เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
59
รหัสทัวร์:
TN-VN60
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ซุปตาร์.Bana Hill Songkran Festival | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 20,888.-

ทัวร์เวียดนาม นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาบานาฮิลล์ เพลิดเพลินกับ สวนสนุกแฟนตาซีปาร์ค ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คใหม่ สะพานโกเด้นบริดจ์ ตื่นตากับโซนใหม่ Eclipse Square พร้อมพักบนบานาฮิลล์ 1 คืน  ชมอารยธรรมโบราณแห่งเมืองฮอยอัน เมืองมกดกโลก นั่งเรือกระด้ง ชมวัฒนธรรมอันสวยงามของชาวท้องถิ่น  สักการะวัดลินห์อึ๋ง ช้อปปิ้ง ตลาดฮาน เช็คอิน Marina Café คาเฟ่ริมทะเล  เมนูพิเศษ ปิ้งย่าง ชาบู , กุ้งมังกร และหม้อไฟทะเล
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – บานาฮิลล์ – โซนสวนดอกไม้ สวนสนุก The Fantasy Park – จัตุรัสแห่งดวงดาว
วันที่ 2  สะพานโกเด้นบริดจ์ – ร้านหยก อัญมณี – หมู่บ้านกั๊มทาน – ล่องเรือกระด้ง – เมืองโบราณฮอยอัน – เมืองดานัง สะพานมังกร
วันที่ 3  วัดลินห์อึ๋ง – Marina Café – ตลาดฮาน – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – ท่าอากาศยานดอนเมือง

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคา INF
(อายุต่ำกว่า 2 ขวบ)
ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน พักเดี่ยว
12 – 14 เมษายน 2567 20,888 3,000 17,888 5,000
13 – 15 เมษายน 2567 21,888 3,000 18,888 5,000
ราคาไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท้องถิ่น
ตามทำเนียม ท่านละ 1,200 บาท/ท่าน/ทริป (ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 2 ขวบ)
สำหรับหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (ตามความพึงพอใจในการบริการ)

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

 
              วันแรก            ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – บานาฮิลล์ – โซนสวนดอกไม้ 
                                      สวนสนุก The Fantasy Park – จัตุรัสแห่งดวงดาว
 
 
07.00 น.          สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง สายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ
09.45 น.          ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม โดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD636
11.30 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
นำท่านสู่เมืองตากอากาศขึ้นชื่อแห่งดานัง บานาฮิลล์ (Bana Hills) บานาฮิลล์เป็นหล่งท่องเที่ยวตากอากาศมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยได้เกิดแนวคิดการสร้างบ้านพักและโรงแรมจากชาวฝรั่งเศส ในสมัยอาณานิคมตั้งแต่ปี 1919 หลังจากจบสงครามฝรั่งเศสได้พ่ายแพ้และเดินทางออกจากเวียดนามเพื่อกลับประเทศ ทำให้บานาฮิลล์ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันรัฐบาลเวียดนามได้กลับมาบูรณะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศแห่งนี้อีกครั้งในปี 2009 พร้อมกับได้มีการสร้าง กระเช้าลอยฟ้าเพื่อใช้เป็นเส้นทางสำหรับขึ้นไปยังยอดเขา 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ชม โซนสวนดอกไม้  LE JARDIN D’AMOUR สวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงาม ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ท่านได้เลือกถ่ายได้ตามใจชอบ อิสระเดินเที่ยวบานาฮิลล์ตามอัธยาศัย

 
 
 
 
 
 
 
 
อุโมงค์เก็บไวน์ เป็นสถานที่เก็บไวน์บนยอดเขาบานาฮิลล์ ที่มีความลึกลงไปถึง 100 เมตร ภายในอุโมงค์จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 16 ถึง 20 องศา ว่ากันว่าเป็นอุณหภูมิที่ดีสำหรับการบ่มไวน์ สถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่า “Debay Wine Cellar” ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศษ และสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1923 สมัยล่าอาณานิคมของฝรั่งเศส (ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าเข้าอุโมงค์เก็บไวน์)
                    จากนั้นนำทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัยที่ สวนสนุก The Fantasy Park เครื่องเล่นในสวนสนุกของบานาฮิลล์ มีหลากหลายรูปแบบมีให้ท่านเลือก อาทิ เช่น โรงภาพยนต์ 4D โลกของไดโนเสาร์ รถไฟเหาะแมงมุมที่ชวนให้ทุกท่านระทึกขวัญไปกับเครื่องเล่น รถราง บ้านผีสิง และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านช้อปปิ้งให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอีกด้วย รถราง หรือ Alpine coaster เครื่องเล่นขึ้นชื่อของประเทศเวียดนาม เป็นรถไฟเหาะขนาดเล็ก ไม่อันตรายและไม่หวาดเสี่ยวจนเกินไป เป็นรถไฟเหาะที่บังคับด้วยมือ จะไปช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการควบคุมของเราเอง โดยตัวรถจะสามารนั่งได้ 2 ท่าน หรือจะนั่งท่านเดียวก็ได้ (ราคาทัวร์รวมค่าเครื่องเล่นภายในสวนสนุกทุกเครื่องเล่น ยกเว้นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง และเครื่องเล่นที่ใช้ระบบหยอดเหรียญ และการเล่นรถไฟเหาะไม่อนุญาตให้นำกล้อง หรือมือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทางเจ้าหน้าที่จะมีจุดบริการถ่ายภาพ 2 จุด ท่านสามารถเลือกซื้อภาพตนเองไว้เป็นที่ระลึกได้ในราคาประมาณ 60,000 ดอง ณ จุดบริการนักท่องเที่ยว)
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมโซนใหม่ของบานาฮิลล์ จัตุรัสแห่งดวงดาว เปรียบเสมอการเดินทางสู่อาณาจักรแห่งดวงดาวที่มีเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอาณาจักรแห่งดวงจันทร์และอาณาจักรแห่งดวงอาทิตย์ถนนที่แสนงดงาม
 
 
 
 
 

                     
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                 บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
ที่พัก                โรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
              วันที่สอง          สะพานโกเด้นบริดจ์ – ร้านหยก อัญมณี – หมู่บ้านกั๊มทาน – ล่องเรือกระด้ง – เมืองโบราณฮอยอัน – เมืองดานัง
                                      สะพานมังกร
 
 
เช้า                  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ชม สะพานโกเด้นบริดจ์ (Golden Bridge) สะพานลอยฟ้าในอุ้งมือยักษ์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมได้ไม่นานมานี้ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400เมตร ความยาว 150เมตร โค้งไปตามแนวเขา จุดเด่นคือสะพานถูกทอดผ่านอุ้งมือหินขนาดยักษ์สองมือ ผู้ออกแบบจะทำให้รู้สึกราวกับว่ากำลังเดินอยู่บนเส้นด้ายสีทองที่ทอดอยู่ในหัตถ์ของเทพ อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพและชมวิวทิศทัศน์ ได้เวลาอันสมควร

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ได้เวลาอันสมควร นำท่านนั่งกระเช้าลงจากบานาฮิลล์ จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งร้านหยก อัญมณี ให้ท่านเลือกซื้อและชมตามอัธยาศัย
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง
 เดินทางสู่ หมู่บ้านกั๊มทาน นำท่านสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอยอัน ภายในจะเป็นสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ ในช่วงสมัยสงครามนั้นจะเป็นที่พักของเหล่าทหารหาญ ในปัจจุบันอาชีพหลักของคนที่นี่จะประกอบอาชีพทำประมงเป็นหลัก
นำท่าน ล่องเรือกระด้ง ท่านจะได้รับชมวัฒนธรรมอันสวยงามของชาวท้องถิ่น และระหว่างที่ล่องเรือกระด้งอยู่นั้นชาวบ้านที่นี้ก็จะมีการขับร้องพลงพื้นเมือง และนำไม้พายเรือมาเคาะเพื่อประกอบเป็นจังหวะดนตรี (ค่าทิปสำหรับคนพายเรือกระด้ง 40-50 บาท หรือแล้วแต่ท่านพึงพอใจ)
                    ชม เมืองโบราณฮอยอัน ตามอัธยาศัย นำชม บ้านเลขที่ 101 นับเป็นบ้านที่เก่าแก่และอยู่ในสภาพสมบูรณ์สวยงามที่สุดในเมืองฮอยอัน บ้าน 2 ชั้นที่โดดเด่นทางสถาปัตยกรรม ภายในถูกแบ่งสัดส่วนการใช้งานไว้อย่างลงตัวตามแบบฉบับชาวจีนดังเดิม ได้แก่ ห้องสมุด ห้องรับแขก และห้องครัว เป็นบ้านประจำตะกูล Tan Ky ถูกสร้างมานานกว่า 75 ปี และตกทอดกันมาถึง 5 รุ่น
 
 
 
 
 
 
 
 

สะพานญี่ปุ่น (Japanese Covered Bridge) ถูกสร้างขึ้นมาแล้วกว่า 400 ปี สะพานมีลักษณะโค้งแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น หลังคามุงกระเบื้องสีเขียวและเหลืองเป็นคลื่นสวยงาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ศาลกวนอู และเมื่อข้ามสะพานมายังอีกฝั่งหนึ่ง ท่านจะพบเห็นบ้านเรือนเก่าแก่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ที่ทาสีเหลืองทั้งเมืองอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตลอดทางเดินจะมีร้านค้าขายของที่ระลึกมากมายริมสองฝั่งถนนให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมตามอัธยาศัย เดินเข้ามาไม่ไกลจากสะพานญี่ปุ่นนักจะพบกับ วัดฟุกเกี๋ยน หรือสมาคมชาวจีนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอัน เป็นศูนย์รวมของชาวจีนที่อพยพเข้ามาในช่วงปี พ.ศ.2388-2428 จะเห็นได้จากบ้านเก่าแก่ประจำตระกูลกว่า 20 หลัง ปัจจุบันใช้เป็นที่พบปะของคนหลายรุ่น และเป็นศูนย์กลางของการเที่ยวชมเมืองโบราณฮอยอัน จุดเด่นอยู่ที่งานไม้แกะสลัก ลวดลายสวยงาม ท่านสามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณคือ การนำธูปที่ขดก้นหอยมาจุดไหว้ขอพร เพื่อเป็นสิริมงคล
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นเดินทางสู่เมืองดานัง นำท่านชม สะพานมังกร สะพานข้ามแม่น้ำสายหลักของเมืองอย่าง “แม่น้ำฮาน” ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญด้านเศรฐกิจ และกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองดานัง เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นฟูประเทศและเศรษฐกิจ สะพานมังกรมีความยาว 666 เมตร และความกว้าง 37.5 เมตร มีถนน 6 ช่องจราจร โดยได้เปิดใช้งานตั้งแต่ปี 2013 ด้วยสถาปัตยกรรมที่บวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเก่าแก่ของเวียดนามเมื่อกว่าหนึ่งพันปีมาแล้ว ห่างจากสะพานมังกรไม่ไกลนักท่านสามารถเดินไปยัง สะพานแห่งความรัก สะพานที่ถูกตกแต่งด้วยเสารูปหัวใจทอดยาวลงสู่แม่น้ำฮาน เมื่อเดินลงไปท่านจะสามารถเห็นวิวของสะพานมังกรได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงในบริเวณนั้นจะมี รูปปั้นปลามังกรพ่นน้ำ ที่ถือได้ว่าเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองดานังเคียงคู่ไปกับสะพานมังกร อิสระท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง พิเศษ เมนู ปิ้งย่าง ชาบู
ที่พัก                โรงแรม Glamour hotel, Dong Duong hotel, Yes Hotel 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 

 

              วันที่สาม          วัดลินห์อึ๋ง – Marina Café – ตลาดฮาน – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – ท่าอากาศยานดอนเมือง
 
 
เช้า                  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                    นำท่านสู่ วัดลินห์อึ๋ง เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองดานัง ภายในวิหารแห่งนี้เป็นสถานที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าองค์ต่างๆ ตามความเชื่อของชาวพื้นเมืองแถบนี้ นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นปูนของเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ มีความสูงถึง 67 เมตร ซึ่งตั้งอยู่บนฐานดอกบัวกว้างถึง35 เมตร มีความเชื่อที่ว่าคอยปกปักรักษาและคุ้มครองชาวประมงยามที่ออกไปหาปลานอกชายฝั่ง วัดแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีคนให้ความเคารพและเข้ามาสักการะเป็นจำนวนมาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านแวะชม Marina Café เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดฟินกับคาเฟ่ริมทะเล (ราคาไม่รวมค่าเครื่องดื่มและค่าอาหาร)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เมนู กุ้งมังกร และหม้อไฟทะเล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                    นำท่านอปปิ้งใน ตลาดฮาน แหล่งรวบรวมสินค้ามากมายเป็นที่นิยมทั้งชาวเวียดนามและชาวไทย สินค้าที่โดดเด่นคือ งานหัตถกรรม เช่น ภาพผ้าปักมืออันวิจิตร โคมไฟ กระเป๋าปัก ตะเกียบไม้แกะสลัก ชุดอ๋าวหย่าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) และนอกจากนั้นยังมีสินค้าอีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ เช่น เสื้อเวียดนาม ของสด ของแห้ง เสื้อผ้า กาแฟ สินค้าที่ระลึก หมวก รองเท้า กระเป๋า รวมถึงสินค้าพื้นเมือง ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวเวียดนามในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากและถ่ายภาพตามอัธยาศัย
                    ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย (แจกขนมปังเวียดนาม 1 ชิ้น/ท่าน ก่อนออกเดินทาง)
18.10 น.          เดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD639
19.55 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม