700 BKK-HKG 08.10 – 12.10
CX757 HKG-BKK 20.25 – 22.35
19,999 5,500 13,999
12 – 14 มกราคม 2567 CX700 BKK-HKG 08.10 – 12.10
CX757 HKG-BKK 20.25 – 22.35
19,999 5,500 13,999
13 – 15 มกราคม 2567 CX700 BKK-HKG 08.10 – 12.10
CX757 HKG-BKK 20.25 – 22.35
19,999 5,500 13,999
02 – 04 กุมภาพันธ์ 2567 CX700 BKK-HKG 08.10 – 12.10
CX757 HKG-BKK 20.25 – 22.35
20,999 5,500 14,999
23 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 CX700 BKK-HKG 08.10 – 12.10
CX757 HKG-BKK 20.25 – 22.35
20,999 5,500 14,999

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

 
DAY 1          กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - เมืองฮ่องกง (สนามบินเช็กแล็บก๊อก) – จุดชมวิว วิคตอเรีย - รีพลัสเบย์ – อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย - ถนนซุปตาร์ - พิเศษ ชมโชว์แสงสีเสียง Symphony of light    (-/L/-)
06.00              คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน CATHAY PACIFIC AIRLINE โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง ข้อควรทราบ: ประเทศฮ่องกงไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
08.10              ออกเดินทางสู่ เช็กแล็บก๊อก ฮ่องกง (เขตการปกครองพิเศษ) โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC AIRLINE เที่ยวบินที่ CX700
12.10              เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ เช็กแล็บก๊อก ฮ่องกง (เขตการปกครองพิเศษ)
(ตามเวลาท้องถิ่น จะเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 1 ชั่วโมง)
หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย นำคณะเดินทางโดยรถบัสปรับ
กลางวัน       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมวิวเกาะฮ่องกง ณ วิคตอเรียพีค ขึ้นรสบัส ขึ้นสู่จุดชมวิว ทุกท่านจะได้ สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของ เกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้ง                    เกาะอย่างชัดเจน จุดชมวิวที่ดีที่สุดและห้ามพลาด สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา มีความสูงถึง 428            เมตร จากระดับน้ำทะเล ทั้งนี้ยังตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตาม                      หลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า, ตึกไชน่าแบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจ ชั้นนำของฮ่องกง            พร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่าประทับใจ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่หาด รีพลัส เบย์ (Repulse Bay) หาดทรายรูปจันทน์เสี้ยวแห่งนี้ ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง มีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด ให้ท่านนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล และข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี
อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน
อิสระอาหารตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกกับการช้อปปิ้ง ให้ท่านได้อิสระจนกว่าถึงเวลานัด ตามอัธยาศัย

 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
อิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ยมักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ ให้แบรนด์
ค่ำ              อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
Avenue of Star ฮ่องกง ชมความงามของ อ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour) ชมวิวฮ่องกง ที่จัดว่าสวยเป็นอันดับต้นๆ ของโลก กันเลย นอกจากนี้ ยังได้ชม รอยผ่ามือ ของดาราดังในฮ่องกง และ รูปหล่อโลหะ สัญลักษณ์ Hong Kong Film Awards, Bruce Lee, Anita Mui และ หมูน้อย Mcdull
พิเศษ !! ชมโชว์แสง สี เสียง (The Symphony of Lights) ได้ชื่อว่าเป็นการแสดงแสงสีเสียงกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดซึ่งบันทึกโดย Guinness World Records การแสดงจะประกอบด้วย 44 อาคารชั้นนำที่อยู่ในฝั่งฮ่องกง และฝั่งเกาลูน การแสดงจะมีการยิงแสง Laser และไฟต่างๆ ประกอบเพลง บวกกับเวลาค่ำๆ ของอ่าวฮ่องกง แสงไฟที่กระทบจากน้ำในอ่าวที่มีเรือวิ่งผ่านไปมาเป็นฉากประกอบอย่างสวยงาม
ที่พัก            HOTEL COZI HARBOUR VIEW / HOTEL COZI OASIS หรือเทียบเท่า
**ทางโรงแรมมีห้องพักประเภท TRP ROOM หรือ ห้องพัก 3 ท่าน หากลูกค้าเดินทาง 3 ท่าน จำนวนจำกัด**
 
 

DAY 2           อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย                                                                    (-/-/-)
เช้า            อิสระอาหารเช้าตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
สถานที่เที่ยวแนะนำ ฮ่องกงดิสนี่ย์แลนด์ / กระเช้านองปิง (ไม่รวมค่าเข้า)
ดิสนีย์แลนด์ (Disneyland) อาณาจักรแห่งจินตนาการนี้ประกอบด้วยพื้นที่ 7 ส่วน  ได้แก่ เมนสตรีท-ยูเอสเอ , แอดเวนเจอร์แลนด์ , แฟนตาซีแลนด์ , ทูมอร์โรว์แลนด์ , ทอย สตอรี่ แลนด์ , กริซลีย์ กัลช์ และมิสทิค พอยท์  จากนั้นไปสูบฉีดอะดรีนาลีนในแอดเวนเจอร์แลนด์ ผจญภัยกับการล่องเรือท่องป่าที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ตลอดเส้นทางและโชว์แรงระเบิดที่ตื่นเต้น เข้าสู่อาณาจักรแห่งแฟนตาซี ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับปราสาทซินเดอเรลลา และวงดนตรีประสานเสียงมิคกี้เมาส์ พร้อมด้วยเอฟเฟคต์เคลื่อนไหวตระการตาแบบ 3 มิติ ลัดไปยังอาณาจักรของมนุษย์ต่างดาวและข้ามเวลาไปยังทูมอร์โรว์แลนด์ ดินแดนแห่งอนาคตและสิ่งที่พลาดไม่ได้คือ รถไฟเหาะ SPACE MOUTAIN แน่นอนว่าอย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกับมิคกี้ และจับมือกับเจ้าเป็ดชื่อก้องโลก เดินท่องไปผ่านสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยวัตถุโบราณที่สร้างภาพลวงตา 3 มิติ สำรวจพิพิธภัณฑ์ลึกลับที่ซึ่งวัตถุโบราณน่าตื่นตาจากทั่วโลกมามีชีวิตต่อหน้าต่อตาใน มิสทิค พอยท์ และไม่ควรพลาดกับ  IT’S A SMALL WORLD ล่องเรือชมเหล่าบรรดาตุ๊กตานานาชาติ ซึ่งแบ่งเป็นโซนของแต่ละชาติไว้ โดยตุ๊กตาจะมีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง IT’S A SMALL WORLD และแทรกด้วยเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ ซึ่งแบ่งเป็นโซนของแต่ละชาติไว้ โดยตุ๊กตาจะมีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง IT’S A SMALL WORLD และแทรกด้วยเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ และอย่าลืมแวะทักทายตุ๊กตาสวมชุดประจำชาติของไทย สนุกกับเกมต่างๆ  การแสดง (ไม่รวมบัตรเข้าฮ่องกงดิสนี่ย์แลนด์)

                      
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กระเช้านองปิง 360 องศา (Ngong Ping 360) ที่ยาวที่สุดในโลก จากตุงชุงสู่ที่ราบนองปิงใน เวลา 25 นาที ท่านจะได้ชมทิวทัศน์รอบตัว 360 องศาของเกาะลันเตา พบกับ สถาปัตยกรรมจีนโบราณของหมู่บ้านนองปิงบนพื้นที่ 1.5 เฮคตาร์เหนือระดับน้ำทะเล 371 เมตร นำท่านเดินทางสู่ วัดพระใหญ่โปหลิน (Polin Monastery) เพื่อให้ท่านนมัสการพระใหญ่วัดโปหลิน หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่แห่งเกาะลันเตา เพื่อเป็นสิริมงคล (ไม่รวมค่าขึ้นกระเช้า)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นําท่านขอพร พระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ณ ลานอธิษฐาน ให้ทุกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เนื่องจากองค์พระเป็นปรางค์ประทานพร จากลานอธิษฐาน ท่านสามารถเดินขึ้นชมฐานองค์พระได้ โดยจะมีบันไดทอดยาวจํานวน 268 ขั้น บริเวณฐานพระพุทธรูป เป็นที่ประดิษฐานของบรมสารีกธาตุ (พระเขี้ยวแก้ว) และพระพุทธรูปหยกขาว ที่อันเชิญมาจากศรีลังกา ภาพวาด พุทธประวัติโดยวาดจากสีน้ำมัน (ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ 60 เหรียญฮ่องกง) หรือชมวิวของเกาะลันเตาในมุมสูงได้ และยังมีรูปปั้นของเทพธิดาถวายเครื่องสักการะตามความเชื่อของนิกายมหายานประดิษฐานอยู่รอบๆ บริเวณฐานองค์พระ
กลางวัน       อิสระอาหารกลางวันเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ค่ำ             อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก            HOTEL COZI HARBOUR VIEW / HOTEL COZI OASIS หรือเทียบเท่า
**ทางโรงแรมมีห้องพักประเภท TRP ROOM หรือ ห้องพัก 3 ท่าน หากลูกค้าเดินทาง 3 ท่าน จำนวนจำกัด**
DAY 3            วัดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ - โรงงานเครื่องประดับ - ร้านหยก – วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านมงก๊ก – ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)  (B/L/-)
เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร แบบติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด โจ๊ก
นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) ที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดไหว้พระสละ  โสด เสี่ยงเซียมซีสุดแม่น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบเซนที่งดงาม วัดแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานของเทพ      เจ้าจีนหลายองค์อย่างเทพเจ้าหลักของวัดคือเทพหวังต้าเซียน แต่เป้าหมายของคนโสดอยากมีคู่ไม่ใช่การ            ขอความรักจากเทพเจ้าองค์นี้แต่อย่างใด แต่เป็นการเดินมาข้างๆ ซึ่งจะมีศาลของเทพเจ้าด้ายแดง หรือ   เทพเจ้าหยกโหลว เป็นรูปปั้นสีทองมีเสี้ยวพระจันทร์อยู่ด้านหลังประทับอยู่ ชาวจีนมักมาขอพรความรัก     กันที่นี่ โดยการขอพรกับเทพเจ้าองค์นี้ต้องใช้ด้ายแดงผู้นิ้วเอาไว้ไม่ให้หลุดระหว่างพิธีนั่นเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ (Hung Hom Kwun Yum Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่ชาวฮ่องกงนั้นเลื่อมใสกันมาก ด้วยความที่เจ้าแม่กวนอิมนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งความเมตตา ฉะนั้นเมื่อใครมีทุกข์ร้อนอะไรก็มักจะมากราบไหว้ขอพรให้เจ้าแม่นั้นช่วยเหลือ นอกเสียจากนี้ที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องเซียมซีที่แม่นมาก และ ยังมีพิธีขอซองอั้งเปาจากเจ้าแม่กวนอิมอีกด้วย
กลางวัน      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! เมนูชาบู
นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเครื่องประดับ (Jewelry Factory) เพื่อเลือกซื้อเครื่องประดับสำหรับเสริมดวงชะตาของตัวท่านเอง เป็นรูปกังหันลมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมกันทั่วโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นที่นี่
นำท่านเดินทางสู่ ร้านหยก (Jade Shop) ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าหยกคุณภาพดีของเมือง
นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นวัดหนึ่งที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน ตำนาน แชกงหมิว มีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะนั้นเองยังมีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุกๆครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพกพาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใดๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้ ปัจจุบัน ด้านในมีรูปปั้นสูงใหญ่ของท่านแชกงซึ่งเป็นเทพประจำวัดแห่งนี้ ด้านข้างมีอาวุธรบของทหารแบบโบราณ และมีกังหันอยู่หลายตัว มีกลองด้านละตัว ประชาชนที่เข้ามากราบไหว้จะต้องหมุนกังหัน หรือที่เรียกว่า "กังหันนำโชค" เพื่อหมุนแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และก่อนที่ท่านจะออกจากวัดจะต้องตีกลองให้เสียงดังสนั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล

 
 
 
 
 
 
 
อิสระช้อปปิ้งย่านมงก๊ก มงก๊กเป็นย่านที่มีความคึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะฮ่องกงก็ว่าได้ เพราะเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีทั้งร้านค้า และคนที่มาช้อปปิ้งจากที่ต่างๆ มากมายไม่ขาดสายตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีสีสันมาก ถ้าเทียบกับญี่ปุ่นแล้วก็เปรียบเหมือนการเดินอยู่ที่ชิบูย่าก็ไม่ปาน เรียกได้ว่าเป็นย่านช้อปปิ้งแทบทั้งหมดเลยก็ว่าได้
 
 
 
 
 
 
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก๊อก
20.25              ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC AIRLINE  เที่ยวบินที่ CX757
22.35           เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

 

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไปและกลับพร้อมคณะ ตามรายการที่ระบุ ชั้นEconomy Classรวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินใบใหญ่ ตามเงื่อนไขที่ทางบริษัท กับ สายการบิน บิน CATHAY PACIFIC AIRLINE  คือ อนุญาตให้ผู้เดินทางทุกท่าน โหลดกระเป๋าลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม (1ชิ้น/คน) และ สัมภาระที่ถือขึ้นเครื่อง มีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม เท่านั้น
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามที่รายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามกำหนดการณ์เต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน โดยอ้างอิงตามคุณภาพและความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ (กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม)
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ  มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ต่อลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก และ ผู้ใหญ่ ยกเว้นเฉพาะ เด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง