เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
39
รหัสทัวร์:
BI-TW79
สายการบิน:
SHANGHAI AIRLINES
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน มหัศจรรย์ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 30,999.-

ทัวร์ไต้หวันสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ (รวมบัตรเข้าสวนสนุก) เมืองโบราณจูเจียวเจียว • ร้านชา • ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว • ย่านซินเทียนตี้ ร้านผ้าไหม • หอไข่มุก • ร้านยา • อุโมงค์แซอร์ • ย่านเดอะบันด์ • หาดไว่ทาน • ถนนนานกิง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินซ่างไห่ผู่ตง • เมืองเซี่ยงไฮ้ • STARBUCKS RESERVE ROASTERY • ถนนเฟิงเซิ่นหลี่
วันที่ 2  สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ (รวมบัตรเข้าสวนสนุก)
วันที่ 3  เมืองโบราณจูเจียวเจียว • ร้านชา • ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว • ย่านซินเทียนตี้
วันที่ 4  ร้านผ้าไหม • หอไข่มุก • ร้านยา • อุโมงค์แซอร์ • ย่านเดอะบันด์ • หาดไว่ทาน • ถนนนานกิง
วันที่ 5  ร้านหยก • FLORENTIA VILLAGE • สนามบินซ่างไห่ผู่ตง • กรุงเทพฯ

โปรแกรม เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (FM) 5 วัน 4 คืน

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
พัก 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์ ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
พักเดี่ยว
เพิ่ม
12-16 เมษายน 2567 30,999 24,999 6,000
13-17 เมษายน 2567 30,999 24,999 6,000

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

 

วันแรก            สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินซ่างไห่ผู่ตง • เมืองเซี่ยงไฮ้ STARBUCKS RESERVE ROASTERY • ถนนเฟิงเซิ่นหลี่
ä (-/-/เย็น)

06.30 น.           พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์สายการบินเซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์ (FM) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน


09.25 น.         ออกเดินทางสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ FM842 (บริการอาหารบนเครื่อง)
14.45 น.         เดินทางถึง สนามบินซ่างไห่ผู่ตง (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน
                        นำทุกท่านไปเช็คอินชิมกาแฟที่ ร้านกาแฟสตาร์บัค รีเสิร์ฟโรสเทอรี เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเคยเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในโลก นับเป็น 1 ใน 5 Starbucks Reserve Roastery ของโลก เป็นร้านสตาร์บัคสาขาแรก และสาขาเดียวที่มอบประสบการณ์ดิจิตอลให้กับลูกค้าไปพร้อมๆ กับการจิบกาแฟ ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่นโดยบริษัทอาลีบาบา นอกจากกาแฟจะอร่อยและมีเมนูให้เลือกเยอะแล้วเบเกอรี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน มีให้เลือกเยอะจนเลือกทานแทบไม่ถูก และอิสระเดินเล่น ถนนเฟิงเซิ่นหลี่ ถนนช้อปปิ้งที่ตั่งอยู่ตรงข้ามกับร้านสตาบัค มีร้านอาหารมากมายให้ลิ้มลอง รวมถึงร้านชาชื่อดัง CHAGEE ร้านชาพรีเมียมชื่อดังแห่งมณฑลยูนนาน ใช้ใบชาจากไร่ชาออร์แกนิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเมนูชาให้เลือกหลายอย่าง ทั้งชานม ชาสด และชาผลไม้

ค่ำ                    ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ VENUS INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
 
 
 


วันที่สอง           สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ (รวมบัตรเข้าสวนสนุก)                                                                              
                                                                                                                                                        ä (เช้า/-/-)
เย็น)                                                                                      

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้น            ผจญภัยความสนุกที่ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ สวนสนุกแห่งที่ 6 ของอาณาจักรดิสนีย์ มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย มีสารพัดเครื่องเล่นหวาดเสียวและแหล่งรวมความบันเทิงที่น่าสนใจ พบกับไฮไลท์ Enchanted Storybook Castle ปราสาทดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในมีทั้งหมด 6  ธีมพาร์คด้วยกัน Adventure Isle, Mickey Avenue, Gardens of Imagination, Tomorrowland, Treasure Cove และ Fantasyland

Adventure Isle” ดินแดนให้การผจญภัยที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ 'Camp Discovery' พร้อมเชิญชวนให้ร่วมเดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ 'Roaring Rapids' อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ของจระเข้ยักษ์น่าเกรงขาม
"Fantasyland" เรื่องราวจากโลกเทพนิยายและตัวละครของดิสนีย์ จะกลายเป็นเครื่องเล่นที่ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนาน โดยเฉพาะ 'Seven Dwarfs Mine Trains' เป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะโลกใต้เหมืองของเหล่าคนแคระทั้ง 7 หรือโลดแล่นผจญภัยไปกับ 'Peter Pan Flight'
"Tomorrowland" อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ สำหรับที่ดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่นี้ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค ที่ถูกขนานนามไว้ว่า 'Light Cycle Power Run'
"Gardens of Imagination" จุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย 'Wandering Moon Teahouse' เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว
"Treasure Cove" สิ่งที่จะมีอยู่แห่งเดียวและแห่งใหม่บนโลก ในสวนสนุกดิสนีย์  เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นมากมาย เช่น 'Barbossa's Revenge' และ 'Siren's Revenge'
"Pixar Toy Story Land" เหมือนยกสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์มาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นต่างๆ หรือการตกแต่งอันแสนน่ารักของตัวการ์ตูนจากเรื่อง Toy Story ที่ขนกันมาไว้ในที่เดียว
"Zootopia Land" สาวกซูโทเปียห้ามพลาดเด็ดขาดกับโซนใหม่ล่าสุด “มหานครซูโทเปีย” มาพร้อมเครื่องเล่น ร้านอาหาร ร้านของฝาก ไอศกรีมเหมือนในการ์ตูน ไปถ่ายรูปเล่นเซลฟี่ เช็กอินกับจูดี้ ฮอปส์ กระต่ายน้อยและนิค ไวลด์ เจ้าจิ้งจอกแดง
** อิสระอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว **
จากนั้น            พักที่ VENUS INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
 


วันที่สาม          เมืองโบราณจูเจียวเจียว • ร้านชา • ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว • ย่านซินเทียนตี้                                                                            
                                                                                                                                ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)
เย็น)                                                                                      

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้น             นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณจูเจียวเจียว อีกหนึ่งย่านเก่าแก่ริมน้ำที่มีชื่อเสียง ได้รับฉายาว่า “เวนิซตะวันออกแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้” เป็นหมู่บ้านโบราณที่เต็มไปด้วยคลองมากมายอายุกว่า 400 ปี จุดเด่นขอเมืองโบราณแห่งนี้คือ พื้นที่ด้านในนั้นมีแม่น้ำหลากหลายสายเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ มีสะพานหินโค้งโบราณ สัญลักษณ์ของเมืองโบราณจูเจียเจี่ยวที่ออกแบบมาเป็นซุ้มโค้ง 5 ซุ้ม และนำท่านแวะ ร้านชา

กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น             ชมบรรยากาศของ ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว ตลาดที่เก่าแก่ของเมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้ มีสไตล์สถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณที่ยังคงความงดงามเอาไว้ ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองและร้านอาหารขึ้นชื่อ เมนูยอดฮิตที่ห้ามพลาด “เสี่ยวหลงเปา” อันลือชื่อ นอกจากนี้ ยังมีขายของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย และเยือนถิ่นชาวฮิปเตอร์ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ ย่านซินเทียนตี้ เป็นย่านที่มีสิ่งปลูกสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อสร้างดดยใช้อิฐบล็อกแบบสถาปัตยกรรมซิกเหมิน ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันตกกับจีนเข้าด้วยกัน ทางเดินหิน กำแพงหิน ประตูหิน บ้านเมืองเก่า แต่ถูกดูแลรักษาเป็นอย่างดี ภายในบริเวณมีคาเฟ่ กินดื่ม ร้านชา กาแฟ อย่าง Starbucks ก็ยังตกแต่งร้านให้คงคอนเซ็ป
ค่ำ                    ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ VENUS INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว


วันที่สี่              ร้านผ้าไหม • หอไข่มุก • ร้านยา • อุโมงค์แซอร์ • ย่านเดอะบันด์ • หาดไว่ทาน • ถนนนานกิง
                                                                                                                  ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)
                                                                                  

 
เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้น            นำท่านแวะชม ร้านผ้าไหม และร้านยา  จากนั้นชมวิวมหานครเซี่ยงไฮ้มุมสูงบน หอไข่มุก ตั้งอยู่ย่านผู่ตงที่ถูกรายล้อมไปด้วยตึกสูงมากมาย มีลักษณะเป็นไข่มุก 11 ลูก และ เสา 3 เสา ด้านบนเป็นรูปไข่มุก 3 เม็ด 3 ขนาดเรียงกันในแนวตั้ง ภายในหอกลมทำเป็นภัตตาคาร โรงแรมหรูขนาด 25 ห้อง และร้านค้าด้านใต้ตรงฐานของหอจัดเป็นพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองจำลองโลกอนาคต และเมืองวิทยาศาสตร์แฟนตาซี นำท่านลอด อุโมงค์เลเซอร์ ข้ามแม่น้ำไปไปยังฝั่ง เดอะบันด์ สัมผัสความมีชีวิตชีวาของย่านการค้าที่มีชื่อเสียงที่สุด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในมหานครเซี่ยงไฮ้ เนื่องจากเป็นจุดที่สามารถชมความสวยงามของหอคอยไข่มุกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน หากเคยได้ยินว่าเซี่ยงไฮ้นั้นคล้ายกับบางมุมในยุโรป ซึ่งกลิ่นอายความเป็นยุโรปนั้น มาจากสถาปัตยกรรมจำนวน 52 ตึกในสไตล์ Eclecticism ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมไว้หลายรูปแบบ ตั้งเรียงรายยาวมากกว่า 1 กิโลเมตรเลียบกับแม่น้ำหวงผู่ เดินลัดเลาะเรียบ หาดไว่ทาน (หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้) ต้นกำเนิดอันลือชื่อของตำนานเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เป็นถนนที่สวยงามอันดับหนึ่งของเมืองเซี่ยงไฮ้

กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ! เมนูชาบูหมาล่า
จากนั้น            นำท่านแวะ ศูนย์สมุนไพรบัวหิมะ และอิสระช้อปปิ้ง ถนนนานกิง เป็นย่านการค้าที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเมือง มีประวัติศาสตร์ยาวนากว่า 100 ปี ปัจจุบันย่านนี้ผสมผสานระหว่างศูนย์การค้าบนอาคารสูง และอาคารสไตล์โคโลเนียลปะปนไปกับร้านค้าริมถนน มีสินค้าแบรนด์เนมหรูหรา ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดนานาชาติ ร้านขายผ้าไหม และร้านขายหยก จุดที่ห้ามพลาด! ห้างสรรพสินค้า Big  Four ที่เป็นสัญลักษณ์ของย่านนี้ อาทิ ห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ร้าน / ร้าน Provisions Store อันดับ 1 / บริษัท เซี่ยงไฮ้ แฟชั่น และศูนย์การค้า Hualian Commercial Building นอกจากนี้ยังมี โซนจัตุรัสที่อยู่ใกล้กับศูนย์การค้า ถ้าแวะมาในช่วงเช้าๆ อาจจะได้เห็นคนมารำไทเก๊กออกกำลังกาย สามารถแวะซื้อขนมและของหวานตรงย่าน Shanghai First Food Store ทางถนนนานจิงฝั่งตะวันตกได้ หากมองหาสินค้ามีระดับต้องลองไปเดินช้อปที่ Plaza 66 รวบรวมผลิตภัณฑ์ลักซ์ชูรี่แบรนด์ดังไว้อย่าง Louis Vuitton, Chanel, Dior, Cartier, CELINE, Gucci และอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลืมไปเดินเล่นแถวถนนนานจิงฝั่งตะวันออกในตอนเย็น ซึ่งจะเป็นช่วงที่บาร์กลางแจ้งกำลังเปิดให้บริการกันอย่างคึกคัก มีนักดนตรีริมถนน และป้ายไฟนีออนมากมาย หรือจะพักขาเปลี่ยนมาเพลิดเพลินกับการนั่งรถรางชมบรรยากาศโดยรอบก็ได้
เย็น                 ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ VENIA INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า            ร้านหยก •  FLORENTIA VILLAGE • สนามบินซ่างไห่ผู่ตง • กรุงเทพฯ
                                                                                                                       ä (เช้า/กลางวัน/-)
                                                                                              

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้น            นำท่านแวะชม ร้านหยก และอิสระช้อป FLORENTIA VILLAGE เป็นเอ้าท์เล็ทสินค้าแบรนด์ดังอิตาลีแห่งแรกในประเทศจีน ภายในมีสินค้าแบรนด์ดังจากอิตาลีมากกว่า 200 แบรนด์ รวมถึงสินค้าแฟชั่นแบรนด์ระดับสากลและจากจีนที่มีคุณภาพสูง
 กลางวัน         ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ! เมนูเสี่ยวหลงเปา
ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
18.30 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ FM853 (บริการอาหารบนเครื่อง) 
22.25 น.         เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลื
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน