เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
61
รหัสทัวร์:
SE-TW65
สายการบิน:
China Airline
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน ไทจง หนานโถว ไทเป ชิงจิ้งสกายวอร์ค | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 29,990.-

ทัวร์ไต้หวันเมืองเจียอี้ - ร้านชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาติอาลีซาน –เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต - เมืองไทจง ฟาร์มแกะชิงจิ้ง – ชิงจิ้งสกายวอล์ค – ร้านเอ็นไซม์ – วัดต้าซี – เมืองไทเป ซีเหมินติง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเถาหยวน – เมืองไทจง – โรงละครแห่งชาติไถจง – หมู่บ้านสายรุ้ง – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – เกาะลาลู - วัดเหวินหวู่
วันที่ 3  เมืองเจียอี้ - ร้านชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาติอาลีซาน –เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต - เมืองไทจง
วันที่ 4  ฟาร์มแกะชิงจิ้ง – ชิงจิ้งสกายวอล์ค – ร้านเอ็นไซม์ – วัดต้าซี – เมืองไทเป ซีเหมินติง
วันที่ 5  ศูนย์สร้อยสุขภาพ – ร้านขนมพายสับปะรด – หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น– เมืองผิงซี – หมู่บ้านประวัติศาสตร์ซื่อซื่อหนันซุน – ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101
วันที่ 6  ร้านเครื่องสำอางค์ – อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก – สนามบินเถาหยวน – สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
12 - 17 เมษายน 2567 31,990 31,990 26,990 8,000
13 – 18 เมษายน 2567 29,990 29,990 24,990 8,000
อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 10,000 บาท
ราคาทัวร์ไม่รวมค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

Day1     สนามบินสุวรรณภูมิ
 
23.59      นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน CHINA AIRLINES (CI) โดยมีป้ายต้อนรับ          เลทส์โกกรุ๊ป และมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกพร้อมแนะนำข้อมูลในการเดินทางให้แก่ท่าน

 
Day2     สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเถาหยวน – เมืองไทจง – โรงละครแห่งชาติไถจง – หมู่บ้านสายรุ้ง – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – เกาะลาลู - วัดเหวินหวู่
 
03.20      นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI838 (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 55 นาที
07.05      เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) หลังจากนั้นนำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง รับสัมภาระ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยว
 นำท่านเดินทางสู่ เมืองไทจง (Taichung) ตั้งอยู่ในกลางทางตะวันตกของไต้หวัน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 และเป็นศูนย์กลางทางด้านการศึกษาของไต้หวัน อดีตเมืองไทจงเป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ การคมนาคมขนส่งและวัฒนธรรม จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับ โรงละครแห่งชาติไถจง (National Taichung Theater) ตั้งอยู่ในเขตซีถุน เมืองไถจง ถือเป็นพื้นที่จัดแสดงศิลปะขนาดใหญ่ ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อดัง โทโย อิโตะ (Ito Toyo) เจ้าของรางวัล Pritzker (รางวัลอันดับหนึ่งของวงการสถาปัตยกรรมโลก)  ภายในอาคารประกอบด้วยโรงละคร 3 แห่ง รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์ “Corner Salon” และสวนลอยฟ้า (Rooftop Sky Garden)  จึงทำให้โรงละครแห่งชาติไถจงสวยงาม มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักโรงละครแห่งชาติไถจง เราจะพาทุกคนมาชื่นชมความงาม และรู้จักแลนด์มาร์กของเมืองไถจงกันมากขึ้น   นำท่านไปยัง หมู่บ้านสายรุ้ง (Rainbow Village) เดิมเป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึก ในช่วงที่อาคารกำลังถูกรื้อถอน ทหารเก่า หวง หย่งฟู่ (Huang Yung-Fu) หรือ “คุณตาสายรุ้ง” ได้เข้ามาชุบชีวิตอาคาร ด้วยการทาสีอาคารบ้านเรือนทั้งหมดใหม่ให้มีสีสันสดใส จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมประจำเมืองไถจงที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เที่ยง                  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ เมนู  ชาบูบุฟเฟต์สไตล์ไต้หวัน
นำท่าน ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) แบบหมู่คณะ ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์ พื้นที่รอบทะเลสาบยังอุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตมากมาย อาทิ ปลา นก และสัตว์อื่นๆ หลากหลายสายพันธุ์ 
ระหว่างล่องเรือชมบรรยากาศที่สวยงามในทะเลสาบ มี เกาะลาลู (Lalu Island) ตั้งอยู่กลางทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นที่รู้จักกันในนามเกาะบนน้ำ อดีตบริเวณนี้เป็นที่อาศัยของชนเผ่าพื้นเมือง จนกระทั้งปี ค.ศ. 1946 ทางรัฐบาลไต้หวันได้เปลี่ยนชื่อเป็น เกาะกวงฮวา (Guanghua Island) ต่อมาปี ค.ศ. 1999 ได้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้ทะเลสาบสุริยันจันทราได้รับความเสียหายทำให้มีการค้นพบซากอารยธรรมและของใช้โบราณของชนเผ่าพื้นเมือง จนปี ค.ศ. 2000 จึงกลับมาใช้ชื่อเดิมเป็นเกาะลาลูจนถึงปัจจุบัน ในอดีตชนเผ่าพื้นเมืองใช้เกาะลาลูเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
ระหว่างล่องเรือแวะพักที่ท่าเรือ ให้ท่านได้อิสระและแนะนำให้เลือกชิม ไข่ต้มใบชา (Taiwanese Tea Eggs) ไข่ต้มใบชาร้านดังที่ไม่ว่าใครก็ต้องมาลิ้มลองไข่ต้มใบชาสูตรพิเศษของอาม่า ความอร่อยนั้นอยู่ความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การต้มไข่พร้อมกับสมุนไพรต่างๆ รวมถึงเห็ดหลินจือ ทำให้เมื่อชิมไปคำแรกจะได้กลิ่นหอมของสมุนไพรพร้อมกับรสชาติเค็มนิดหน่อยของตัวซอส รวมแล้วเข้ากันอร่อยสุดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

\
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเหวินหวู่ (Wenwu Temple) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1938 ตั้งอยู่ทางด้านขวาของทะเลสาบสุริยันจันทรา ภายในวัดมีรูปปั้นของขงจื้อและเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) ซึ่งชาวไต้หวันเชื่อกันว่า หากได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีแต่คนจงรักภักดี หรือหากวางแผนสิ่งใด ก็จะประสบความสำเร็จตามปรารถนา จึงทำให้ได้รับความนิยมจากชาวไต้หวัน ที่มาสักการะขอพรองค์เทพในวัดแห่งนี้ ด้านหน้ามี สิงโตหินอ่อน (Chinese Guardian Lion) 2 ตัว มูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน ชาวไต้หวันเชื่อว่าเป็นสิงโตผู้พิทักษ์และจะอยู่เป็นคู่ชาย-หญิงอยู่เสมอ ซึ่งตัวผู้อยู่ทางขวาเหยียบลูกโลก ตัวเมียอยู่ทางซ้ายกับลูกสิงโตตัวน้อย
การสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเหวินหวู่ แบ่งออกเป็น 3 จุด ดังนี้
จุดที่หนึ่ง: องค์เทพเจ้ากวนอู ในท่านั่งบนบัลลังค์ ชาวจีนและชาวไต้หวันมักนิยมมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องของประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กิจการเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ตรงจุดนี้คนไต้หวันมักนิยมนำหยกตาแมว กระเป๋า กระเป๋าเงิน มาวนรอบกระถางธูป 3 รอบ เพื่อเป็นการเรียกเงินเรียกทอง และเสริมบารมีของหยกตาแมว
จุดที่สอง: วิหารอู่เฉิง จะมีองค์เทพเจ้ากวนอูในท่านั่งบนบัลลังค์คู่กับองค์เทพเย่ว์เฟย เป็นเทพเจ้าแห่งฝ่ายบู๊ด้วยกันทั้งคู่ บางตำนานเล่าว่าเทพ เย่ว์เฟยเป็นเทพเจ้ากวนอูอีกปางหนึ่ง ตรงจุดนี้มักนิยมขอพรเกี่ยวกับเกี่ยวกับสติปัญญา และการซื่อสัตย์
จุดที่สาม: วิหารต้าเฉิง เป็นที่ประดิษฐานขององค์เทพเจ้าขงจื้อ ตรงจุดนี้มักนิยมขอพรเกี่ยวกับการศึกษา การเรียน หรือเกี่ยวกับสติปัญญา
ค่ำ           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก      CHIAYI KING HOTEL, CHIAYI  ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



Day3    เมืองเจียอี้ - ร้านชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาติอาลีซาน –เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต - เมืองไทจง
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเจียอี้ (Chaiyi) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงอีกเมืองหนึ่งของไต้หวัน ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาด้านหนึ่งและอีกด้านติดทะเล มี 3อุทยานแห่งชาติ ซึ่งอุทยานที่เรากำลังเดินทางไปนั่นก็คือ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน Alishan National Scenic Area ระหว่างทางนำท่านแวะ ร้านชาอู่หลง (Taiwan Tea Shop) เป็นชาขึ้นชื่อชั้นดีของไต้หวัน ให้ท่านได้ลิ้มลองชาอู่หลงแท้ๆ จากต้นกำเนิด ชาอู่หลงมีประโยชน์มากมายต่อร่างกายในหลายด้านนอกเหนือจากชาอู่หลงลดความอ้วน เช่น แก้กระหาย เพิ่มความสดชื่น ต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก ป้องกันฟันผุป้องกันโรคหัวใจ ลดอาการหอบหืด ขับสารพิษในร่างกาย ประโยชน์ของชาอู่หลงมีส่วนประกอบสําคัญที่ช่วยในการควบคุมความอ้วน ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด ลดระดับคลอเรสเตอรอลได้เป็นอย่างดี พร้อมเลือกซื้อเป็นของฝากที่ระลึก
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ เมนู อาหารพื้นเมืองสไตล์ไต้หวัน
จากนั้นนำท่านเที่ยวชม อุทยานแห่งชาติอาลีซาน Alishan National Scenic Area คนไต้หวันนิยมเดินทางมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดเขาแห่งนี้ เพราะมีความเชื่อว่า หมอกบนยอดเขาในยามเช้าจะอุดมไปด้วยพลังชี่หรือที่เรียกว่าพลังลมปราณ ถือเป็นพลังพื้นฐานที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ และเชื่ออีกว่าหากได้มาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เขาอาลีซานถือว่าเป็นมงคลกับชีวิต สามารถเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติ Zhaoping Park ชมสวนสนพันปี ชมทะเลทาบสาบสองพี่น้อง (The Sister Pond) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่สามารถรับชมดอกซากุระบานได้ในช่วงเดือนมีนาคม อีกทั้งยังมีที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดอาลีซาน (Shouzhen Temple) ซึ่งเป็นวัดที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนิยมมาสักการะขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลจากเทพธิดาแห่งความอุดมสมบูรณ์และเทพแห่งการค้า จากนั้นพาท่านนั่ง รถไฟสายโบราณ (Alishan Train) ชมทัศนียภาพ ทิวทัศน์ความสวยงามของธรรมชาติในอุทยาน (รวมค่าตั๋วนั่งรถไฟแบบ One Way Ticket) นอกจากนี้เมืองเจียอี้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของปลูกชาที่มีคุณภาพอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต (Feng Chia Night Market) ตั้งอยู่ที่เมืองไทจง ใกล้มหาวิทยาลัยฟงเจี่ย (Feng Chia University) ครอบคลุมพื้นที่ทั้งตลาดกลางคืนฟงเจี่ย-เหวินหวา (Feng Chia-Wenhua Night Market) ถนนฟงเจี่ย (Feng Chia Rd.) และถนนฟูฉิง (Fuxing Rd.) ตลาดกลางคืนแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนชื่อดังของเมืองไทจงและที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน มีของขายมากมายให้ทุกท่านได้อิสระช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ภายในมีสินค้าคุณภาพดีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อาหารท้องถิ่น และอาหารแบบสตรีทฟู้ดมากมายให้ลิ้มรสความอร่อย
แนะนำของกินอร่อยๆ ไก่ทอดยักษ์ HOT-STAR ร้านไก่ทอดชื่อดังที่เป็นที่นิยมในนักท่องเที่ยวและคนไต้หวัน ที่ร้านนี้ไก่ทุกชิ้นจะทอดสดใหม่ตลอด ตัวเนื้อไก่มีขนาดแผ่นใหญ่และนุ่มมาก
 
ค่ำ           อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
 
ที่พัก      STAY HOTEL TAICHUNG ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
Day4     ฟาร์มแกะชิงจิ้ง – ชิงจิ้งสกายวอล์ค – ร้านเอ็นไซม์ – วัดต้าซี – เมืองไทเป - ซีเหมินติง
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 นำท่านเดินทางไปยัง ฟาร์มแกะชิงจิ้ง ดินแดนแห่งทุ่งหญ้าสีเขียวขจี ท่ามกลางเมืองเล็กๆ ที่รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของเทือกเขาสุดอลังการ และ เขาเหอฮวนซาน ที่เป็นทั้ง ฟาร์มแกะ สถานที่เพาะปลูกต้นไม้และผลไม้เมืองหนาว และที่ตั้งของสกายวอล์คที่สูงที่สุดในไต้หวัน พร้อมด้วยอาคารต่างๆ ที่สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศคล้ายทางชนบทของประเทศในยุโรปจนได้รับการขนานนามให้เป็น "สวิตเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน” อิสระทุกท่านเพลิดเพลินไปกับ ชิงจิ้งสกายวอล์ค ที่สูงที่สุดในไต้หวัน
 
 
 
 
 

เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านแวะชม ร้านเอ็นไซม์ เป็นร้านที่ปลูกองุ่นสายพันธุ์บราซิล และนำมาแปรรูปทั้งน้ำเอนไซม์ สกัดผงและอบแห้ง มีสรรพคุณคือช่วยล้างสารพิษที่สะสมในร่างกาย นำท่านอิสระช้อปปิ้งเพื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากทางสวน  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดต้าซี (Daxi God of Wealth Temple) วัดไล่ความจน และมอบเงินขวัญถุง ให้คนที่มาขอพร วัดขอความรวย เป็นวัดชื่อดัง ในเรื่องการขอพรโชคลาภเงินทอง เด่นเรื่อง ขอโชคเรื่องเงินทอง และปัดเป่าไล่ความจน สำหรับผู้มาขอพร โดยมีเทพเจ้าที่ให้โชคลาภด้านเงินทอง และปัดเป่าความจนความทุกข์ออกจากผู้ที่ไปขอพร ซึ่งเป็นวัดที่ชาวไต้หวันให้ความนับถือ นำท่านเดินทางสู่
เมืองไทเป ไทเปเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรม ยิ่งกว่านั้นมหานครแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก จึงทำให้ที่นี่มีชีวิตชีวา ดึงดูดให้ผู้คนที่รักการท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนไม่รู้เบื่อ อย่างไม่ขาดสาย 
 
นำท่านเดินทางสู่ ซีเหมินติง (Ximending) ตั้งอยู่ในเมืองไทเป ที่แห่งนี้เปรียบเสมือน สยามแสควร์ในกรุงเทพฯ เป็นแหล่งรวมแฟชั่นที่ทันสมัยของวัยรุ่นในไต้หวัน ภายในตลาดมีของมากมาย โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง หรือของกิ๊ฟช้อปมากมายที่มีให้อัพเดทแฟชั่นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นของที่มีแบรนด์ หรือไม่มีแบรนด์ อีกทั้งสินค้ามีแบรนด์ของที่นี่ยังถือได้ว่ามีราคาที่ถูกเหมาะสำหรับนักช้อปมากมายให้ได้มาช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ
 
 
ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก     HIONE HOTEL, TAIPEI ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Day5     ศูนย์สร้อยสุขภาพ – ร้านขนมพายสับปะรด – หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น– เมืองผิงซี – หมู่บ้านประวัติศาสตร์ซื่อซื่อหนันซุน – ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
แวะชม ศูนย์สร้อยสุขภาพ (Germanium Shop) ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณและนำท่านเลือกซื้อของฝาก ร้านขนมพายสับปะรด (Pineapple Cake Shop) ชื่อดังของไต้หวัน เป็นขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด) หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen Old Street) ที่ตั้งอยู่บริเวณไหล่เขาในเมือง จีหลง จิ่วเฟิ่น ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน เพลิดเพลินบรรยากาศแบบดั้งเดิมของร้านค้า ร้านอาหารของชาวไต้หวันในอดีต ชื่นชมวิวทิวทัศน์ รวมทั้งเลือกชิมและซื้อชาจากร้านค้า มากมาย ทั้งนี้หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นยังเป็นที่ตามรอยของสาวกการ์ตูน เรื่อง SPIRITED AWAY การ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ได้นำฉากตึกโคมไฟในหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นดำเนินเรื่องอีก
แนะนำของอร่อย เป็นต้นกำเนิด บัวลอยเผือกสไตล์ไต้หวัน บัวลอยของไต้หวันจะชิ้นใหญ่กว่าและเนื้อหนึบกว่ามาก แต่ละสีก็คนละรสชาติและมีความหนึบไม่เท่ากัน ส่วนน้ำเชื่อมจะเป็นน้ำถั่วเขียวหอมหวาน สามารถสั่งได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น
แนะนำของอร่อย ไอศครีมถั่วตัด ไอศครีมรสกะทิที่เข้มข้นถึงใจ โรยด้วยถั่วตัดที่ทำขึ้นสดๆ เมื่อทานคู่กันกับไอศครีมเข้ากันได้ดีแบบลงตัวสุดๆ เป็นอีกหนึ่งขนมที่มาเยือนไต้หวันต้องลิ้มลอง

เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ!! เสี่ยวหลงเปา
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองผิงซี (Pingxi) หรือที่รู้กันในชื่อเส้นทางรถไฟผิงซี โดยเมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง YOU ARE THE APPLE OF MY EYE เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในฉากที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงทำให้ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟสาย  โรแมนติกของไต้หวันเลยทีเดียว  วันที่ 15 ของเดือน 1 จากนั้นนำทุกท่านขอพรอธิษฐานและปล่อยโคมขงหมิง (รวมค่าบริการแล้ว 1 โคม/4 ท่าน) ยังสามารถเดินชม หรือเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารท้องถิ่น หรือขนมชื่อดังไอศครีมถั่วตัด และร้านขายของที่ระลึกมากมาย
จากนั้นนำท่านแวะชม หมู่บ้านประวัติศาสตร์ซื่อซื่อหนันซุน (Si SI Nan Village) เป็นหมู่บ้านโบราณแห่งแรกของประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ในเมืองไทเปใกล้กับตึก Taipei 101 จากการอพยพมาตั้งถิ่นฐานของทหารก๊กมินตั๋ง นับเป็นหมู่บ้านแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศ ด้วยมนต์เสน่ห์ของชีวิตที่เรียบง่ายจากผู้คนในชุมชนเล็กๆ รายล้อมด้วยความเจริญของเมืองใหญ่และร้านค้าเล็กๆ ภายในหมู่บ้านรวมถึง Simple Market ตลาดนัดสุดพิเศษที่เปิดเฉพาะวันอาทิตย์เท่านั้น  เอกลักษณ์ของหมู่บ้านทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและสื่อต่างๆ ที่นิยมนำไปเป็นฉากของภาพยนตร์ดังมาแล้วมากมาย และในปัจจุบันก็กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญมีชื่อเสียงโด่งดังเหมาะแก่การเดินชมหมู่บ้านโบราณที่คงความเก่าแก่ของอาคารบ้านเรือนสไตล์ตึกแถวโบราณดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดีจนถือได้ว่าเป็นศูนย์ศิลปะของประเทศเลยก็ว่าได้
นำท่านเดินทางสู่ ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101 (Taipei 101) (ไม่รวมค่าขึ้นตึกชั้น 89) ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์คของประเทศไต้หวัน ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร
ค่ำ         อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก     HIONE HOTEL, TAIPEI ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Day 6     ร้านเครื่องสำอางค์ – อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก – สนามบินเถาหยวน – สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
            นำท่านแวะ ร้านเครื่องสำอางค์ มีเครื่องสำอางรวมถึงพวกยา น้ำมัน ยานวดขึ้นชื่อของไต้หวันให้ทุกท่านได้เลือกช้อปได้อย่างเต็มที่
จากนั้นนำท่านถ่ายภาพ ภายนอก อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก (Chiang Kai Shek Memorial Hall)  เป็นหนึ่งสัญญลักษณ์ของประเทศไต้หวัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่ต้องมาของเมืองไทเป สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1976 เพื่อเป็นการรำลึกและเทิดทูนอดีตประธานาธิบดีเจียง ไคเชก เป็นอาคารสีขาวทั้ง 4 ด้านมีหลังคาทรง 8 เหลี่ยมสีน้ำเงินแบบสถาปัตยกรรมแบบจีน ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางของจตุรัสเสรีภาพ(Freedom Square) มีบันไดด้านหน้า 89 ขั้นเท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดี โดยภายในจะมีรูปปั้นทำจากทองสัมฤทธิ์ของท่านในท่านั่งขนาดใหญ่ที่มีใบหน้ายิ้มแย้มต่างจากรูปปั้นของท่านในที่อื่นๆ ซึ่งจะมีทหารยืนเฝ้าไว้ 2 นายตลอดเวลา และที่กำแพงด้านในหลังจะมีข้อความปรัชญาทางการเมืองการปกครองของท่านอยู่ 3 คำ คือ จริยธรรม ประชาธิปไตย และวิทยาศาสตร์  
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน
เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน)
13.30       นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI835 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
16.20       เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจจากทีมงานเลทส์โกกรุ๊ป
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน